Sân golf Tràng An và Hoàng Gia là 2 sân golf Ninh Bình thu hút đông đảo golfer mỗi ngày bởi thiết kế ấn tượng giữa núi non hùng vĩ và thơ mộng, dịch vụ chất lượng cùng những tiện ích đa dạng. 

Cùng 72+ Golf Academy khám phá chi tiết hơn về bảng giá dịch vụ và hệ thống tiện ích tại hai sân golf ở Ninh Bình này nhé!

1. Sân golf Hoàng Gia Ninh Bình - Royal Golf Course (Yên Thắng)

Toạ lạc tại xã Tam Điệp, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình, sân golf Hoàng Gia được nhiều golfer yêu thích bởi nét đẹp cổ điển và quý tộc.

1.1. Giới thiệu chung về sân golf Hoàng Gia

Giới thiệu chung về sân golf Hoàng Gia

Sân golf Hoàng Gia (Royal Golf Course) hay còn gọi là sân golf Yên Thắng được thiết kế để mang đến trải nghiệm vô cùng cùng thú vị cho golfer với những đường fairway uốn lượn và bẫy cát đầy thử thách. 

Sân golf nằm trong khu vực đồi núi nên không gian tại sân golf luôn mát mẻ và dễ chịu. Dưới đây là một số thông tin chung về sân golf này:

1.2. Đặc điểm nổi bật của Royal Golf Course

Sân golf Yên Thắng nằm tại vùng đất lịch sử của Hoa Lư, cách thủ đô Hà Nội 100 km.

Với vị trí thuận lợi gần quốc lộ 1A và các khu công nghiệp Tam Điệp, Yên Khánh, Gián Khẩu, cũng như các điểm du lịch nổi tiếng như Tam Cốc Bích động, khu du lịch Tràng An, Kênh Gà, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bãi Đính, sân Hoàng Gia không chỉ là điểm đến thú vị cho golf thủ mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.

Đặc điểm nổi bật của Royal Golf Course

Sân Hoàng Gia bao gồm ba sân golf 18 hố golf được quy hoạch trên diện tích 670 ha tại huyện Yên Mô và thành phố Tam Điệp. 

Hai sân golf đã được đưa vào sử dụng là Sân Đồi Vua (King course) và Sân Nữ Hoàng (Queen Course).

Royal Golf Club cung cấp các dịch vụ tiện ích đa dạng bao gồm sân tập, cửa hàng, dịch vụ lưu trú, nhà hàng, quầy bar,... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Với tiêu chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp và đẳng cấp, sân golf Yên Thắng luôn là lựa chọn hàng đầu của các golf thủ cả trong và ngoài nước.

1.3. Bảng giá mới nhất sân golf Yên Thắng

Bảng giá sân golf Ninh Bình Hoàng Gia được nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp với chất lượng mà nó mang lại. Dưới đây là hình ảnh bảng giá chi tiết:

Bảng giá mới nhất sân golf Yên Thắng

2. Sân golf Tràng An Golf & Resort - Sân golf Ninh Bình thơ mộng nhất

Trang An Golf & Country Club nổi tiếng là một trong những điểm đến tuyệt vời cho những ai đam mê golf và muốn tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời và lãng mạn.

2.1. Thông tin chung về sân golf Tràng An

Sân Tràng An là một sân golf ấn tượng, được nhiều người nhận định có vẻ đẹp như tranh vẽ với sự kết hợp hài hoà của sông nước thơ mộng cùng núi non hùng vĩ của Ninh Bình.

Thông tin chung về sân golf Tràng An

Thông tin chung:

2.2. Những điểm ấn tượng của Tràng An Golf & Resort thu hút nhiều golfer

Trang An Golf & Resort bao gồm 2 sân golf 18 hố: sân golf Champion và sân golf Pine. 

Sân có tổng diện tích lên đến 300 ha, được thiết kế bởi công ty golf đến từ Thái Lan - Golf East, sân golf Tràng An đem đến trải nghiệm golf đỉnh cao cho mọi golf thủ.

Bên cạnh đó, Tràng An Golf & Country Club cung cấp các tiện ích cao cấp như khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn, phòng thay đồ tiện nghi, pro shop đầy đủ dụng cụ golf,... để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Những điểm ấn tượng của Tràng An Golf & Resort thu hút nhiều golfer

Đến với sân golf miền Bắc chất lượng này, bạn sẽ không chỉ thưởng thức những giờ phút thư giãn trên sân golf mà còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Ninh Bình, khu di sản văn hóa thế giới Tràng An và thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương độc đáo.

2.3. Lệ phí sân golf Tràng An Ninh Bình

Trang An Golf là một sân golf nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình và Việt Nam. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng golf trong không gian thiên nhiên tươi đẹp. Tại đây, bạn có thể được trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn đáng nhớ và những trải nghiệm golf đầy thú vị.

Dưới đây là bảng giá dịch vụ của Tràng An Golf & Country Club:

Lệ phí sân golf Tràng An Ninh Bình

Ninh Bình không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh hùng vĩ mà còn sở hữu những sân golf đẳng cấp. Bài viết này của học viện golf 72+ đã giới thiệu đến bạn những sân golf chất lượng tại Ninh Bình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời và khó quên.

Đọc thêm: