Nha Trang không chỉ nổi tiếng là điểm đến du lịch với những bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh mà còn thu hút đông đảo golfer bởi những sân golf đẳng cấp quốc tế như Vinpearl Golf Nha Trang, Diamond Bay Golf & Villas.

Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ giới thiệu đến bạn những sân golf Nha Trang đẹp nhất hiện nay, được các golfer đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.

1. Vinpearl Golf Nha Trang - Sân golf Nha Trang nổi tiếng nhất

Sân golf Vinpearl Nha Trang là sân golf hàng đầu tại Việt Nam được thiết kế bởi IMG Worldwide. Sân golf nằm trên một hòn đảo nổi tiếng với khí hậu ấm áp quanh năm và tầm nhìn ra biển. 

Vinpearl Golf Nha Trang - Sân golf Nha Trang nổi tiếng nhất

Thông tin chung:

Sân golf Vinpearl Nha Trang có chiều dài 6.787 yard và Par 71, sân golf này mang đến những đường fairway uốn lượn và cung cấp trải nghiệm chơi golf đặc sắc cho golfer. 

Vinpearl Golf Club Nha Trang được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam bởi thiết kế độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn lòng phục vụ quý khách hàng. 

Toàn bộ sân Vinpearl Golf được sử dụng loại cỏ Seashore Paspalum với chất lượng tốt nhất. Loại cỏ này giúp cho những cú đánh của golfer chính xác hơn, tăng trải nghiệm của golfer tại sân golf Vinpearl Nha Trang.

Ngoài ra, sân golf còn cung cấp một loạt các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, sân tập, locker, khu nghỉ dưỡng, spa, thuê caddie, xe điện và dụng cụ golf,... đáp ứng mọi nhu cầu của golf thủ. 

Vinpearl Golf Nha Trang là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm chơi golf đẳng cấp.

Lệ phí sân golf Vinpearl Nha Trang:

Bảng giá sân golf Vinpearl Nha Trang

2. Sân golf Diamond Bay Golf & Villas

Diamond Bay Golf & Villas là một khu du lịch - thể thao - nghỉ dưỡng rộng 76 ha. 

Sân golf Diamond Bay Golf & Villas

Thông tin chung:

Sân golf Diamond Bay Golf & Villas tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, nối liền thành phố Nha Trang và sân bay quốc tế Cam Ranh. Đây là một vị trí thuận lợi, người chơi chỉ mất 20 phút để đến sân bay Cam Ranh và 10 phút đến trung tâm thành phố Nha Trang.

Sân golf này là một sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi Andy Dye với sự hài hòa và tận dụng tối đa thiên nhiên xung quanh. 

Sân gôn được bao quanh bởi núi và biển, dẫn bạn qua các cảnh đẹp như rừng rậm, bãi cát và những fairway xanh mướt. 

Sân golf sử dụng cỏ Platinum TE Paspalum và hố cát trắng cùng với cảnh quan tuyệt vời hướng ra vịnh Nha Trang.

Sân golf Diamond Bay Nha Trang không chỉ nổi tiếng với thiết kế độc đáo mà còn có hệ thống tiện ích đa dạng như nhà câu lạc bộ, nhà hàng, sân tập golf, pro shop,... 

Bảng giá sân golf Diamond Bay Golf & Villas:

Bảng giá sân golf Diamond Bay Golf & Villas

Bên cạnh hai sân golf được giới thiệu ở trên thì gần Nha Trang còn có sân golf KN Golf Links Cam Ranh rất đáng để trải nghiệm.

Sân golf KN Golf Links là một điểm đến đẳng cấp thuộc tỉnh Khánh Hoà. Sân golf được thiết kế bởi Greg Norman - một trong những tay golf huyền thoại của Australia. 

Sân golf KN Golf Links Cam Ranh

Thông tin chung:

Sân golf này bao gồm hai phần chính: The Links và The Oasis.

  • The Links là sân golf 18 hố được thiết kế theo phong cách links truyền thống với địa hình uốn lượn theo bờ biển, mang lại những trải nghiệm golf thách thức và hấp dẫn. 

  • The Oasis bao golf 9 hố golf đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế với nhiều hồ nước và green nhấp nhô, tạo ra những trải nghiệm mới lạ cho người chơi. 

Ngoài ra, sân golf này còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, quầy bar, khu nghỉ dưỡng, spa... để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

KN Golf Links Cam Ranh là điểm đến hàng đầu cho những người muốn trải nghiệm môn thể thao golf chuyên nghiệp và tận hưởng các dịch vụ cao cấp. 

Với hai sân golf riêng biệt và các tiện ích đa dạng, nơi đây đem lại những trải nghiệm không thể quên cho mọi golf thủ.

Bảng giá của sân golf KN Golf Links Cam Ranh:

Bảng giá sân golf sân golf KN Golf Links Cam Ranh

Có thể thấy rằng Nha Trang sở hữu những sân golf nổi tiếng với thiết kế độc đáo cùng dịch vụ đẳng cấp, hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf vô cùng ấn tượng. Sân golf Nha Trang còn là điểm đến lý tưởng để du khách đến chơi golf và nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất.