Sân Golf

Sân Golf

Top 5 sân golf ở Hải Phòng được golfer yêu thích nhất hiện nay

Hải Phòng là một trong những tỉnh thành tập trung nhiều sân golf đẹp và chất lượng tại khu vực miền Bắc Việt Nam. Một số sân golf ở Hải Phòng tốt nhất hiện nay như Vinpearl Golf Hải Phòng, sân golf Sông Giá, Đồ Sơn. Mỗi sân golf đều có những nét đẹp riêng biệt trong thiết kế và bảng giá khác nhau. Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu chi tiết về các sân golf Hải Phòng trên qua bài viết này nhé!

18-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Thông tin và bảng giá sân golf Ecopark Hưng Yên mới nhất

Sân golf Ecopark là sân tập 9 hố par 3 đầu tiên tại miền Bắc, thuộc quản lý của Els Performance Golf Academy. Sân golf Ecopark nằm tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên với nhiều điểm nổi bật từ thiết kế đến dịch vụ và tiện ích. Vậy bảng giá sân tập golf Ecopark như thế nào? Các tiện ích mà nơi đây cung cấp là gì? Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

17-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Tràng An Golf and Resort & review chi tiết

Sân golf Tràng An Ninh Bình được rất nhiều golfer yêu thích bởi thiết kế độc đáo, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng với rừng thông soi bóng mặt hồ Đồng Chương và khu nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng,... Vậy nơi đây còn ẩn chứa những điều gì thú vị khác? Cùng 72+ Golf Academy khám phá thêm những thông tin chi tiết về thiết kế, bảng giá và tiện ích tại Trang An Golf and Resort qua bài viết này nhé!

17-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá, dịch vụ sân golf Hoàng Gia Ninh Bình (Royal Golf Club)

Sân golf Hoàng Gia Ninh Bình (Royal Golf Club) còn được biết đến với tên gọi sân golf Yên Thắng nằm trong quần thể vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc với dòng nước xanh, dãy núi đá vôi hàng triệu năm tuổi. Vậy sân golf nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình này có đặc điểm gì nổi bật, bảng giá, dịch vụ sân golf như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

14-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Top 2 sân golf Ninh Bình chất lượng được nhiều golfer yêu thích

Sân golf Tràng An và Hoàng Gia là 2 sân golf Ninh Bình thu hút đông đảo golfer mỗi ngày bởi thiết kế ấn tượng giữa núi non hùng vĩ và thơ mộng, dịch vụ chất lượng cùng những tiện ích đa dạng. Cùng 72+ Golf Academy khám phá chi tiết hơn về bảng giá dịch vụ và hệ thống tiện ích tại hai sân golf ở Ninh Bình này nhé!

14-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Top 3 sân golf Cần Thơ chất lượng nhất dành cho golfer

Cần Thơ không chỉ nổi tiếng với những vườn trái cây sai trĩu quả mà còn thu hút du khách bởi những sân golf đẳng cấp như sân tập golf Cần Thơ, dự án sân golf Cồn Ấu,...

12-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Tiện ích, bảng giá sân golf Diamond Bay Golf & Villas Nha Trang

Sân golf Diamond Bay Golf & Villas Nha Trang là sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế hiện đại, ấn tượng và dịch vụ chất lượng. Cùng Học viện Golf 72+ tìm hiểu chi tiết hơn về bảng giá và hệ thống tiện ích tại sân golf trong bài viết này nhé!

12-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Vinpearl Golf Nha Trang và điện thoại đặt sân

Vinpearl Golf Nha Trang là sân golf đạt chuẩn quốc tế được thiết kế bởi IMG Worldwide, mang đến những thách thức đầy thú vị cho golfer.  Vậy bảng giá sân golf Vinpearl Nha Trang như thế nào, nơi đây cung cấp những dịch vụ và tiện ích hấp dẫn nào? Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

12-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Review sân golf KN Golf Links Cam Ranh & bảng giá dịch vụ golf

Sân golf KN Golf Links Cam Ranh là một trong những sân golf ấn tượng của tỉnh Khánh Hoà. Sân golf được thiết kế hài hòa với địa hình ven biển, cồn cát hoang sơ, fairway rộng lớn, tạo nên những thử thách thú vị cho golfer ở mọi trình độ. Trong bài viết này, 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về bảng giá và tiện ích của sân golf thuộc thành phố Cam Ranh xinh đẹp này.

10-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Danh sách sân golf Nha Trang đẹp được golfer yêu thích nhất

Nha Trang không chỉ nổi tiếng là điểm đến du lịch với những bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh mà còn thu hút đông đảo golfer bởi những sân golf đẳng cấp quốc tế như Vinpearl Golf Nha Trang, Diamond Bay Golf & Villas.

10-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Long Biên & Review Long Biên golf course A-Z

Sân golf Long Biên 27 hố golf, không chỉ thu hút golfer bởi vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên mà còn bởi hệ thống dịch vụ hoàn hảo và trải nghiệm chơi golf chuyên nghiệp.  Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách đặt sân golf Long Biên, thông tin liên hệ, bảng giá Long Bien golf course mới nhất ...

07-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân tập golf Hà Đông: Thông tin & bảng giá dịch vụ mới nhất

Sân tập golf Hà Đông là sân tập golf 6 lỗ nằm gần ngay trung tâm Hà Nội, thuận lợi cho các golfer di chuyển đến để tập luyện. Bên cạnh đó, các dịch vụ tại đây cũng được đánh giá là rất chất lượng.

07-06-2024

Đọc thêm