Bài viết

Bài viết

Khóa học golf ở Hà Đông nào chất lượng hiện nay

Với sự đa dạng của các trung tâm, học viện golf như hiện nay, việc đánh giá và lựa chọn khóa học đánh golf ở quận Hà Đông phù hợp trở nên khó khăn hơn. Vậy bạn có thể tham khảo các khoá học golf ở Hà Đông mà 72+ Golf Academy sẽ giới thiệu trong bài viết này.

21-03-2024

Đọc thêm

Bài viết

Địa chỉ học đánh golf ở quận Cầu Giấy uy tín chất lượng

Sức hút của bộ môn golf ngày càng lớn dẫn đến sự gia tăng cao về nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ học đánh golf uy tín. Vậy giữa quận Cầu Giấy tấp nập và đông đúc thì có địa điểm nào chất lượng để học đánh golf hay không?

21-03-2024

Đọc thêm

Bài viết

Top 9 địa điểm học đánh golf ở Hà Nội chất lượng nhất hiện nay

Với sự phát triển đầy ấn tượng của môn golf tại Hà Nội, các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp đã được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của cả người mới bắt đầu và những golfer có kinh nghiệm.

21-03-2024

Đọc thêm

Bài viết

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Công ty cổ phần Nghiêm Thái Châu sở hữu thương hiệu 72+ Golf Academy. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng thu thập được từ website, Facebook, các nguồn khác. ( Xem chi tiết tại điều 68 đến Điều 73 Nghị Định 52/2013/NĐ-CP)

05-07-2022

Đọc thêm

Bài viết

GOLF LÀ MÔN THỂ THAO DUY NHẤT TRONG CÁC KHOÁ ĐÀO TẠO CEO

“Golf là môn thể thao duy nhất đòi hỏi cách ứng xử thông minh và tư duy chiến lược. Hơn thế, golf còn khuyến khích tính tự kỷ luật cao và biết cách tạo dựng niềm tin để tỏa sáng” - Chủ tịch CLB Foison.

26-05-2021

Đọc thêm