Vietnam Golf & Leisure Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nhằm vinh danh các sân golf và tổ chức cung cấp dịch vụ golf xuất sắc nhất. Đồng thời, quảng bá và thúc đẩy sự phát triển của ngành golf Việt Nam.

Các đơn vị tham gia được bình chọn dựa trên những tiêu chí đánh giá khắt khe của các chuyên gia golf và bình chọn của độc giả Tạp chí Vietnam Golf & Leisure. Với hơn 10 năm phát triển và đóng góp cho cộng đồng nói chung và ngành golf Việt Nam nói riêng, 72+ Golf Academy đã được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng vượt trội và những cống hiến trong công tác đào tạo golf tại Việt Nam.

Sự kiện trao giải Vietnam Golf & Leisure Awards 2024
️72+ Golf Academy là Học viện Golf lớn nhất Việt Nam với 5 cơ sở đào tạo trên toàn quốc. Học viện được dẫn dắt bởi HLV trưởng tuyển golf Quốc gia Việt Nam – Nguyễn Thái Dương, là cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng golf của Việt Nam như Nguyễn Anh Minh (Golfer Việt Nam đầu tiên vô địch Faldo Series Châu Á), Đoàn Uy (Vô địch trẻ Quốc gia 2024), Nhật Bình (Vô địch giải đấu SINGHA-KRUNGTHAI Junior Golf Ranking 2024, Field 3 tại Grand Prix Golf Club),…
 
Anh Minh vô địch Lexus Challenge 2022
️Giải thưởng “Học viện golf uy tín 2024” là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của tập thể 72+ Golf Academy trong việc mang lại trải nghiệm đào tạo golf tốt nhất, đồng thời là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đóng góp vào sự phát triển của ngành golf Việt Nam.