Với sự đa dạng của các trung tâm, học viện golf như hiện nay, việc đánh giá và lựa chọn khóa học đánh golf ở quận Hà Đông phù hợp trở nên khó khăn hơn. 

Vậy bạn có thể tham khảo các khoá học golf ở Hà Đông mà học viện Golf 72+ sẽ giới thiệu trong bài viết này.

1. Khoá học golf ở Hà Đông

1.1. Khoá học golf tại VGC Golf

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, sân tập Golf Thanh Hà, A2.5 Khu đô thị Thanh Hà, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0862 974 123

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lý tưởng để tham gia khóa học golf ở Hà Đông, dù là cơ bản hay nâng cao thì VGC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

VGC golf academy
 

VGC cam kết mang đến sự hỗ trợ tận tình và chi tiết trong việc tư vấn các khóa học golf tại Hà Đông. Đội ngũ huấn luyện viên tại VGC bao gồm cả những chuyên gia có kinh nghiệm quốc tế sẽ đảm bảo chất lượng giảng dạy và hỗ trợ học viên sau mỗi buổi học.

Đặc biệt, đến với VGC, bạn có thể linh hoạt sắp xếp thời gian học dựa trên sự thoả thuận của bạn với huấn luyện viên. 

1.2. Khóa học golf ở Hà Đông tại IGC Golf Center

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0326 525 986

IGC Golf Center là điểm đến không thể bỏ qua với những người đam mê bộ môn golf tại Hà Đông. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đạt chứng nhận PGA và VGA, IGC tự tin mang đến chất lượng và những kết quả xuất sắc cho mỗi học viên. 

Các khóa học tại IGC được cá nhân hóa với từng học viên, từ những khóa cơ bản giúp làm quen với luật golf và kỹ năng cơ bản đến những khóa nâng cao tập trung vào chiến lược và kỹ thuật chuyên sâu.

Khoá học golf tại đây được đánh giá có mức học phí phải chăng. Học viện cung cấp trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại sự tiện lợi và chất lượng cho mọi học viên. 

1.3. Khoá học golf tại 72+ Golf Academy

Một trong những khoá học đánh golf chất lượng mà bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm là khoá học golf của Học viện golf 72+.

Thông tin liên hệ:

72+ Golf Academy không chỉ là một trung tâm đào tạo golf thông thường, mà còn là một ngôi trường đích thực, nơi học viên được trang bị kỹ năng và phong cách chơi golf tốt nhất.

Điều đó thể hiện qua việc học viện đầu tư mạnh mẽ vào việc đào tạo huấn luyện viên, xây dựng học liệu, quy trình vận hành và giám sát lớp học.

Khoá học golf ở 72+ golf academy

Điểm nổi bật của 72+ Golf Academy chính là cam kết đầu ra cho mọi khoá học. Với đội ngũ huấn luyện viên tiêu chuẩn IGF quốc tế và hệ thống support, app để đồng hành cùng học viên, 72+ đảm bảo lộ trình học liên tục và hiệu quả của học viên.

72+ còn chú trọng vào việc cá nhân hoá lộ trình học tập cho từng học viên, từ bài kiểm tra đầu vào đến việc phân tích và cải thiện kỹ thuật swing của học viên sau mỗi buổi học. 

» Cùng tìm hiểu chơi golf hết bao nhiêu tiền, gồm những khoản nào

2. Địa điểm học đánh golf ở quận Hà Đông

2.1. Sân golf Hà Đông

Được thành lập từ tháng 4 năm 2017, sân golf Hà Đông không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại mà còn sở hữu nhiều trang thiết bị tiên tiến. Với chiều dài 250 yard và 2 tầng tập với 76 line, sân golf này cung cấp một môi trường lý tưởng cho người chơi. 

ha dong golf

Để tạo điều kiện cho golfer thực hành và phát triển kỹ năng, Hà Đông Golf đã mở rộng sân với 3 hố golf mới, đạt chuẩn quốc tế. Sân golf Hà Đông với hệ thống ánh sáng, sân cỏ cùng với thảm cỏ 3D chất lượng đã đáp ứng được nhu cầu của golfer.

Đến với sân golf này, bạn còn có cơ hội để giải trí, nghỉ dưỡng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn đa dạng tại Hà Đông Golf Sport Bar & Restaurant hoặc trang bị cho bản thân với các dụng cụ thể thao từ hệ thống Proshop. 

2.2. Sân golf Golflove Proshop

Sân golf Golflove Proshop nằm tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông. Với diện tích lớn lên đến 1000m2, sân golf này là địa điểm quen thuộc của nhiều golfer ở Hà Đông.

Các golfer có mong muốn thuê sân tại Golflove Proshop có thể lựa chọn mua thẻ hội viên trả trước với các mức giá khác nhau hoặc thuê theo giờ. Đây là điểm đến hoàn hảo để cải thiện kỹ năng và giao lưu học hỏi kinh nghiệm với cộng đồng golfer. 

golflove proshop

2.3. Học golf tại phòng tập golf 3D Hà Đông

Nếu bạn quan tâm đến việc thuê phòng tập đánh golf tại Hà Đông thay vì luyện tập trên sân cỏ tự nhiên thì bạn có thể tìm hiểu thêm về Cita Golf 3D. Nằm tại địa chỉ phố Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội, sân tập 3D của Cita Golf đã nhận được những đánh giá cao về trang thiết bị hiện đại.

Với thảm cỏ 3D chất lượng, màn hình không gian ba chiều sống động và không gian phòng tập chống va đập, Cita Golf 3D tạo điều kiện lý tưởng để bạn tập luyện một cách thoải mái và thư giãn nhất có thể. 

Để có thể lựa chọn được một khoá học golf ở Hà Đông tốt nhất, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng các tiêu chí về uy tín của học viện, chất lượng của huấn luyện viên, sự linh hoạt của khoá học và chi phí của phù hợp với hiệu quả mà khoá học mang lại hay không.

72+ Golf Academy hy vọng những thông tin cung cấp trên sẽ hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn khoá học golf tốt nhất. 
» Click tham khảo những địa điểm học golf tại Hà Nội có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay