Quận Đống Đa ở Hà Nội được biết đến là một nơi có nền kinh tế phát triển. Do đó, cuộc sống của người dân cũng không ngừng được cải thiện và sức khoẻ cũng được chú trọng nhiều hơn.

Trong số các hoạt động thể thao, golf là một trong những môn được quan tâm đặc biệt. 
Nhận thấy được xu hướng này, nhiều khóa học golf ở Đống Đa được mở ra, đáp ứng nhu cầu của mọi người.

» Click khám phá những địa điểm học golf ở Hà Nội tốt nhất hiện nay

1. Các khoá học golf ở Đống đa chất lượng

1.1. Khoá học golf ở Đống Đa tại 72+ Golf Academy

Thông tin liên hệ

72+ Golf Academy là một học viện golf chuyên nghiệp, đào tạo không chỉ về kỹ năng mà còn phong cách chơi golf cho học viên. Việc đào tạo huấn luyện viên, xây dựng học liệu, quy trình vận hành và giám sát lớp học đều được 72+ chú trọng để đem lại hiệu quả tốt nhất cho học viên.

khoa hoc golf o dong da tai 72+ golf academy

72+ cung cấp các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao, với lộ trình học tập được tùy chỉnh theo trình độ, thể trạng và mục tiêu của học viên. Các khóa học bao gồm: 

  • Khoá học golf cơ bản
  • Khoá học golf nâng cao
  • Khoá học golf cá nhân
  • Khoá học golf trẻ em
  • Khoá học golf doanh nghiệp

Dựa trên kết quả kiểm tra và mục tiêu của học viên, huấn luyện viên của 72+ sẽ đề xuất lộ trình phù hợp nhằm đảm bảo giúp học viên đạt được kết quả mong muốn.

72+ đặc biệt tự hào với quy trình lớp học chuyên nghiệp, giúp học viên tiếp cận golf một cách khoa học và tiến bộ. 

  • Mỗi buổi học kết thúc, học viên sẽ nhận được báo cáo và bài tập về nhà cùng video phân tích swing của mình.
  • Lịch học cố định và được nhắc nhở trước ít nhất 24 giờ. 
  • Trong trường hợp học viên cần điều chỉnh lịch học, hệ thống sẽ tự động sắp xếp lịch trống phù hợp với sự phát sinh của học viên hoặc huấn luyện viên. Chuyên viên điều phối lịch luôn sẵn sàng phục vụ học viên.

Lớp học phổ biến nhất tại 72+ là lớp học 1 thầy - 1 trò hoặc 1 thầy - 2 trò nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo. 

Học liệu của học viện được xây dựng một cách khoa học và cụ thể cho từng buổi học, phù hợp với trình độ của học viên. Sự giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình học giúp học viên đạt được mục tiêu của mình.

khoa hoc golf chat luong tai 72+

» Tìm hiểu về các loại chi phí chơi golf chi tiết để golfer tham khảo

1.2. Khoá học golf tại IGA

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0981 891 862

International Golf Academy (IGA) được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo golf hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. 

IGA không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đội ngũ huấn luyện viên và cơ sở vật chất để đảm bảo rằng quá trình học golf ở quận Đống Đa luôn mang lại sự tiến bộ tốt nhất cho học viên. 

IGA tự hào với việc xây dựng giáo trình theo chuẩn quốc tế và là đối tác đào tạo duy nhất của học viện GTS, Seoul, Hàn Quốc tại Việt Nam. Điều này giúp golfer ở Đống Đa không chỉ học kỹ thuật golf chuẩn mà còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm từ sân golf quốc tế.

IGA cũng mang đến những tiện ích hiện đại nhất cho golfer, với chuỗi phòng học golf 3D được đánh giá là hiện đại nhất Việt Nam.

Các khóa học nổi bật tại IGA bao gồm khóa học cá nhân, khóa học dành cho nữ, khóa học nhóm và khóa học dành cho trẻ em. Các golfer ở Đống Đa có thể lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ của mình để đạt được hiệu quả trong môn thể thao này.

1.3. Học golf tại VGC Golf Academy

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0328 756 487

Trong thời gian gần đây, Việt Nam Golf Academy (VGC) đã trở thành điểm đến hàng đầu cho những ai muốn tham gia khóa học đánh golf ở Đống Đa. Với đội ngũ huấn luyện viên có kinh nghiệm, VGC cam kết đảm bảo hiệu quả 100% sau mỗi khóa học.

VGC golf academy

Dịch vụ chăm sóc của VGC luôn được đánh giá là nhiệt tình và chu đáo. Trung tâm luôn hỗ trợ và tư vấn cho học viên các khóa học phù hợp nhất. Thời gian học của học viên cũng được sắp xếp một cách linh hoạt dựa trên thoả thuận của 2 bên.

Chi phí của các khóa học tại VGC được đánh giá là rẻ so với thị trường hiện nay. Do đó, học viên khi tham gia khóa học golf tại Đống Đa cùng VGC có thể hoàn toàn yên tâm về mức chi phí và chất lượng mà khóa học mang lại.

1.4. Học golf tại GGA

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0867 004 866

Học golf tại GolfGroup Academy (GGA) áp dụng hệ thống bài giảng được cá nhân hóa giúp golfer Đống Đa phát triển khả năng đánh golf một cách chuẩn xác nhất và khắc phục các lỗi sai hiệu quả. 

Hiện nay, GGA cung cấp đầy đủ các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao cho golfer Đống Đa có thể lựa chọn. Dựa vào khả năng đánh của mỗi golfer, bạn có thể chọn lựa khóa học phù hợp như sau:

  • Khóa học golf cơ bản
  • Khóa học golf nâng cao
  • Khóa học golf trải nghiệm
  • Khóa học lên sân cấp tốc 

1.5. IGC Academy

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0326 525 986

Khóa học golf ở Đống Đa tại IGC Academy sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và thông tin cần thiết về môn golf.

IGC Academy cung cấp các giáo trình chuẩn quốc tế và điều chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên. Hiện tại, có hai khóa học cơ bản dành cho người mới bắt đầu và khoá học nâng cao dành cho người muốn nâng cao kỹ năng.

IGC có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và thành tích cao trong các kì thi đấu. IGC là đối tác của hệ thống sân tập trên toàn quốc với phạm vi rộng và nhiều địa hình khác nhau, tạo điều kiện tốt nhất cho việc rèn luyện.

2. Địa điểm các sân golf đạt chuẩn gần khu vực quận Đống Đa

Hệ thống sân tập golf tại quận Đống Đa còn hạn chế nên bạn có thể tham gia tập luyện tại các sân golf đạt chuẩn gần khu vực quận Đống Đa để có được những trải nghiệm và rèn luyện tốt nhất.

2.1. Sân tập đánh golf MIPEC

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0866 190 068

Sân tập golf Mipec có địa chỉ tại Lê Trọng Tấn. Sân golf này được trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến, chỉ cách quận Đống Đa chưa đến 10km, giúp các học viên dễ dàng di chuyển.

sân golf mipec

Thiết kế của sân tập đánh golf MIPEC với 2 tầng rộng rãi, 52 line tập và diện tích sân cỏ lên đến 250 yard. Ngoài ra, sân này còn được trang bị nhiều thảm tập và hệ thống ánh sáng hiện đại, tạo điều kiện lý tưởng cho việc rèn luyện kỹ năng golf của các golfer.

2.2. Sân tập golf Long Biên

Thông tin liên hệ

  • Khu Trung Đoàn 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • 0946 660 099 hoặc 024 3323 2999

Sân golf Long Biên nằm tại Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội. Với vị trí chỉ cách quận Đống Đa khoảng 10km, sân tập này mang lại sự thuận tiện cho các học viên tham gia các khóa học golf tại Đống Đa.

Sân golf Long Biên bao gồm 3 sân với cảnh quan độc đáo, mỗi sân có 9 hố golf được xây dựng trên địa hình dốc thoải. Hệ thống chiếu sáng hiện đại và xe điện lưu thông trên khắp sân, tạo điều kiện thuận lợi cho các golf thủ.

3. Học đánh golf tại phòng 3D tại quận Đống Đa

Hiện nay, thay vì chơi trên sân cỏ, golf thủ có thể tận hưởng trải nghiệm chơi golf tại các sân golf 3D. Đây là những sân golf điện tử, mô phỏng và tái hiện lại môi trường golf giống như thực tế. Sân golf 3D là một lựa chọn phù hợp cho những người bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển.

Trong số các sân golf 3D ở Đống Đa, sân golf 3D & Coffee là một điểm nổi bật, kết hợp giữa sân golf và quán cà phê, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

phong golf 3d tai dong da

Mỗi phòng golf được trang bị cảm biến Bravo BV21 và phần mềm hỗ trợ với hơn 100 sân golf thiết kế độc đáo. Sân golf này còn sử dụng hệ thống nâng bóng tự động và camera quay lại swing hiện đại nhất.

Sân golf 3D & Coffee còn trang bị các thiết bị cao cấp như màn chiếu nhập khẩu từ Hàn Quốc, hệ thống motion camera phân tích swing, cỏ nhân tạo cao cấp nhất và ốp da chống va đập.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0903 263 333

Hy vọng những khoá học golf ở Đống Đa tốt nhất đã được 72+ Golf Academy tổng hợp trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Có nhiều yếu tố để đánh giá một khoá học golf chất lượng như huấn luyện viên, học liệu, hệ thống tiện ích, sân tập, cam kết, chi phí khoá học,... Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được khoá học phù hợp nhất với bạn.