Tự học golf

Tự học golf

Hướng dẫn kỹ thuật đánh gậy rescue hiệu quả cho người mới

Gậy Rescue là loại gậy được rất nhiều golfer lựa chọn khi chơi golf hiện nay, sử dụng gậy rescue mang lại hiệu quả thi đấu rất tốt. Bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng gậy golf rescue đúng kỹ thuật và kỹ thuật đánh gậy rescue chuẩn.

04-06-2024

Đọc thêm

Tự học golf

Hướng dẫn cách cầm gậy golf putter chuẩn từ A tới Z

Để thực hiện cú gạt bóng tốt, golfer cần hoàn thiện cách cầm gậy golf putter chuẩn xác và ổn định. Bài viết ngày hôm nay học viện 72+ sẽ hướng dẫn cách cầm gậy putter kiểu, Traditional Grip, Reverse Overlap Grip và Two-Thumb Grip.

01-06-2024

Đọc thêm

Tự học golf

Hướng dẫn cách thực hiện cú đánh backspin golf hiệu quả

Nếu bạn đã chơi golf một thời gian chắc bạn sẽ được nghe rất nhiều về một thuật ngữ trong golf là Backspin.   Vậy kỹ thuật đánh bóng backspin golf là gì? và làm thế nào để tạo ra cú backspin golf để bóng lăn ngược hiệu quả, hãy cùng học viện golf 72+ khám phá ngay trong nội dung bài viết này nhé.

31-05-2024

Đọc thêm

Tự học golf

Hướng dẫn kỹ thuật backswing chuẩn và cách sửa lỗi backswing thường gặp

Backswing là giai đoạn đầu tiên để thực hiện kỹ thuật swing, với mục đích đánh bóng về phía mục tiêu một cách chính xác nhất có thể. Nội dung bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu backswing là gì? cùng hướng dẫn kỹ thuật backswing golf chuẩn và cách khắc phục những lỗi backswing golf thường gặp nhất của golfer.

31-05-2024

Đọc thêm

Tự học golf

Hướng dẫn cách đánh gậy Driver xa, thẳng, swing chuẩn mực

Vậy làm thế nào để có thể thực hiện cú đánh với gậy driver chuẩn? Để có câu trả lời thỏa đáng, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cách đánh gậy driver trong nội dung bài viết ngày hôm nay nhé

23-05-2024

Đọc thêm

Tự học golf

Putting là gì? Hướng dẫn kỹ thuật putting golf cho người mới

Trong bộ môn golf, có hai kỹ thuật golf cơ bản và quan trọng là swing và putting. Theo thống kê, Putting chiếm 40% cho tới 45% cú đánh trong golf, vậy putting là gì và làm thế nào để thực hiện tốt kỹ thuật Putting

22-05-2024

Đọc thêm

Tự học golf

Hướng dẫn tư thế đánh golf chuẩn - Setup golf từ A tới Z

Vậy làm thế nào để có thể có được kỹ thuật setup golf chuẩn? Hãy cùng 72+ Golf Academy  khám phá trong phần tiếp theo của bài viết các bạn nhé

20-05-2024

Đọc thêm

Tự học golf

Kỹ thuật swing golf chuẩn, bí quyết để có cú swing hoàn hảo

Trong thực tế, để chơi tốt môn golf, golfer buộc phải hoàn thiện kỹ thuật swing golf, vậy làm thế nào để có cách swing golf chuẩn mà đẹp? Không để các bạn phải chờ lâu hãy cùng học viện 72+ tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết nhé.

14-05-2024

Đọc thêm

Tự học golf

Hướng dẫn cách cầm gậy golf chuẩn, cho nhiều trường hợp

Cách cầm gậy golf (Grip), là bước đầu tiên và cơ bản nhất để có thể thực hành kỹ thuật đánh golf. Bài viết hướng dẫn cách cầm gậy golf chuẩn xác, cũng như những lưu ý để hạn chế lỗi sai khi cầm gậy, nhằm cải thiện hiệu quả khi chơi golf.

13-05-2024

Đọc thêm

Tự học golf

Hướng dẫn kỹ thuật đánh golf cho người mới, học đánh golf đơn giản nhất

Nếu bạn là người mới tập golf và cảm thấy bộ môn thể thao này rất thú vị, nhưng đi cùng với đó thì cũng cần rất nhiều kỹ năng và kiến thức để có thể chơi tốt, thì lời khuyên dành cho bạn là hãy bắt đầu học đánh golf từ cơ bản. Trong nội dung bài viết này, học viện 72+ sẽ hướng dẫn các bạn kỹ thuật đánh golf chuẩn cơ bản và hiệu quả, từ những kỹ thuật căn bản như cách cầm gậy golf, Swing golf, Putting, Chipping, Pitching golf…

11-05-2024

Đọc thêm

Tự học golf

DÙNG TẤM BỌC GẬY KHẮC PHỤC LỖI ĐÁNH BÓNG KHÔNG CẤT LÊN VỚI GẬY DRIVER

Khi thực hiện cú đánh với gậy driver, trong quá trình downswing, golfer tạo ra góc tấn công đi xuống quá nhiều khiến cho cú đánh không thể cất lên được.

26-06-2022

Đọc thêm

Tự học golf

BÍ QUYẾT SỬA LỖI GOLF CĂN BẢN VỚI BÀI TẬP TỪ HLV 72+

72+ giúp bạn sửa swing một cách khoa học, hiệu quả.

24-06-2022

Đọc thêm