Sức hút của bộ môn golf ngày càng lớn dẫn đến sự gia tăng cao về nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ học đánh golf uy tín. Vậy giữa quận Cầu Giấy tấp nập và đông đúc thì có địa điểm nào chất lượng để học đánh golf hay không? 

Trong bài viết này, hãy cùng 72+ Golf Academy khám phá những địa điểm học đánh golf ở quận Cầu Giấy mà các golfer không nên bỏ qua. 

» Tham khảo những địa chỉ học golf ở Hà Nội uy tín nhất hiện nay

1. Địa điểm học đánh golf ở quận Cầu Giấy

1.1. Sân golf Viettime Cầu Giấy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 024 3512 1780

Sân tập golf Cầu Giấy Vietime là một trong những điểm đến phổ biến của cộng đồng golfer tại Hà Nội. Nằm trong lòng thành phố, sân được đầu tư kỹ lưỡng với số vốn ban đầu lên đến 50 tỷ đồng. 

san golf viettime cau giay

Không chỉ có sân tập đạt chuẩn mà Viettime còn có các tiện ích như câu lạc bộ golf, nhà hàng, phòng thay đồ, phòng tập thể dục, cửa hàng proshop chất lượng. 

Không gian rộng rãi với 20 làn đánh và các thiết bị tập luyện hiện đại, cùng với đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp từ nhiều quốc gia, giúp golfer có điều kiện tốt nhất để rèn luyện và cải thiện kỹ thuật của mình.

1.2. Học golf tại GolfGroup Academy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0867 004 866

GolfGroup Academy đã tồn tại và phát triển trong hơn 7 năm, trở thành một trong những học viện golf hàng đầu được nhiều golf thủ tin tưởng và lựa chọn. Học viện có đội ngũ hơn 60 huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu ở các giải golf quốc tế lớn nhỏ.

Đặc biệt, GolfGroup Academy chú trọng đến việc cung cấp những bài giảng chuẩn và phù hợp nhất cho học viên. Lộ trình học golf có học viên sẽ được theo sát và có những điều chỉnh để phù hợp nhất và có kết quả tốt nhất.

1.3. Học đánh golf ở quận Cầu Giấy tại TAT GOLF

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 71 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6688 0048
phong tap golf 3d tatgolf

Phòng tập golf 3D TAT GOLF được thiết kế với không gian mở và khép kín, cho phép khách hàng được lựa chọn thoải mái hình thức.

Với công nghệ hiện đại, phòng tập 3D TAT GOLF đem đến sự chân thực về hình ảnh, âm thanh đến màu sắc. Phòng tập golf 3D tại Cầu Giấy này còn có khả năng mô phỏng từng đường bay của quả bóng và các thông số như độ cao, độ xa, hay tốc độ một cách chính xác nhất. Đây được xem là địa điểm lý tưởng cho các golf thủ tham gia khóa học golf tại khu vực Cầu Giấy.

1.4. Phòng tập golf 3D Golf Homes Cầu Giấy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0867 004 866

Phòng golf 3D GolfHomes được biết đến là một trong những sân golf 3D hiện đại nhất tại Hà Nội. Sân golf được thiết kế với công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm thực tế nhất trong quá trình tập luyện. 

Phòng golf 3D GolfHomes cho phép các golf thủ tự do quản lý thời gian tập luyện, từ đó nâng cao kỹ thuật chơi một cách tự tin và hiệu quả. Đồng thời, việc sử dụng phòng golf 3D này còn giúp tiết kiệm chi phí so với việc chơi golf trên sân cỏ truyền thống.

72+ Golf Academy

Ngoài những địa điểm nêu trên, bạn có thể tham gia theo học golf tại Học viện golf 72+. 72+ Golf Academy hướng tới trở thành một ngôi trường đúng nghĩa đào tạo kỹ năng và phong cách chơi golf cho học viên.

hoc choi golf tai hoc vien golf 72+

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0395 513 599
  • Email: info@72plusgolfacademy.edu.vn
  • Địa chỉ: 76 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Facebook: facebook.com/hocviengolf72
  • Website: 72plusgolfacademy.edu.vn

Các khoá học golf tại 72+ Golf Academy được rất nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn bởi những điểm nổi bật sau:

  • Học viện cung cấp các khoá học cá nhân từ cơ bản đến nâng cao, với lộ trình học tập được cá nhân hoá theo từng trình độ, thể trạng và mục tiêu của học viên.
  • 72+ Golf Academy cam kết, đảm bảo kết quả cho mọi học viên sau mỗi khóa học. 
  • Học viên sẽ được giảng dạy bài bản bởi các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn IGF quốc tế. Đội ngũ huấn luyện viên có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt, được đào tạo nghiệp vụ sư phạm bởi HLV trường Golf Việt Nam Nguyễn Thái Dương.
huấn luyện viên nguyễn thái dương
  • 72+ có cộng đồng học viên đông đảo với sự góp mặt của nhiều ngôi sao, người nổi tiếng, các chủ doanh nghiệp, quản lý và chuyên gia cao cấp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Học viện cung cấp hệ thống support và ứng dụng điện thoại để đồng hành cùng học viên, đảm bảo quá trình học liên tục và hiệu quả.
  • 98% học viên hài lòng sau khi hoàn thành khoá học tại 72+. 

2. Chi phí để tham gia khoá học golf ở Cầu Giấy

Để đăng ký một khóa học golf chất lượng, bạn cần chuẩn bị các chi phí sau:

Chi phí thuê huấn luyện viên

Chi phí này phụ thuộc vào việc huấn luyện viên của bạn là người nước ngoài hay người Việt Nam. 

  • Huấn luyện viên người nước ngoài là khoảng 2 triệu đồng trở lên mỗi buổi tập.
  • Huấn luyện viên người Việt là khoảng 1 đến 2 triệu đồng mỗi buổi tập.

Chi phí thuê sân tập

Phí thuê sân tập thường dao động từ 200.000 đến 1.000.000 đồng mỗi buổi tập.

Chi phí dụng cụ tập golf

Bạn cần chuẩn bị chi phí để thuê hoặc mua dụng cụ golf như gậy golf, quả bóng, túi golf,... Chi phí này có thể giao động từ 300.000 đến 500.000 đồng.

Việc lựa chọn địa điểm học đánh golf ở quận Cầu Giấy uy tín sẽ giúp quá trình học tập và rèn luyện bộ môn golf của bạn trở nên hiệu quả hơn. 72+ Golf Academy hy vọng những địa điểm được tổng hợp trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi có chất lượng tốt nhất.