Sân Golf Sông Giá Hải Phòng còn được biết đến với tên Sono Belle. Đây là sân golf 27 lỗ golf ấn tượng nằm ven sông giá của huyện Thuỷ Nguyên, mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian trong lành và mát mẻ.

Vậy Sono Belle Golf có những điểm gì nổi bật, bảng giá của sân golf này như thế nào? 72+ Golf Academy sẽ giải đáp qua bài viết này nhé!

1. Đôi nét về sân golf Sono Belle Hải Phòng

Sân golf Sông Giá Hải Phòng thuộc khu nghỉ dưỡng Sông Giá - thiên đường nghỉ dưỡng ấn tượng nằm giữa sông Giá và sông Mộc. Với không gian thanh bình và lãng mạn, đây là nơi lý tưởng để golfer thư giãn và khám phá.

Sân golf Sông Giá

Thông tin chung:

Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng là Câu lạc bộ Golf Sông Giá với hai sân golf đẳng cấp: sân golf 18 lỗ Champion Course và sân golf 9 lỗ Executive Course.

Sân golf được quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp đến từ Thái Lan. Các sân golf luôn được duy trì tốt nhất để đem lại trải nghiệm chơi golf hoàn hảo cho mọi golf thủ.

Ngoài sân gôn Sông Giá, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các tiện ích khác như khách sạn Sông Giá của Hyundai với 60 phòng nghỉ sang trọng, 72 căn hộ dịch vụ tiện nghi, hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, nhà hàng,... mang đến không gian nghỉ ngơi hoàn hảo cho du khách.

» Xem thêm: Tổng hợp các sân golf ở Hải Phòng View đẹp, dịch vụ tốt nhất

2. Bảng giá sân golf Sông Giá Hải Phòng và thông tin đặt sân golf

Bảng giá sân golf Sono Belle Hải Phòng mới nhất

Bảng giá dịch vụ tại sân golf Sông Giá có sự chênh lệch giữa ngày thường, ngày lễ và giữa các đối tượng khách hàng khác nhau:

  • Vào ngày thường, giá vé là 2.100.000 VNĐ (người Việt), 2.700.000 VNĐ (người nước ngoài).
  • Vào cuối tuần, giá vé là 3.350.000 VNĐ (người Việt), 3.500.000 VNĐ (người nước ngoài).

Bảng giá này có thể thay đổi tuỳ thời điểm nên để có thông tin chính xác nhất và cập nhật những ưu đãi hấp dẫn kịp thời, bạn có thể liên hệ qua hotline của Sông Giá Golf Resort.

3. Vị trí địa lý của sân golf Sono Belle

Sân golf Sông Giá nằm cách Hà Nội khoảng 100km, trung tâm Hải Phòng khoảng 13km, sân bay Cát Bi 15km và cảng Hải Phòng 14km.

Do đó, để đến với sân golf này, bạn có thể đi đường quốc lộ 5 (nối Hà Nội – Hải Dương – Hải Phòng) với thời gian di chuyển là 3 tiếng hoặc đi đường cao tốc Hà Nội – hải Phòng chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút.

Vị trí địa lý của sân golf Sono Belle

Sân golf Sông Giá còn nằm gần các danh thắng nổi tiếng như vịnh Hạ Long, chùa Đồng trên núi Yên Tử và vườn quốc gia Cát Bà,... Do đó, nơi đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn kết hợp giữa chơi golf và khám phá văn hóa địa phương. 

4. Thiết kế của sân golf Sông Giá

Sân golf được thiết kế với hai sân golf gồm sân 18 lỗ Champion Course chia thành River Course 9 lỗ, Ocean Course 9 lỗ và Executive Course (hay còn gọi là Hill Course) với 9 lỗ. 

  • River Course (9 lỗ) là một sân golf ấn tượng với cảnh quan tuyệt đẹp bao gồm hồ nước, bóng dừa và dòng sông Giá. Lỗ 5 par 4 của River Course được coi là một trong những lỗ đẹp nhất với hồ nước bao quanh.
  • Ocean Course (9 lỗ) được thiết kế với nhiều yếu tố bất ngờ, mang đến những khoảnh khắc thú vị khi nhìn ngắm phong cảnh sông Mộc.
  • Executive Course (9 lỗ) được thiết kế tài tình dựa trên địa hình tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên nơi đây. 
Thiết kế của sân golf Sông Giá

Sân golf Sông Giá được xây dựng bởi Hyundai Amco - nhóm thiết kế hàng đầu Đông Á. Mỗi lỗ golf của sân golf Sông Giá đều có thiết kế độc đáo, mang đến những thách thức cho các golfer.

Sân golf này đã được nhận chứng chỉ của USGA dựa trên độ dốc và các tiêu chí đánh giá sân. Ngoài ra, sân gôn Sona Belle đã từng được trao giải thưởng top 10 sân golf Việt Nam bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong suốt 3 năm liên tiếp. Đây là minh chứng rõ ràng về chất lượng và uy tín của sân golf.

5. Dịch vụ và tiện ích tại sân Sông Giá Hải Phòng

Dịch vụ và tiện ích tại sân Sông giá

Sân golf Sông Giá không chỉ nổi bật với chất lượng sân mà nơi này còn tự hào sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại và đa dạng.

Tọa lạc ngay giữa sân golf, toà nhà câu lạc bộ Sông Giá là nơi golfer có thể giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

Đây cũng là địa điểm lý tưởng để khách hàng tham quan và mua sắm các dụng cụ golf chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Titleist, Puma và Handee tại proshop.

sân tập golf Sông giá

Nhà hàng Sông Giá được thiết kế với không gian sáng tạo hình bát giác, mang đậm phong cách Địa Trung Hải, nơi mà khách hàng có thể thưởng thức các món ăn hảo hạng. 

Đối diện với nhà hàng là các nhà phát bóng (Tee house 1, 2, 3) nằm gần các fairway, cung cấp các món ăn nhẹ và thức uống để golfer thưởng thức ngay giữa lúc chơi.

Sân golf này cũng cung cấp phòng thay đồ hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Với việc phân chia phòng riêng biệt cho nam và nữ, sân golf đã đảm bảo tính riêng tư cao nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nơi đây còn tập trung các học viện golf cung cấp các khoá học đa dạng với các HLV chuyên nghiệp.

Bể bơi sân golf sona belle

Sân golf còn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy đủ với các tiện ích khác như bể bơi ngoài trời, sân tennis, dịch vụ massage thư giãn, phòng tập thể hình, câu lạc bộ thiếu nhi,...

Với thiết kế, những tiện ích và giá vé hợp lý, sân golf Sông Giá không chỉ thu hút golfer trong nước mà còn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách quốc tế. 72+ Golf Academy mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về sân golf Sông Giá.
Đọc thêm: