Bạn đang tìm kiếm một địa điểm luyện chơi golf và tập đánh golf chất lượng với chi phí tốt nhất. Vậy sân golf mini là một lựa chọn tối ưu cho bạn.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các sân golf mini trong nhà và ngoài trời chất lượng nhất, giúp bạn thỏa mãn đam mê golf mọi lúc mọi nơi.

1. Sân golf mini khu du lịch The BCR Q.9

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái BCR tọa lạc tại số 191, đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh. 
  • Website: https://thebcr.vn/
  • Điện thoại: 0946 664 616 / 094 393 4373
Sân golf mini khu du lịch The BCR Q.9

Sân golf mini tại The BCR là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại quận 9. Với thiết kế nhỏ gọn và gần gũi, sân golf mini mang đến một trải nghiệm chơi golf thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Không chỉ là nơi rèn luyện kỹ năng, đây còn là điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

Một trong những điểm nổi bật của sân golf mini The BCR chính là không gian xanh mát bao quanh. Các cây xanh và cảnh quan thiên nhiên tạo nên một bầu không khí thư thái, giúp người chơi cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên. 

Bên cạnh đó, thiết kế của sân golf rất đa dạng với các lỗ golf có độ khó khác nhau, mang lại cho người chơi những thử thách thú vị, từ đó nâng cao kỹ năng chơi golf của mình. 

2. Da Nang Screen Golf

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Sơn Trà, Lý Thánh Tông, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0932 425 369
  • Facebook: https://www.facebook.com/p/Screen-Golf-DaNang-100070967160895/
  • Map: https://maps.app.goo.gl/UaEx5GQzZkz62Yr16

Đà Nẵng Screen Golf đang nhanh chóng trở thành một điểm đến thú vị cho những người yêu thích golf tại thành phố biển xinh đẹp này. 

Với công nghệ hiện đại, sân golf trong nhà mang đến cảm giác chơi golf chân thực và thú vị cho người chơi. 

Đà Nẵng Screen Golf phù hợp với mọi đối tượng, từ người mới bắt đầu đến các golfer dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo rằng mọi người đều có thể tận hưởng niềm vui này. 

Không gian sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho trải nghiệm chơi golf tại đây.

Da Nang Screen Golf

3. TT Mini Golf

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0913 600 233

TT Mini Golf là một trong những địa điểm giải trí hấp dẫn, mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm bộ môn golf mini một cách thú vị và đầy thử thách. 

Với thiết kế sân golf mini độc đáo, kết hợp cùng không gian xanh mát, TT Mini Golf hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những buổi dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. 

Sân golf mini này được xây dựng với nhiều cấp độ khó khác nhau, từ dễ đến khó, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. 

Chi phí chơi golf mini tại TT Mini Golf rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người, giúp bạn thoải mái tận hưởng mà không lo về giá cả. 

4. Westlake Mini Golf

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Ng. 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 034 677 7375
  • Map: https://maps.app.goo.gl/yswcUGTx22xa523D7
  • Facebook: https://www.facebook.com/westlakeminigolf/?locale=vi_VN
  • Instagram: https://www.instagram.com/westlakeminigolf/

Westlake Mini Golf nằm trong một vị trí vô cùng thuận tiện, chỉ cách Hồ Tây chưa đầy 15 phút đi xe. 

Với không gian xanh mát, thoáng đãng và những đường golf mini được thiết kế độc đáo, nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên. 

Một trong những lý do chính để bạn lựa chọn Westlake Mini Golf là không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Sân golf được bao quanh bởi cây xanh, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho người chơi. 

Westlake Mini Golf

Thiết kế của mỗi hố golf đều mang nét đặc trưng riêng, đòi hỏi người chơi phải vận dụng kỹ năng và sự khéo léo để hoàn thành. 

Khi đến với Westlake Mini Golf, bạn có cơ hội học chơi golf nhanh chóng. Chỉ với 5-10 phút hướng dẫn, bạn đã có thể tự tin cầm gậy và bắt đầu trải nghiệm. 

5. Glow Up Mini Golf Cafe

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Số 1, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Map: https://maps.app.goo.gl/vKVHYtiuStHP3HMG9
  • Số điện thoại: 0903 689 968
  • Facebook: https://www.facebook.com/glowupminigolf/?locale=vi_VN

Một trong những điểm nổi bật của Glow Up Mini Golf Cafe chính là thiết kế ấn tượng với các đường cong, chướng ngại vật và hiệu ứng ánh sáng đặc biệt tạo ra một không gian huyền ảo và thú vị. 

Không gian của quán cafe cũng rất đẹp mắt với trang trí ấn tượng, phù hợp để chụp ảnh và thư giãn sau những giờ phút chơi golf. 

Ngoài ra, thực đơn tại Glow Up Mini Golf Cafe rất đa dạng, phục vụ các loại đồ ăn và thức uống thơm ngon cho người chơi.

6. TROPICAL Mini Golf and restaurant

Thông tin chung:

TROPICAL Mini Golf and restaurant

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để vừa thư giãn vừa vui chơi tại Bình Thuận, TROPICAL Mini Golf and Restaurant chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Được bao quanh bởi cây xanh và các yếu tố thiên nhiên, TROPICAL mang đến cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Đây là nơi lý tưởng để bạn tạm rời xa nhịp sống hối hả của thành phố.

Ngoài việc chơi golf và thưởng thức ẩm thực, TROPICAL còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị như tiệc sinh nhật và sự kiện công ty. Đây là nơi lý tưởng để gắn kết tình bạn, gia đình và đồng nghiệp.

7. GomGolf - Coffee And Play Golf 3D

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thư giãn vừa mới lạ vừa thú vị, GomGolf - Coffee And Play Golf 3D chính là lựa chọn lý tưởng. 

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa quán cà phê và sân golf 3D, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi golf độc đáo trong không gian thoải mái.

Với thiết kế đẹp mắt và tinh tế, GomGolf tạo ra một không gian thoải mái, lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè hay gia đình. Đây là nơi bạn có thể vừa chơi golf, vừa tận hưởng không khí vui vẻ và thân thiện.

8. Golf 3D & Coffee Nguyễn Chí Thanh Hà Nội

Thông tin chung:

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thỏa mãn đam mê golf và tận hưởng không gian thư giãn ngay giữa lòng Hà Nội? Golf 3D & Coffee Nguyễn Chí Thanh chính là câu trả lời hoàn hảo cho bạn.

Golf 3D & Coffee được trang bị hệ thống máy cảm biến tiên tiến, mô phỏng chân thực các sân golf nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, bạn có thể luyện tập và trải nghiệm cảm giác như đang chơi golf thực tế, bất kể thời tiết bên ngoài.

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng di chuyển và tìm đến đây. Bạn có thể ghé thăm nơi đây bất cứ lúc nào trong ngày.

Golf 3D & Coffee Nguyễn Chí Thanh Hà Nội

Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình trải nghiệm, giúp bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời nhất.

9. Easy Golf Da Nang

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 192 Đ. 2 Tháng 9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Map: https://maps.app.goo.gl/pH2JKX7fRXZVqzZD8
  • Số điện thoại: 0236 7304 399
  • Website: https://easygolf.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61556738272492&_rdr

Mở cửa vào tháng Hai năm 2024, Easy Golf là một câu lạc bộ golf mô phỏng hiện đại tại Đà Nẵng, Việt Nam. Nơi đây mang đến sự kết hợp độc đáo giữa trải nghiệm trong nhà và ngoài trời. 

Với thiết kế tinh tế, Easy Golf hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các golfer yêu thích sự mới mẻ.

Tại Easy Golf, bạn có thể tận hưởng những cú đánh bóng trên các sân golf 3D hiện đại, cho cảm giác chân thực và thú vị. Dù bạn là golfer chuyên nghiệp hay mới bắt đầu, nơi đây đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Sau những trận đấu, hãy ghé thăm nhà hàng và quán bar để thưởng thức những món ăn ngon miệng và đồ uống thú vị. Đây là nơi tuyệt vời để thư giãn, giao lưu và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè.

Với top 9 sân golf mini chất lượng nhất mà Học viện Golf 72+ đã giới thiệu, hy vọng bạn đã tìm được địa điểm luyện tập golf lý tưởng.