Golf phát triển nhanh chóng và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là tại thành phố lớn như Hồ Chí Minh.

Do đó, nhiều sân golf đã được xây dựng cùng với những học viện golf đã được ra đời khiến nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn địa điểm nào học đánh golf ở TP HCM thì tốt nhất. 

Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của 72+ Golf Academy để tìm được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

1. Tiêu chí để lựa chọn địa điểm học đánh golf ở Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều trung tâm, học viện dạy golf được mở ra. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng chất lượng, mang đến hiệu quả tốt nhất cho học viên.

Do đó, việc nắm được các tiêu chí để lựa chọn một địa điểm học đánh golf uy tín là điều rất cần thiết. Sau đây là một số tiêu chí mà bạn có thể xem xét khi lựa chọn một địa chỉ học đánh golf.

Trung tâm / Học viện dạy đánh golf có uy tín

Một trung tâm hoặc học viện dạy golf uy tín sẽ có đội ngũ huấn luyện viên chất lượng, hệ thống bài giảng khoa học, trang trí thiết bị tiên tiến,... cùng cam kết hỗ trợ học viên, giúp học viên có thể an tâm học tập, đạt được kết quả tốt nhất sau khi hoàn thành khoá học. 

Để lựa chọn được một trung tâm học golf đáng tin cậy, bạn có thể tham khảo thông tin trên website hoặc các trang mạng xã hội của trung tâm đó. Đặc biệt, hãy đọc kỹ những đánh giá từ các cựu học viên vì đây sẽ là nguồn thông tin đáng tin cậy để bạn có thể xem xét có nên theo học tại trung tâm đó hay không. 

tiêu chí để lựa chọn địa điểm học đánh golf ở hồ chí minh

Huấn luyện viên có kinh nghiệm

Một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn nơi học golf là chất lượng của huấn luyện viên tại học viện

Một người thầy tốt sẽ hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng về golf một cách khoa học và chuẩn xác. Các yếu tố cần xem xét về huấn luyện viên bao gồm kinh nghiệm thực tế, khả năng giảng dạy và sự quan tâm đối với học viên.

Khóa học golf đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

Để đánh giá chất lượng của các khóa học chơi golf, người chơi cần xem xét nội dung cụ thể của chương trình học. Một trung tâm uy tín thường cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

Các trung tâm uy tín thường sẽ có bài kiểm tra đầu vào, tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn ra khoá học phù hợp nhất với học viên.

Trang thiết bị hiện đại, hệ thống sân tập đạt chuẩn

Một tiêu chí quan trọng khác là trang thiết bị tập luyện và cơ sở vật chất tại học viện. 

  • Cơ sở vật chất bao gồm sân golf, phòng tập golf 3D.
  • Các trang thiết bị tập luyện như dụng cụ tập golf, trang phục,...

Ngoài ra, chi phí của khoá học cũng là một trong những tiêu chí mà bạn cần xem xét. Chi phí hợp lý của khoá học golf dao động từ 20 đến 100 triệu đồng tuỳ từng mức độ và đối tượng.

2. Nên học đánh golf ở đâu tại HCM chất lượng?

2.1 Học chơi golf tại học viện golf ở Hồ Chí Minh

72+ Golf Academy

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0395 513 599
  • Địa chỉ: Golfzon Park Paragon, Quận 7, Hồ Chí Minh / Sân tập golf Rạch Chiếc, 150 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Facebook: facebook.com/hocviengolf72
  • Website: 72plusgolfacademy.edu.vn
72+ Golf Academy Hồ Chí Minh

72+ Golf Academy là địa chỉ học golf được đánh giá cao tại Hồ Chí Minh. Học viện tập trung vào việc phát triển kỹ năng và phong cách chơi golf cho học viên. Điều đặc biệt là 72+ đầu tư mạnh vào việc đào tạo huấn luyện viên, xây dựng tài liệu học, quy trình hoạt động và giám sát các lớp học, điều mà ít trung tâm nào chú trọng đến.

Tại 72+, học viên được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên có kinh nghiệm về golf và giảng dạy. Đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo chuyên sâu bởi HLV Nguyễn Thái Dương, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Học viện cung cấp ứng dụng để hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học, đảm bảo một lộ trình học khoa học và hiệu quả nhất.

Điểm nổi bật của 72+ Golf Academy là cam kết, đảm bảo mọi học viên đều đạt được mục tiêu học tập. Với tỷ lệ hài lòng lên đến 98%, 72+ luôn lắng nghe và giải quyết mọi phản hồi từ học viên.

Thông tin về các khóa học tại 72+ Golf Academy

Các khoá học 72+ Golf Academy cung cấp gồm:

Nếu bạn phân vân không biết lựa chọn khoá học nào phù hợp phải bản thân thì đến với 72+, bạn sẽ được kiểm tra thể trạng và huấn luyện viên sẽ tư vấn khoá học phù hợp nhất.

khoá học golf tại học viện golf 72+

Quy trình học của mỗi học viên đều được theo dõi kỹ lưỡng. Cuối mỗi buổi học, học viên sẽ nhận được báo cáo về buổi học và video phân tích swing cá nhân.

Trung tâm tự hào với hệ thống vận hành lớp học chuyên nghiệp và linh hoạt. Lịch học được xếp cố định, được nhắc nhở trước 24 giờ và có thể thay đổi linh hoạt nếu cần thiết. 

Tài liệu học tập tại 72+ được thiết kế một cách khoa học và cụ thể, phù hợp với từng học viên. Chất lượng lớp học được giám sát chặt chẽ, từ sân tập đến sân thực hành, để đảm bảo mỗi học viên đều đạt được mục tiêu của mình.

GolfGroup Academy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 834 đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7
  • Điện thoại: 0867 991 727

Golfgroup Academy là một học viện golf được thành lập từ năm 2016. Chương trình học tại GGA được cá nhân hóa theo nhu cầu của từng học viên. Hiện tại, GGA cung cấp 4 khóa học chính, mỗi khóa học có từ 15 đến 20 buổi và mỗi buổi học kéo dài từ 1 đến 2 giờ:

Nhằm giảm bớt nỗi lo lắng khi lựa chọn khóa học và huấn luyện viên, GGA cung cấp một buổi học thử miễn phí, giúp học viên trải nghiệm môi trường đào tạo và chọn lựa huấn luyện viên phù hợp. 

International Golf Academy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Happy Valley, KDC Phú Mỹ Hưng, Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7
  • Hotline: 0862.498.558

International Golf Academy là một học viện golf đào tạo và phát triển các khóa học theo chuẩn quốc tế 100%.

International Golf Academy

Tại IGA, học viên sẽ được trải nghiệm một lộ trình đào tạo tiêu chuẩn, phù hợp với xu hướng đào tạo của các nước phát triển golf trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ,... Các huấn luyện viên golf tại IGA đều là những chuyên gia với chứng nhận PGA và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành.

IGC Golf Academy

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0869 864 186

IGC Golf Academy là một trung tâm chuyên đào tạo golf đạt chuẩn quốc tế với mục tiêu là giúp những người yêu thích golf có cơ hội tiếp cận và phát triển hơn trong bộ môn này.

Các khóa học được thiết kế đạt chuẩn quốc tế PGA và được giảng dạy bởi các huấn luyện viên có kinh nghiệm từ 7 năm trở lên. Học viên sẽ được tiếp cận với nhiều hình thức học như học tại nhà, học tại phòng tập 3D và tại sân golf.

Khóa học được thiết kế linh hoạt để phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm:

  • Khóa học golf cơ bản
  • Khóa học golf nâng cao

Vina Golf Center

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0862 974 123

Trung tâm đào tạo Vina Golf Center ra đời với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở dạy đánh golf hàng đầu tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy ngành golf Việt Nam phát triển vươn ra thế giới.

Vina Golf Center

Vina Golf Center đặc biệt chú trọng vào đội ngũ huấn luyện viên, đảm bảo rằng tất cả đều có bằng chứng chỉ cần thiết và nhiều kinh nghiệm thực tế. Các huấn luyện viên còn tham gia tích cực trong các giải đấu và đạt thành tích cao.

Trung tâm còn hợp tác với các quốc gia khác nhau, giúp nâng cao trình độ cho học viên và mở ra cơ hội giao lưu với golfer trên toàn thế giới.

Ngoài ra, trung tâm cung cấp chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng từ người mới bắt đầu đến người chơi chuyên nghiệp.

KN Golf Academy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 đường số 22, Bình An, An Khánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 606 345 / 0908 096 009 / 090 160 3737

KN Golf Academy là trung tâm đào tạo golf hàng đầu tại Hồ Chí Minh với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.

Các khóa học tại KN Golf Academy bao gồm:

  • Khóa học golf trẻ đào tạo toàn diện
  • Khóa học golf cơ bản
  • Khóa chỉnh sửa Swing
  • Khóa học golf nâng cao
  • Khóa học golf chuyên nghiệp

Học đánh golf ở Hồ Chí Minh tại Binh Golf

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15A Đường 19 KP5 Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0905 407 379

Binh Golf là một địa chỉ học đánh golf ở Hồ Chí Minh đáng tin cậy. Trung tâm này cung cấp các khóa học golf đạt chuẩn và chất lượng cao. Các buổi học sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Chương trình học ở Binh Golf được thiết kế linh hoạt, tiết kiệm và mang lại hiệu quả cao. Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, đảm bảo mang lại môi trường học tập tốt nhất cho học viên. 

2.2 Học đánh golf ở TP HCM tại các sân tập golf 

Sân tập golf Rạch Chiếc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 150 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM (nay là TP. Thủ Đức)
  • Điện thoại: 0867.694.866
sân tập golf rạch chiếc

Nằm tại vị trí đắc địa trong khu vực tập trung các khu thể dục thể thao quốc gia tại TP HCM. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của sân tập golf Rạch Chiếc:

  • Vị trí thuận lợi, nằm tại trung tâm TP HCM.
  • Diện tích rộng rãi lên đến 5ha, sân tạo không gian thoải mái cho golfer tập luyện.
  • Cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống cỏ nhân tạo và đèn chiếu sáng hiện đại, giúp golfer tập luyện trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ golfer cải thiện kỹ thuật chơi golf.
  • Mức giá vé tập golf ở đây tương đối phải chăng so với các sân tập khác tại TP HCM.

Sân golf Him Lam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 234 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0867.991.727

Sân tập golf Him Lam đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho những người đang học golf ở TP HCM. Sân tập này được đầu tư mạnh mẽ với các cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer.

Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, sân tập Him Lam là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bộ môn golf.

  • Diện tích rộng lớn 5 ha.
  • Hệ thống sân tập cao cấp với 3 tầng và 100 thảm tập. 
  • Các tiện ích hiện đại nhất đã được tích hợp vào sân tập này.

Ngoài ra, sân còn có cửa hàng cung cấp và cho thuê dịch vụ golf chất lượng. Khu workshop cũng được thiết kế để sửa chữa và bảo dưỡng gậy golf khi cần thiết, giúp golfer giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Sân tập golf Tân Sơn Nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Sân golf có địa chỉ tại số 6 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0867.924.866
sân tập golf tân sơn nhất

Nếu bạn quan tâm đến việc học golf ở Hồ Chí Minh thì sân tập Tân Sơn Nhất là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sân này được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects - một công ty thiết kế sân golf hàng đầu trên thế giới.

Sân golf này có hình dáng đặc biệt với những đường cong lượn sóng. Hệ thống các trạm dừng chân dọc đường golf được bố trí hợp lý, mang lại những tiện ích tốt nhất cho người chơi.

Sân tập đánh golf Phú Mỹ Hưng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0867.991.727

Sân tập golf Phú Mỹ Hưng nằm trong khuôn viên của khu đô thị mới Nam Sài Gòn. Dù cách trung tâm thành phố khoảng 20 km, sân tập vẫn thu hút nhiều golfer đến tập luyện mỗi cuối tuần.

Sân tập được thiết kế với 9 lỗ, sử dụng loại cỏ chất lượng, giúp các cú đánh đạt độ chuẩn xác cao. Hệ thống tiện ích hiện đại cũng là một điểm nổi bật của sân như nhà câu lạc bộ, nhà hàng, khách sạn và các cửa hàng xung quanh sân.

Những địa chỉ học đánh golf chất lượng không chỉ cung cấp không gian tập luyện tiện lợi mà còn có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và các khóa học đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng học viên.

Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, các địa điểm học đánh golf ở Hồ Chí Minh được 72+ Golf Academy cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng trong bộ môn golf.

Xem thêm: Các khoản chi phí chơi golf hết bao nhiêu tiền