Sân golf Hoàng Gia Ninh Bình (Royal Golf Club) còn được biết đến với tên gọi sân golf Yên Thắng nằm trong quần thể vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc với dòng nước xanh, dãy núi đá vôi hàng triệu năm tuổi.

Vậy sân golf nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình này có đặc điểm gì nổi bật, bảng giá, dịch vụ sân golf như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

1. Đôi nét về sân golf Hoàng Gia

Sân golf Hoàng Gia – Royal Golf Course còn được gọi là sân golf Yên Thắng Ninh Bình, là một trong những sân golf Việt Nam lớn nhất và nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của golfer tỉnh Ninh Bình và các tỉnh lân cận.

Sân golf Hoàng Gia nằm trên mảnh đất lịch sử của cố đô Hoa Lư với 1000 năm tuổi. 

Sân golf Hoàng Gia

Thông tin chung:

Sân golf chỉ cách trung tâm Hà Nội 100 km. Sân golf này nằm gần quốc lộ 1A và các khu vực có hạ tầng phát triển như khu công nghiệp Tam Điệp, Yên Khánh, Gián Khẩu,…

Nơi đây còn gần với nhiều điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình như khu du lịch Tam Cốc Bích động, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, khu du lịch Tràng An, Kênh Gà, vườn quốc gia Cúc Phương. Tất cả đã tạo thành một quần thể du lịch phong phú.

Với tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ cao cấp và chuyên nghiệp, sân golf Hoàng Gia thu hút sự quan tâm của các golfer cả trong và ngoài nước.

» Click khám phá những sân golf Ninh Bình chất lượng nhất hiện nay

2. Bảng giá sân golf Hoàng Gia Ninh Bình mới nhất

So với các sân golf khác trong khu vực, bảng giá tại sân golf Hoàng Gia – Royal Golf Club được đánh giá là khá hợp lý, đặc biệt là vào các ngày thường. 

Bảng giá sân golf Hoàng Gia được thể hiện chi tiết qua hình ảnh sau:

Bảng giá sân golf Hoàng Gia

3. Vị trí sân golf Hoàng Gia – Royal Golf Course

Sân golf Hoàng Gia Ninh Bình tọa lạc tại xã Yên Mạc, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km và trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 20km.

Với vị trí thuận lợi này, golfer từ Ninh Bình hoặc các thành phố lân cận đều dễ dàng di chuyển đến sân golf để trải nghiệm những đường golf ấn tượng nhất tại Royal Golf Course

4. Thiết kế sân golf Yên Thắng Ninh Bình

Sân golf Yên Thắng Ninh Bình được thiết kế bởi Jack Nicklaus - huyền thoại vô địch trong làng golf với 18 danh hiệu major.

Sân gôn Hoàng Gia bao gồm ba sân golf 18 hố được quy hoạch trên diện tích tổng cộng 670 ha tại huyện Yên Mô và thành phố Tam Điệp.

Hai trong số 3 sân golf đó: Sân golf đồi Vua (King Course) và Sân Nữ hoàng (Queen Course) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Sân King

Sân King Sân golf Yên Thắng

Sân golf 18 hố này đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 09/01/2010, đánh dấu sự ra đời của sân golf đầu tiên không chỉ trong tỉnh Ninh Bình mà còn trong toàn khu vực.

Với tiêu chuẩn quốc tế và cảnh quan tự nhiên độc đáo, sân Đồi Vua mang đậm nét cổ điển với dãy đá tự nhiên và những cây cổ thụ bao quanh hồ Yên Thắng.

Diện tích của King Course là hơn 100 ha, được xây dựng bởi P&Z Development PTE và Golf Corp gồm các chuyên gia hàng đầu từ Mỹ, Úc, Scotland và Philippines trong quá trình thiết kế và thi công.

Cỏ ở sân golf Đồi được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và trồng theo hình thức uốn lượn theo gợn sóng.

Đồng thời, sân được thiết kế với những hố cát đạt tiêu chuẩn cùng với các hồ nước tự nhiên tạo ra những thách thức đích thực cho golfer.

Với sự đa dạng trong thiết kế, golfer cần sử dụng đa dạng các loại gậy để vượt qua các hố green trên sân.

Sân Queen

Sân Queen Sân golf Yên Thắng

Sân golf Queen Course với tổng diện tích gần 150 ha, được thiết kế bởi Jack Nicklaus II và thi công dưới sự giám sát chuyên nghiệp của Flagstick.

Sân này được sử dụng loại cỏ Zeon Zoysia cho Fairway và cỏ Primo Zoysia cho Green. Sân Queen được xây dựng bằng những kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất hiện nay với sự đóng góp của nhà tạo hình nổi tiếng thế giới Donald Page.

Với dãy đá tự nhiên lịch sử phối hợp với cảnh quan núi đồi và hồ tự nhiên, sân Queen Course mang đến một cái nhìn độc đáo và sắc sảo, thể hiện cá tính riêng biệt của từng hố golf. 

5. Hệ thống tiện ích và dịch vụ sân Royal Golf Club

Bên cạnh thiết kế ấn tượng thì sân golf Hoàng Gia còn thu hút đông đảo golfer bởi hệ thống tiện ích đa dạng và dịch vụ chất lượng tại đây.

Sân tập golf

Sân tập golf Hoàng Gia

Sân tập golf Hoàng Gia là điểm đến hàng đầu cho những người muốn bắt đầu học golf hoặc nâng cao kỹ năng của mình.

Với 65 làn tập và sự hiện diện của các học viện golf hàng đầu Việt Nam cùng với huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đây là nơi lý tưởng để rèn luyện.

Khu vực nhà tập có diện tích hơn 3.000 m2, được trang bị đồng bộ và có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho golfer những trải nghiệm đáng giá và ấn tượng.

Royal Proshop

Đây là nơi cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao như gậy golf, trang phục và phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng như FJ, Puma, Titleist, Honma,...

Nhà câu lạc bộ của sân golf Hoàng Gia

Địa điểm này mang lại không gian tuyệt vời để khách hàng có thể thưởng thức vẻ đẹp nơi đây với tầm nhìn toàn cảnh ra sân golf và thiết kế sang trọng.

Nhà câu lạc bộ của sân golf Hoàng Gia

Nhà hàng CLB golf Hoàng Gia

Nhà hàng có không gian lớn, cung cấp thực đơn đa dạng từ các món ăn Á, Âu đến đặc sản địa phương, đồ uống phong phú và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Sau những giờ chơi golf trên sân, golfer có thể thư giãn tại các nhà hàng và quán bar, thưởng thức một ly cocktail mát lạnh hoặc một chút hương vị rượu cổ điển đặc biệt.

Nhà hàng CLB golf Hoàng Gia

Sân golf Hoàng Gia được thừa hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Ninh Bình cùng dịch vụ đẳng cấp và thiết kế sân golf độc đáo hứa hẹn mang đến cho golfer những thử thách tuyệt vời trên sân. 

Bài viết của Học viện Golf 72+ đã cung cấp thông tin chi tiết về bảng giá, đánh giá chi tiết về sân golf, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và tận hưởng trọn vẹn niềm đam mê. 
Đọc thêm: