Sân golf Legend Hill là một địa điểm hàng đầu của các golfer Việt Nam. Sân golf được thiết kế bởi một huyền thoại của môn thể thao golf Jack Nicklaus.

Trong bài viết này, 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về bảng giá sân golf BRG Legend Hill Resort cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ của sân golf Sóc Sơn này.

1. Giới thiệu sân golf Legend Hill

Sân gôn BRG Legend Hill là một trong những dự án đặc biệt tại Việt Nam, được thiết kế bởi công ty Nicklaus Design của Mỹ và do chính huyền thoại golf Jack Nicklaus thiết kế. 

Thông tin chung về sân golf Legend Hill

Thông tin về Legend Hill Golf Resort:

  • Địa chỉ: Hồng Kỳ, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6262 9259
  • Website: http://brglegendhillgolf.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sangolflegendhill/

Vùng đồi núi Sóc Sơn mang lại cảm hứng cho những ý tưởng độc đáo nhưng đồng thời đặt ra thách thức lớn cho đội ngũ thiết kế của Nicklaus Design. 

Khu Legend Hill Country Club được bao quanh bởi các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và các công trình khách sạn - nhà nghỉ thấp tầng. 

Cảnh quan của khu sân golf và khu nghỉ dưỡng được là một loạt cây cỏ và hoa đa dạng, tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên. 
» Tham khảo những sân golf tại Hà Nội chất lương khác

2. Bảng giá sân golf BRG Legend Hill Golf Club

Với chất lượng sân golf, tiện ích và dịch vụ, bảng giá của Legend Hill Golf Club được đánh giá là rất hợp lý. Dưới đây là bảng giá mới nhất của sân golf này:

Bảng giá mới nhất BRG Legend Hill Golf Club
Bảng giá BRG Legend Hill Golf Club
Bảng giá Legend Hill Golf Club

3. Thiết kế sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort Sóc Sơn, Hà Nội

Thiết kế của sân golf Legend Hill được thực hiện bởi Nicklaus Design - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế sân golf, được sáng lập bởi huyền thoại golf Jack Nicklaus. 

Đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam có "twin greens", mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị cho mọi golfer. Thiết kế của sân golf đã lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp của vùng đồi núi Sóc Sơn. 

Thiết kế và cảnh quan thiên nhiên tại Legend Hill Golf Resort

Sân golf có 18 hố, đạt chuẩn 72 par, với độ dài từ 5.397 đến 7.391 yard, phù hợp cho tất cả trình độ golfer.

Ngoài ra, sân golf còn được bao quanh bởi khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn và nhà nghỉ với kiến trúc sang trọng và tiện nghi. Cảnh quan của sân golf được trang trí bằng nhiều loại cây xanh, tạo không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, Legend Hill Golf Resort nằm ở một vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm Hà Nội 30 phút di chuyển, thuận tiện để golfer Hà Nội và các tỉnh lân cận di chuyển đến sân golf. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích golf và muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Thiết kế tại Legend Hill Golf Resort

4. Hệ thống tiện ích đa dạng tại sân gôn BRG Legend Hill Resort

Sân golf Legend Hill cung cấp một trải nghiệm chơi golf độc đáo, thách thức kỹ năng và chiến lược của golfer. Đồng thời, sân golf BRG Legend Hill Resort cùng cung cấp đầy đủ dịch vụ cao cấp như nhà hàng, sân tập golf, cửa hàng golf, khu nghỉ dưỡng,... 

Nhà hàng:

  • Nằm trong khuôn viên của Nhà Câu lạc bộ 5 sao, nhà hàng và phòng tiệc tại Legend Hill cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cho du khách.
  • Thực đơn đa dạng với các món ăn Á - Âu được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.
  • Không gian sang trọng, hiện đại, phù hợp cho các cuộc họp, gặp gỡ hoặc tổ chức sự kiện.
  • Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Hệ thống tiện ích đa dạng tại sân golf Legend Hill

Sân tập golf:

  • Thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mô phỏng theo sân golf thực tế, giúp golfer ở mọi trình độ có thể luyện tập hiệu quả.
  • Sử dụng loại cỏ tốt nhất thế giới - Platinum Paspalum, mang lại trải nghiệm chân thực như chơi trên sân thật.
  • Khu vực phát bóng rộng rãi, thoáng đãng, tạo điều kiện cho golfer khởi động tốt.
  • Có khu vực tập gạt, chipping, bunker,... đầy đủ, giúp golfer rèn luyện kỹ thuật toàn diện.
  • Dịch vụ huấn luyện chuyên nghiệp, giúp golfer nâng cao trình độ.
Sân tập golf Legend Hill

Proshop:

  • Cung cấp đầy đủ trang phục, phụ kiện, dụng cụ golf từ các thương hiệu uy tín.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.
  • Giá cả cạnh tranh, đi kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên am hiểu về golf, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra, Legend Hill Golf Resort còn cung cấp các dịch vụ khác như thuê xe điện, caddies,... Sân gôn Legend Hill cùng là nơi thường xuyên tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp, thu hút các golfer hàng đầu trong nước và quốc tế tham dự.

Với thiết kế sân golf độc đáo từ tay golf huyền thoại thế giới, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không gian yên bình cùng các dịch vụ và tiện ích đa dạng, chất lượng, sân golf Legend Hill Resort là một điểm đến lý tưởng cho những golfer đam mê bộ môn golf. 72+ Golf Academy mong rằng bài viết này đã giúp bạn tìm được một địa điểm chơi golf tốt nhất và phù hợp nhất với bản thân.