Sân Golf

Sân Golf

Bảng giá sân golf Thủ Đức (Vietnam Golf & Country Club) Quận 9

Sân golf Thủ Đức (Vietnam Golf & Country Club) Là một trong những sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Việt Nam. Với thiết kế sân độc đáo cùng hệ thống tiện ích hiện đại, sân golf đã thu hút rất nhiều lượt khách đặt sân golf mỗi ngày. Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu chi tiết hơn về những điểm nổi bật và bảng giá sân golf Thủ Đức mới nhất nhé!

31-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf Rạch Chiếc: Bảng giá & thông tin tiện ích chi tiết nhất

Nằm ngay tại Quận 2 Tp Hồ Chí Minh, sân golf Rạch Chiếc thu hút đông đảo golfer bởi thiết kế độc đáo, môi trường đẳng cấp và hệ thống tiện ích đa dạng.  Hãy cùng khám phá bảng giá và các tiện ích nổi bật tại sân golf Rạch Chiếc trong bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

30-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Tân Sơn Nhất Golf Course & Dịch vụ tại sân gôn

Với vị trí đắc địa cạnh Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cùng cơ sở vật chất và dịch vụ chất lượng, sân golf Tân Sơn Nhất thu hút đông đảo các golfer đến tập luyện và chơi golf mỗi ngày. Vậy sân golf này có điều gì đặc biệt, bảng giá Tân Sơn Nhất golf course ra sao? Cùng 72+ Golf Academy Review dịch vụ sân gôn chi tiết qua bài viết này nhé!

30-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân tập golf Phú Mỹ Hưng Quận 7 kèm review chi tiết

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm luyện tập golf chất lượng tại khu vực Quận 7? Vậy sân tập golf Phú Mỹ Hưng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.  Bài viết này của Học viện Golf 72+ sẽ cung cấp cho bạn bảng giá mới nhất cùng những thông tin chi tiết về sân golf Phú Mỹ Hưng.

30-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Kích thước sân tập golf tiêu chuẩn & thiết kế chi tiết

Để đáp ứng nhu cầu luyện tập của người chơi, sân tập golf cần được thiết kế với kích thước phù hợp và đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt.  Bài viết này của Học viện Golf 72+ sẽ cung cấp chi tiết về kích thước sân tập golf và tiêu chuẩn thiết kế sân golf hiện nay.

29-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Chi tiết cấu tạo sân golf tiêu chuẩn cập nhật mới nhất

Để có được một sân golf tiêu chuẩn thì cần có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố tự nhiên và nhân tạo. Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cấu tạo sân golf tiêu chuẩn.

29-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Top 9 sân golf miền Trung chất lượng dành cho golfer

Miền Trung là mảnh đất được thiên nhiên ưu ái với bờ biển thơ mộng và núi non hùng vĩ. Chính vì vậy, các sân golf miền Trung không chỉ đảm bảo về chất lượng và còn mang lại đến cảm giác thoải mái cho golfer khi chơi golf tại đây.

27-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Danh sách 11 sân golf miền Nam đẹp và nổi tiếng nhất

Sân golf miền Nam nổi bật bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thiết kế độc đáo và dịch vụ đẳng cấp, thu hút đông đảo golfer trong nước và quốc tế.

27-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Danh sách sân golf miền Bắc đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Miền Bắc Việt Nam sở hữu nhiều sân golf tốt, View đẹp với thiết kế ấn tượng cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm.  Vậy hãy cùng Học viện Golf 72+ khám phá danh sách sân golf miền Bắc đẹp, dịch vụ tốt qua bài viết này nhé!

27-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

[Cập nhật] Tiêu chuẩn sân golf 18 lỗ, cách tính điểm, số gậy

Hầu hết các sân golf trên thế giới đều được thiết kế theo tiêu chuẩn sân golf 18 lỗ. Vậy sân golf 18 lỗ có những đặc điểm gì? Cách tính điểm trên sân golf 18 lỗ như thế nào?

17-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Các sân golf ở TP HCM + sân tập golf gần Sài Gòn chất lượng nhất

Bạn đang tìm kiếm một sân golf lý tưởng để chơi golf và luyện tập golf tại TP HCM? Hãy cùng 72+ Golf Academy khám phá top 9 sân tập golf Sài Gòn và các sân golf gần Sài Gòn chất lượng nhất trong bài viết này!  Đây đều là những sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ chất lượng, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi và tập golf khó quên.

09-05-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân tập golf Him Lam TP HCM: Bảng giá, dịch vụ & thông tin chi tiết

Bạn đang tìm kiếm địa điểm luyện tập golf lý tưởng tại TP Hồ Chí Minh? Bạn có thể tham khảo sân golf Him Lam - địa điểm được nhiều golfer tin tưởng và lựa chọn.

09-05-2024

Đọc thêm