Sân golf Ecopark là sân tập 9 hố par 3 đầu tiên tại miền Bắc, thuộc quản lý của Els Performance Golf Academy. Sân golf Ecopark nằm tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên với nhiều điểm nổi bật từ thiết kế đến dịch vụ và tiện ích.

Vậy bảng giá sân tập golf Ecopark như thế nào? Các tiện ích mà nơi đây cung cấp là gì? Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Giới thiệu chung về sân golf Ecopark

Sân golf Ecopark là sân golf 9 hố par 3 được thiết kế bởi huyền thoại golf Ernie Els và đội ngũ thiết kế. 

Sân tập golf Ecopark

Thông tin về sân tập golf Ecopark:

  • Địa chỉ: Khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
  • Map: https://maps.app.goo.gl/j3r2765EHsriJaxPA
  • Điện thoại: 0968 374 286
  • Website: https://epga.com.vn/

Sân tập golf Ecopark sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong khuôn viên Ecopark xanh tươi, mát mẻ với sự kết hợp đẹp giữa hồ nước và bãi cát, mang đến một trải nghiệm thoải mái cho golfer. Sân golf được học viện golf EPGA quản lý.

Vị trí của sân golf chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 13km, tương đương 30 phút lái xe. Để đến đây, người chơi chỉ cần đi theo trục đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên và qua cây cầu Bông Lau

Sân golf này vinh dự được nhận giải thưởng "Sân golf par 3 tốt nhất thế giới" tại lễ trao giải World Golf Awards 2019 diễn ra tại Abu Dhabi (UAE), sau khi vượt qua 5 đối thủ. 

Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch golf, ghi nhận sự xuất sắc và chất lượng quốc tế của sân golf.

2. Bảng giá sân golf Ecopark Hưng Yên cập nhật mới nhất

Bảng giá sân golf Ecopark Hưng Yên

Sân tập Ecopark thu hút rất nhiều golfer nhờ vào phí sử dụng sân tập hợp lý. Bảng giá sân tập golf Ecopark được thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, phản ánh đúng giá trị của các tiện ích và dịch vụ mà sân golf cung cấp.

Mức giá sân tập golf 9 hố Ecopark bao gồm:

  • Chi phí dao động từ 650.000 đến 1.100.000 đồng/ngày đối với khách lẻ và người lớn.
  • Giá từ 300.000 đến 600.000 đồng/ngày đối với trẻ em.
  • Đối với thành viên sân golf và cư dân Ecopark, mức giá là khoảng 580.000 đến 1.000.000 đồng/ngày.
  • Ngoài ra, còn có các khoản phụ phí như thuê đồ, đo thử gậy, gửi gậy, làm thẻ hội viên, tùy vào nhu cầu của từng người chơi.

Có thể thấy rằng chi phí tập luyện tại sân golf Ecopark được đánh giá là hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, người chơi có thể tham khảo bảng giá và liên hệ trước để được tư vấn tốt nhất, đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí.

3. Cảnh quan và thiết kế của sân Ecopark golf

Cảnh quan và thiết kế của sân Ecopark golf

Sân tập golf Ecopark nổi bật với diện tích sân cỏ rất rộng lớn lên đến 12 ha, mang đến trải nghiệm golf đẳng cấp với không gian mở và thoáng đãng cho các golf thủ tập luyện. 

Thiết kế của sân golf Ecopark được đánh giá là hiện đại, đẳng cấp, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống sân được chia thành nhiều hố golf với các đường tập bóng ngắn, kèm theo dãy thảm tập putting green lớn để golfer có thể cải thiện kỹ năng chơi golf với các đường bóng chuyên nghiệp.

Sân golf ecopark

Điểm đặc biệt của sân là hơn 30 ô phát bóng và sự kết hợp giữa cỏ thật và cỏ nhân tạo. Golfer có thể lựa chọn sử dụng cỏ thật để trải nghiệm đánh bóng chân thực hoặc cỏ nhân tạo để học đánh golf ở tee với fairway trên sân cỏ. Đây là một trong những yếu tố thu hút và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi golf thủ khi đến Ecopark.

Thiết kế của sân 9 hố này được đầu tư và thực hiện bởi cựu golf thủ huyền thoại thế giới Ernie Els. Sân golf Ecopark không chỉ là nơi luyện tập môn golf mà còn là điểm đến đẳng cấp và thú vị cho mọi người yêu thích golf.

4. Những tiện ích tại sân tập golf Ecopark

Những tiện ích tại sân tập golf Ecopark

Sân golf Ecopark 9 hố không chỉ là nơi lý tưởng để cải thiện kỹ thuật chơi golf mà còn mang đến những tiện ích sang trọng và đẳng cấp, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho mọi golf thủ.

Khu nhà hàng, cafe sang trọng:

  • Sân tập golf Ecopark không chỉ là nơi để học đánh golf uy tín mà còn là điểm đến thưởng thức ẩm thực và đồ uống đẳng cấp.
  • Nhà hàng với không gian rộng rãi, sang trọng, hướng ra hồ, người chơi có thể thư giãn sau những giờ luyện tập mệt mỏi. 
  • Menu đa dạng từ các món ăn Á, Âu đến đặc sản địa phương, đảm bảo đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của khách hàng.

Dịch vụ đo thử gậy giúp tối ưu hóa kết quả:

  • Điểm đặc biệt của Ecopark là dịch vụ đo thử gậy, giúp golf thủ lựa chọn gậy phù hợp nhất cho phong cách chơi và kỹ năng cá nhân. 
  • Việc sử dụng dịch vụ này giúp nâng cao hiệu quả đánh golf và tối ưu hóa kết quả chơi.

Dịch vụ tổ chức sự kiện:

  • Khu vực tổ chức sự kiện hiện đại với sân khấu lớn và đầy đủ các trang thiết bị, thích hợp để tổ chức các buổi giao lưu, giải đấu golf,...

Ngoài các tiện ích trên, sân golf Ecopark còn sở hữu các tiện ích khác như locker, nhà tắm sang trọng, khu vực thư giãn,... Tất cả đều được trang bị các tiện ích hiện đại, đảm bảo đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng.

Sân golf Ecopark thu hút đông đảo các golfer đến tập luyện và chơi golf bởi thiết kế độc đáo, dịch vụ chất lượng và bảng giá hợp lý. Bài viết của 72+ Golf Academy đã cung cấp thông tin chi tiết về sân golf, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 
Đọc thêm: