Sân Golf

Sân Golf

Review sân tập golf Phương Đông và bảng giá mới nhất

Một địa điểm tập luyện và chơi golf được nhiều golfer khu vực Hà Nội yêu thích là sân tập golf Phương Đông. Sân tập được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người chơi.

07-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf Legend Hill Golf Resort Sóc Sơn: Bảng giá & tiện ích

Sân golf Legend Hill là một địa điểm hàng đầu của các golfer Việt Nam. Sân golf được thiết kế bởi một huyền thoại của môn thể thao golf Jack Nicklaus. Trong bài viết này, 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về bảng giá sân golf BRG Legend Hill Resort cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ của sân golf Sóc Sơn này.

06-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Vân Trì Golf Club kèm review chi tiết nhất

Sân golf Vân Trì được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Peter Rousseau với 18 hố golf tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời. Bài viết này của Học viện Golf 72+ sẽ cung cấp cho bạn bảng giá sân golf Vân Trì golf club, để hiểu lý do tại sao đây là sân golf Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế nhé.

05-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf Sky Lake Resort & Golf Club: Tiện ích, bảng giá sân mới nhất

Sân golf Sky Lake không chỉ thu hút golfer bởi thiết kế ấn tượng mà còn bởi, vẻ đẹp chất lượng sân cỏ đạt chuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ giúp bạn khám phá thêm thông tin chi tiết về thiết kế, tiện ích tại Sky Lake Resort & Golf Club Chương Mỹ và cập nhật bảng giá mới nhất tại sân golf này.

05-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Review + bảng giá sân golf Đồng Mô (BRG Kings Island Golf Resort) Mới

Sân Golf Đồng Mô ( BRG Kings Island Golf Resort) được biết đến là một trong những sân golf đẹp và đẳng cấp nhất tại Việt Nam, mang đến cho golfer những trải nghiệm đa dạng và đầy thử thách. Trong bài viết này, Học viện Golf 72+ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về bảng giá, tiện ích và dịch vụ khi đặt sân golf Đồng Mô Hà Nội.

05-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf Minh Trí Hanoi Golf Club: Bảng giá, số điện thoại

Sân golf Minh Trí - Hanoi Golf Club được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Robert Trent Jones II, mang đến 27 lỗ golf tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

04-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Top 7 sân golf Hà Nội đẹp dịch vụ tốt mà golf thủ không nên bỏ qua

Hà nội là thành phố lớn nơi nhiều golfer sinh sống và làm việc, để thỏa mãn đam mê với golf thì các sân golf tại Hà Nội đều có thiết kế rất đẹp và nhiều tiện ích. Hôm nay 72+ Golf Academy sẽ chi sẻ với độc giả, những sân golf Hà Nội được đánh giá là đẹp mà các golf thủ không nên bỏ qua.

04-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Review sân golf Trảng Bom (Dong Nai Golf Resort) & bảng giá dịch vụ

Bạn đang tìm kiếm một sân golf tại Đồng Nai để chơi golf và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời? Vậy sân golf Trảng Bom chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

03-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Long Thành Đồng Nai & Review Long Thành golf resort

Sân golf Long Thành là một trong những sân golf đẹp và tốt nhất ở Việt Nam, được nhiều golfer tin tưởng, lựa chọn để tham gia luyện tập và chơi golf. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sân golf Long Thành Đồng Nai (Long Thành golf resort), cùng bảng giá dịch vụ mới nhất tại đây.

03-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Top 3 sân golf ở Đồng Nai đẹp, chất lượng nhất dành cho golfer

Các sân golf Đồng Nai đều được đánh giá là những sân golf đẳng cấp với thiết kế sân golf tiêu chuẩn và đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer ở mọi trình độ.  Trong bài viết này, hãy cùng 72+ Golf Academy điểm qua những sân golf ở Đồng Nai đẹp và chất lượng nhất tại Đồng Nai, nơi bạn có thể tận hưởng những giờ phút chơi golf tuyệt vời nhất.

03-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Sea Links Mũi Né Phan Thiet kèm review chi tiết 

Sân golf Sealinks là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ của Mũi Né.  Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn bảng giá chi tiết và review đầy đủ về sân golf nổi tiếng này, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

31-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf Củ Chi: Tiến độ dự án sân golf Vingroup Củ Chi A-Z

Sân golf Củ Chi (Vinpearl Léman), tọa lạc ở phía tây Sài Gòn, là một sân golf 18 lỗ tại TP HCM, sở hữu thiết kế độc đáo và hệ thống tiện ích chất lượng.  Vinpearl Léman hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm golf tuyệt vời nhất. Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu chi tiết hơn về dự án sân golf Vingroup Củ Chi trong bài viết này nhé!

31-05-2024

Đọc thêm