Tin tức 72+

Dụng cụ golf

Địa chỉ mua bán gậy golf cũ giá tốt và chất lượng nhất tại Hà Nội

Tại Hà Nội, thị trường gậy golf cũ vô cùng sôi động với đa dạng các mẫu mã, thương hiệu và mức giá. Vậy nên mua gậy golf cũ ở đâu Hà Nội thì chất lượng nhất? Hãy cùng Học viện Golf 72+ khám phá danh sách những địa chỉ đáng mua nhất qua bài viết này nhé!

27-08-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf ở Tây Ninh ấn tượng và phù hợp với mọi golfer

Tây Ninh có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và đa dạng, thích hợp để xây dựng sân golf. Tuy nhiên, vẫn chưa có sân golf Tây Ninh nào đi vào hoạt động.  Các golfer chủ yếu đến các sân tập golf hoặc sân golf ở khu vực lân cận để luyện tập và chơi golf. Vậy đó là những sân golf nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

26-08-2024

Đọc thêm

Tiểu sử golfer

Tiểu sử golfer gốc Việt Lilia Vu tài năng với vị trí số 1 thế giới

Lilia Vu là cô gái vàng của làng golf thế giới, đã làm nên lịch sử khi chính thức vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các golfer nữ. Với tài năng thiên bẩm và sự nỗ lực không ngừng, Lilia Vu trở thành biểu tượng của sự thành công trong làng golf thế giới. Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu chi tiết về tiểu sử và những thành tích nổi bật của golfer gốc Việt này qua bài viết dưới đây nhé!

26-08-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Champion là gì? Giải thích nghĩa của từ champion chi tiết nhất

Champion là một từ quen thuộc và được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn đã hiểu được đầy đủ ý nghĩa của từ này chưa? Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu chi tiết champion là gì và cách sử dụng từ champion trong bài viết này nhé!

23-08-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Competitors là gì? Nghĩa trong từ điển tiếng Anh của competitor

Competitor là một từ phổ biến và xuất hiện trong mọi lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh. Vậy chính xác competitors là gì? Và làm thế nào để sử dụng từ này một cách chính xác trong tiếng Anh? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của 72+ Golf Academy nhé!

23-08-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Sở đoản, sở trường là gì? Cách xác định sở trường của bản thân

Mỗi người chúng ta đều có những sở trường và sở đoản riêng biệt.Việc xác định được sở trường và sở đoản từ sớm có thể giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống cũng như công việc.  Vậy sở đoản và sở trường là gì? Làm thế nào để có thể xác định được sở trường và sở đoản của bản thân? Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên.

22-08-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Gia Lai - FLC Gia Lai Golf Club & review chi tiết

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thiết kế ấn tượng và dịch vụ tiện ích đa dạng, sân golf FLC Gia Lai Golf Club trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích golf.  Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về bảng giá và trải nghiệm chơi golf tại sân golf Gia Lai này.

22-08-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Tổng hợp thông tin về dự án sân golf ở Phú Yên chi tiết, mới nhất

Phú Yên có vẻ đẹp hoang sơ và tiềm năng du lịch lớn, trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư và du khách. Đặc biệt, dự án sân golf quy mô lớn tại đây hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh này.  Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu những thông tin chi tiết và mới nhất về dự án đầy triển vọng này nhé!

22-08-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Thông tin chi tiết về các dự án sân golf Lạng Sơn mới nhất

Lạng Sơn có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và khí hậu trong lành, đang dần khẳng định vị thế là một điểm đến hấp dẫn cho các golfer. Hiện nay, Lạng Sơn có một số dự án sân golf đang được triển khai, hứa hẹn sẽ mang đến những sân golf hiện đại và chất lượng cao. Vậy các dự án sân golf Lạng Sơn có những đặc điểm nào nổi bật? Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ giải đáp chi tiết cho bạn! 

20-08-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Thông tin chi tiết sân golf ở Tuyên Quang ấn tượng nhất hiện nay

Tuyên Quang là một trong những tỉnh thành có cảnh quan thiên nhiên đa dạng nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, ngoài các sân tập golf mini chất lượng, Tuyên Quang còn nổi bật với dự án sân golf với thiết kế ấn tượng.  Hãy cùng 72+ Golf Academy khám phá các sân tập golf và dự án sân golf mới nhất tại Tuyên Quang qua bài viết này nhé!

20-08-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Top 2 sân golf Nam Định đẹp được nhiều golfer quan tâm

Nam Định không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử mà còn là điểm đến hấp dẫn của những người yêu thích bộ môn golf. Các sân golf tại Nam Định ngày càng được đầu tư hiện đại, đáp ứng nhu cầu luyện tập và giải trí của các golfer.  Vậy sân golf Nam Định có những điểm gì nổi bật? 72+ Golf Academy sẽ giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!

19-08-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Thông tin dự án sân golf Bắc Ninh thu hút và hấp dẫn nhất

Tuy không sở hữu nhiều sân golf như các tỉnh thành khác, Bắc Ninh cũng có những dự án sân golf đầy ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho golfer. Vậy có những dự án sân golf Bắc Ninh nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

19-08-2024

Đọc thêm