Sân Golf

Sân Golf

[Cập nhật] Tiêu chuẩn sân golf 18 lỗ, cách tính điểm, số gậy

Hầu hết các sân golf trên thế giới đều được thiết kế theo tiêu chuẩn sân golf 18 lỗ. Vậy sân golf 18 lỗ có những đặc điểm gì? Cách tính điểm trên sân golf 18 lỗ như thế nào?

17-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Top 9 sân golf TPHCM & sân golf gần đây chất lượng nhất

Bạn đang tìm kiếm một sân golf lý tưởng để chơi golf và luyện tập golf tại Sài Gòn? Hãy cùng 72+ Golf Academy khám phá top 9 sân golf Sài Gòn và sân golf gần đây chất lượng nhất trong bài viết này!

09-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân tập golf Him Lam: Bảng giá, dịch vụ & thông tin chi tiết

Bạn đang tìm kiếm địa điểm luyện tập golf lý tưởng tại TP Hồ Chí Minh? Bạn có thể tham khảo sân golf Him Lam - địa điểm được nhiều golfer tin tưởng và lựa chọn.

09-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Thông tin sân golf Đại Phước Đồng Nai và bảng giá mới nhất

Sân golf Đại Phước là một sân golf lớn ở Đồng Nai được rất nhiều golfer yêu thích bởi những trải nghiệm chơi golf đầy ấn tượng.

09-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf Phan Thiết Bình Thuận: Bảng giá & thông tin chi tiết

Sân golf Phan Thiết PGA NovaWorld là cụm sân Golf 36 hố không chỉ nổi tiếng bởi trải nghiệm golf chất lượng mà còn được biết đến bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

08-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Thông tin sân golf Tam Nông Phú Thọ, khi nào thì đi vào hoạt động

Sân golf Tam Nông là một dự án lớn của tỉnh Phú Thọ. Sân golf này hứa hẹn sẽ mang lại cho golfer những trải nghiệm chơi golf đẳng cấp và góp phần thúc đẩy kinh tế tại địa phương.

08-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Thông tin và bảng giá sân golf FLC Quảng Bình cập nhất mới nhất

Sân golf Quảng Bình là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng trải nghiệm chơi golf tuyệt vời. Vậy sân golf Quảng Bình có những điểm gì đặc biệt? Bảng giá sân golf này mới nhất như thế nào?

08-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Review sân golf An Bình Thái Nguyên kèm bảng giá mới nhất

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ của Thái Nguyên, sân golf An Bình thu hút đông đảo golfer đến chơi golf và nghỉ dưỡng.

07-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Danh sách sân golf, sân tập golf và phòng tập 3D tại Thái Bình

Bên cạnh các sân tập golf, phòng golf 3D thì Thái Bình có triển khai dự án sân golf Thái Bình - Long Hưng nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf ngày càng tăng cao ở Thái Bình.

07-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh cùng các thông tin chi tiết

Nằm tại vị trí đắc địa giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ của Bình Thuận, sân golf Xuân Thành thu hút đông đảo golfer đam mê khám phá và chinh phục.

03-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Top 11 sân golf đẹp nhất Việt Nam được nhiều golfer yêu thích

Việt Nam sở hữu nhiều sân golf đẳng cấp quốc tế, thu hút đông đảo golfer trong và ngoài nước đến trải nghiệm. Vậy những sân golf nào đẹp nhất Việt Nam?

03-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Các sân Golf ở Việt Nam: có bao nhiêu, sân đầu tiên, sân lớn nhất,...

Hiện nay, có rất nhiều sân golf đang hoạt động tại Việt Nam, thu hút đông đảo golfer trong và ngoài nước đến trải nghiệm. Vậy Việt Nam có bao nhiêu sân golf, sân golf đầu tiên ở Việt Nam là sân golf nào?

03-05-2024

Đọc thêm