Tin tức 72+

Dụng cụ golf

Các loại cỏ sân golf phổ biến và cách chăm sóc hiệu quả nhất

Sân golf không chỉ là nơi để thỏa mãn đam mê thể thao mà còn là một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên từ thiên nhiên và bàn tay con người. Trong đó, cỏ sân golf đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên chất lượng và đẳng cấp cho sân golf. Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ giới thiệu đến bạn những loại cỏ sân golf phổ biến nhất hiện nay cùng với những bí quyết chăm sóc hiệu quả, giúp sân golf xanh tươi nhất.

15-07-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm: Bảng giá, dịch vụ tiện ích

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm tọa lạc tại Diễn Lâm, Nghệ An, là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê bộ môn thể thao đẳng cấp này. Nơi đây không chỉ thu hút bởi thiết kế sân golf ấn tượng mà còn bởi hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về bảng giá và dịch vụ tiện ích tại sân golf này.

12-07-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Cửa Lò Golf Resort kèm review chi tiết

Cửa Lò Golf Resort là một trong những sân golf hàng đầu tại Việt Nam, thu hút đông đảo golfer bởi thiết kế độc đáo và dịch vụ đẳng cấp. Để giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trước khi đặt chỗ chơi golf tại đây, bài viết này sẽ cung cấp bảng giá sân golf Cửa Lò kèm review chi tiết về sân golf này.

12-07-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Danh sách 3 sân golf Nghệ An chất lượng và nổi tiếng nhất

Nghệ An không chỉ nổi tiếng với những di tích lịch sử văn hóa lâu đời mà còn sở hữu tiềm năng phát triển du lịch golf. Các sân golf Nghệ An đẳng cấp quốc tế, thu hút đông đảo golfer trong và ngoài nước đến trải nghiệm. Vậy đó là những sân golf nào? Đặc điểm nổi bật và bảng giá của các sân golf đó ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

12-07-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

Thông tin về máy đo khoảng cách golf chi tiết nhất từ A - Z

Máy đo khoảng cách golf là phụ kiện golf hỗ trợ đắc lực cho các golfer ở mọi trình độ, giúp golfer đưa ra những cú đánh chính xác và hiệu quả hơn. Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất về loại máy này. 

09-07-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Membership là gì? Thông tin về membership card

Khi mà nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những phương pháp mới để thu hút và giữ chân khách hàng. Membership card là một trong những phương pháp hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Vậy membership là gì? Membership card là gì và lợi ích khi có thẻ này là như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

09-07-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Level là gì trong tiếng Anh? Nghĩa của level chi tiết

Level là một từ tiếng Anh được sử dụng phổ biến hiện nay trong các lĩnh vực của đời sống. Vậy level là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

08-07-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Training là gì? Các bước và hình thức training phổ biến

Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng và thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Để nâng cao năng lực và hiệu quả công việc của nhân viên, việc đào tạo nhân viên (training) đã trở thành một hoạt động không thể thiếu trong các doanh nghiệp.  Vậy, training là gì? Quy trình training diễn ra như thế nào? Và có những hình thức training phổ biến nào? Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về vấn đề này.

08-07-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Việt Nam cập nhật mới nhất dành cho golfer

Bạn yêu thích môn golf và có mong muốn được trải nghiệm nhiều sân golf khác nhau tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn muốn nắm được thông tin về bảng giá sân golf để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Vậy bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ giúp bạn cập nhật giá thuê sân golf mới nhất được tổng hợp từ các sân golf uy tín trên toàn quốc.

08-07-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Thông tin sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links & bảng giá dịch vụ

Tọa lạc tại bán đảo Eo Gió thơ mộng, FLC Quy Nhơn mang đến một kiệt tác sân golf 36 lỗ đẳng cấp quốc tế với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thiết kế sân golf đỉnh cao.  Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ và thiết kế của sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links.

05-07-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf Yên Bái Star Golf: Thiết kế, tiện ích và bảng giá

Sân golf Yên Bái (Yen Bai Star Golf) là dự án sân golf mới được khai trương sau hơn 2 năm thử nghiệm. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm chơi golf hấp dẫn cho golfer. Vậy sân golf này có đặc điểm gì ấn tượng, hệ thống tiện ích và bảng giá sân golf Ngôi Sao Yên Bái như thế nào? Cùng Học viện Golf 72+ tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

05-07-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf Phoenix Golf Resort (Phượng Hoàng): Bảng giá và tiện ích

Sân golf Phoenix Golf Resort nổi tiếng là điểm đến lý tưởng cho các golfer trong và ngoài nước. Sân golf được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, mang đến trải nghiệm chơi golf đẳng cấp quốc tế. Vậy sân golf này có điểm gì nổi bật và bảng giá tại đây như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

04-07-2024

Đọc thêm