72+ Golf Academy được biết đến là một trong những học viện uy tín có sân tập tại quận Long Biên được nhiều golfer đánh giá cao.

Vậy những điểm nổi bật của học viện này là gì, ngoài 72+ Golf Academy thì có thể học đánh golf ở đâu tại quận Long Biên? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc trên cho bạn.

1. Học đánh golf ở quận Long Biên tại 72+ Golf Academy

Thông tin liên hệ:

Những điểm nổi bật giúp 72+ trở thành địa chỉ đáng tin cậy với golfer tại quận Long Biên

Tại 72+, học viên được hướng dẫn một cách có hệ thống bởi các huấn luyện viên đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ huấn luyện viên của 72+ có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao, đã được đào tạo về phương pháp giảng dạy bởi huấn luyện viên trưởng Nguyễn Thái Dương.

huan luyen vien nguyen thai duong cua 72+ golf academy

72+ Golf Academy cam kết đem lại kết quả tốt nhất cho mỗi học viên trong từng khoá học. Triết lý hoạt động của 72+ là thúc đẩy sự tiến bộ và hài lòng cho học viên, đồng thời trở thành người bạn đồng hành của học viên trong suốt quãng thời gian chơi golf.

72+ cũng có cộng đồng học viên đông đảo, trong đó có những học viên là ngôi sao, người nổi tiếng, doanh nhân, quản lý và chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diva Mỹ Linh, nghệ sĩ Huy Tuấn,…

diva my linh la hoc vien cua 72+

Học viện golf 72+ cung cấp ứng dụng học golf để đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học, đảm bảo một lộ trình học liên tục và hiệu quả.

Ngoài ra, 72+ Golf Academy còn có hệ thống sân tập hiện tại Long Biên, tạo điều kiện tốt nhất để học viên tại quận Long Biên và các quận lân cận có thể tham gia theo học.

Thông tin về khoá học

72+ Golf Academy cung cấp một loạt các khoá học golf từ cơ bản đến nâng cao, được thiết kế để phù hợp với từng trình độ, thể trạng và mục tiêu học tập của học viên. Các khoá học bao gồm: Khoá học golf cơ bản, khoá học golf nâng cao, khoá học golf cá nhân, khoá học golf trẻ em và khoá học golf doanh nghiệp. 

Lộ trình học được điều chỉnh, cá nhân hóa dựa trên thể trạng và mục tiêu cụ thể của học viên. Trong buổi gặp gỡ đầu tiên, học viên sẽ được hướng dẫn thực hiện một bài kiểm tra thể trạng để được tư vấn khoá học phù hợp nhất.

Các tài liệu học được xây dựng một cách khoa học và cụ thể, phù hợp với trình độ của học viên. Ngoài ra, 72+ luôn tự hào về hệ thống vận hành lớp học chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa nhu cầu của học viên. Học viên được sắp xếp vào lịch học cố định và luôn nhận được thông báo lịch trước ít nhất 24 giờ. 

Lớp học phổ biến tại 72+ thường là lớp học 1 thầy - 1 trò hoặc 1 thầy - 2 trò nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất.

hoc vien golf 72+

2. Học chơi golf tại IGC Golf Academy

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: ​​0326 525 986

Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, IGC mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp. Học viện có đội ngũ huấn luyện viên với chuyên môn cao cùng các khóa học được thiết kế cẩn thận và chuyên sâu. 

  • Khóa học cơ bản
  • Khóa học nâng cao

Mỗi khóa học có thời lượng từ 10 đến 12 buổi, mỗi buổi kéo dài từ 1 đến 1,5 tiếng, tùy thuộc vào nội dung của buổi học. Mỗi khóa học đều bao gồm ít nhất 1 buổi ra sân 18 lỗ để học viên thực hành và hoàn thành thử thách cuối cùng.

Đồng thời, để đảm bảo học viên được hưởng nhiều lợi ích hơn khi tham gia khóa học, khi học viên luyện tập tại các sân golf liên kết với học viện, học viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi và giảm giá đặc biệt.

3. Học đánh golf tại sân tập golf Long Biên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Trung đoàn 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 332 32 999
  • Hotline 0946 660 099
san golf long bien

Sân golf Long Biên nằm tại khu Trung Đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10 km. Với vị trí thuận lợi như vậy, đây được coi là điểm đến lý tưởng cho các golf thủ khi muốn tìm một sân tập golf tại quận Long Biên.

Sân golf Long Biên được thiết kế bởi Nelson & Haworth - một trong những công ty thiết kế chuyên nghiệp và nổi tiếng trên toàn cầu. Với tổng diện tích 119 ha, sân golf này có 27 lỗ với thiết kế độc đáo, mang đến những thử thách đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Quy hoạch của sân golf bao gồm nhà câu lạc bộ, sân tập golf, hồ điều hòa, các khu vực cây xanh và các tiện ích phụ trợ khác. Khu sân tập golf có 2 tầng và 52 thảm tập, cùng với khu vực hố cát và gạt bóng green độc lập.

  • Nhà câu lạc bộ lớn nhất Việt Nam với diện tích 10.000 m2
  • Nhà hàng Long Biên "A La Carte" với sức chứa 350 khách
  • Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace với không gian lên đến 30.000m2 
  • Phòng Locker và khu vực mua sắm với các thương hiệu hàng đầu thế giới.

4. Học tại sân tập golf Đảo Sen ở Long Biên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 125 Nguyễn Sơn, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: (84-24) 38 727 366 (Văn phòng) / (84-24) 38 726 602 (Lễ tân)
san tap golf dao sen

Sân tập golf Đảo Sen là một trong những địa điểm học chơi golf lý tưởng mà các golfer ở quận Long Biên rất quan tâm. Sân golf này đã đi vào hoạt động từ năm 2009 và được xem là một trong những sân tập có quy mô lớn nhất tại khu vực miền Bắc

Sân golf này có 60 làn đánh và đường fairway dài 250 yards cùng nhiều chướng ngại vật khác nhau, mang đến cho golfer những trải nghiệm và thách thức thú vị.

Nơi đây còn được biết đến với không gian yên tĩnh và trong lành. Nhờ diện tích rộng lớn và thiết kế sân tập tiêu chuẩn cao, sân golf Đảo Sen luôn là địa điểm yêu thích để các doanh nhân thành đạt giao lưu.

Bên cạnh đó, khi đến với sân tập golf Đảo Sen, golfer còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn như: Clubhouse tiêu chuẩn 4 sao, hệ thống tập golf 3D thông minh,...

So với các quận khác trên địa bàn Hà Nội, hệ thống sân tập golf tại Long Biên thực sự rất rộng lớn và chất lượng. Điều này làm cho việc tập luyện golf ở đây trở nên thuận lợi hơn đáng kể. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất từ việc tập luyện, bạn có thể tham khảo các khoá học golf để có được hiệu quả tốt nhất.
Đọc thêm: