Sân golf Đồ Sơn Hải Phòng - BRG Ruby Tree Golf Resort là sân golf nổi tiếng tại "thành phố hoa phượng đỏ" với thiết kế ấn tượng, hệ thống tiện ích đa dạng và bảng giá sân golf hợp lý.

Cùng 72+ Golf Academy khám phá chi tiết hơn về những điểm độc đáo và bảng giá của sân golf Ruby Tree qua bài viết này nhé!

1. Giới thiệu sân gôn Đồ Sơn - Sân golf Ruby Tree Golf Resort

Sân golf Đồ Sơn - Ruby Tree Golf Resort là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích golf. Quần thể sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort toạ lạc tại phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng. Ruby Tree Golf được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design - một đơn vị danh tiếng về thiết kế sân golf quốc tế.

Tổng quan về sân golf Đồ Sơn

Thông tin chung:

Điểm nổi bật của sân golf là hệ thống phát bóng tại cả 4 tee khác nhau, phù hợp cho những golf thủ chuyên nghiệp và cả những người mới bắt đầu. 

Sân golf Ruby Tree được xây dựng từ năm 2005 và đi vào hoạt động vào năm 2009. Trong suốt quãng thời gian hình thành và phát triển, sân golf Đồ Sơn đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín. Năm 2009, Tạp chí Golf Việt Nam đã bình chọn Đồ Sơn Seaside Golf Resort là “Sân Golf Mới Triển vọng nhất Việt Nam 2009”.

Với tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ hoàn hảo, nơi đây không chỉ là điểm đến lý tưởng để chơi golf mà còn là khu nghỉ dưỡng sang trọng với các villa cao cấp, nhà hàng và spa tiện nghi.

Sân golf Đồ Sơn, cũng như các sân golf ở Hải Phòng, hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu cho các golf thủ và du khách tới với miền Bắc Việt Nam.

2. Bảng giá sân golf Đồ Sơn Hải Phòng và thông tin đặt sân

Bảng giá dịch vụ của sân BRG Ruby Tree được thể hiện chi tiết trong hình ảnh sau:

Bảng giá sân golf Đồ Sơn
Bảng giá mới nhất của sân golf Đồ Sơn Hải Phòng

3. Vị trí của sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort 

Sân golf miền Bắc này còn nổi bật với vị trí khá đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20 km và nằm sát bên bờ biển, với dãy núi Rồng phía sau. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bao quanh, làn gió biển mát lành, tạo nên không gian lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Với vị trí này, golfer chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển từ trung tâm thành phố Hải Phòng đến sân gôn Đồ Sơn để tham gia tập luyện hoặc chơi golf.

Vị trí địa lý của sân golf BRG Ruby Tree

4. Cảnh quan thiên nhiên và thiết kế của sân golf Ruby Tree Đồ Sơn

Sân golf Đồ Sơn được thiết kế bởi nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới với phong cách kết hợp thể thao và du lịch giải trí. Hệ thống sân golf bao gồm một sân golf 18 hố, par 72 với chiều dài sân là 6319m.

Điểm đặc biệt của sân golf Đồ Sơn là hệ thống phát bóng tại cả 4 tee, bao gồm cả các tee phát bóng thách thức cao dành cho golf thủ chuyên nghiệp và phù hợp với người chơi nghiệp dư. 

Các bẫy cát và các dòng nước tự nhiên được thiết kế tinh tế, mang lại cảm giác thanh bình và yên tĩnh, tăng thêm trải nghiệm đặc biệt cho người chơi golf. Điều này tạo ra một trải nghiệm golf độc đáo, khác biệt so với các sân golf khác tại Việt Nam.

Sân golf Hải Phòng nằm trong danh sách sân golf Việt Nam được thiết kế với cảnh quan tươi đẹp và thân thiện. Sân tận dụng các hồ nước để tạo điểm nhấn. Người chơi có thể lựa chọn các đường bóng an toàn hoặc thách thức, đòi hỏi sự tập trung cao.

Cảnh quan thiên nhiên và thiết kế của sân Ruby

Các green có kích thước đa dạng từ trung bình đến lớn với đường uốn cong khéo léo, đảm bảo một trận đấu luôn thú vị và đầy thử thách. Loại cỏ Paspalum được chọn trồng cho phù hợp với điều kiện địa phương, giúp duy trì sự xanh tốt của các green và fairway quanh năm.

Những hàng dừa dọc theo fairway tạo nên một không gian tuyệt vời cho khu du lịch ven biển này. Nét nghệ thuật của các bẫy cát và dòng nước tự nhiên uốn cong thêm sự thanh bình và yên tĩnh, làm cho người chơi dễ dàng đắm chìm trong không gian này.

5. Hệ thống tiện ích sân BRG Ruby Tree Golf Resort

Nằm trong khu nghỉ dưỡng Đồ Sơn Seaside Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Club không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các golfer mà còn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng với các villa tiện nghi và nhà câu lạc bộ hiện đại.

Hệ thống tiện ích đa dạng, hiện tại tại sân golf Ruby Tree

Tại đây, golfer được tận hưởng không gian phòng thay đồ và khu vực spa được trang bị đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của họ trong suốt chuyến du lịch.

Proshop tại BRG Ruby Tree Golf Club cung cấp đầy đủ thiết bị và phụ kiện từ các hãng nổi tiếng, giúp golfer chuẩn bị tốt nhất cho mỗi vòng chơi.

Proshop tại BRG Ruby Tree Golf Club

Nhà hàng hạng nhất trong câu lạc bộ cũng cam kết mang đến cho golfer những dịch vụ ăn uống và nghỉ ngơi hoàn hảo nhất, đảm bảo một trải nghiệm thú vị và thoải mái.

Với vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng, độc đáo, dịch vụ sang trọng và bảng giá hợp lý, sân golf Đồ Sơn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhất cho mỗi du khách khi đến đây.