Sân golf Sky Lake không chỉ thu hút golfer bởi thiết kế ấn tượng mà còn bởi, vẻ đẹp chất lượng sân cỏ đạt chuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. 

Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ giúp bạn khám phá thêm thông tin chi tiết về thiết kế, tiện ích tại Sky Lake Resort & Golf Club Chương Mỹ và cập nhật bảng giá mới nhất tại sân golf này.

1. Giới thiệu sân golf Sky Lake Chương Mỹ

Có vị trí nằm bên cạnh Hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố 45 phút lái xe.

Sân golf Sky Lake là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích golf, muốn trải nghiệm các thách thức trên sân cỏ và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên.

Đôi nét về sân golf Sky Lake

Thông tin chung:

Sân golf được đánh giá cao bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan tự nhiên và thiết kế sân, mang lại cho các golfer những trải nghiệm chơi golf đỉnh cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, sân gôn Sky Lake cung cấp một loạt các dịch vụ tiện ích cao cấp bao gồm nhà CLB sang trọng, pro shop, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng,...

2. Bảng giá sân golf Sky Lake Resort & Golf Club và các dịch vụ

Bảng giá tại sân gôn Sky Lake có sự linh hoạt với nhiều gói dịch vụ khác nhau cho phù hợp với nhu cầu của mỗi golfer. Dưới đây là bảng giá chi tiết tại Sky Lake Resort & Golf Club.

Giá vé vào sân Sky Lake

3. Thiết kế của sân golf Sky Lake

Sân golf Sky Lake được thiết kế với 36 lỗ, chia thành 2 sân (sân Lake và sân Sky). Mỗi sân mang đến những trải nghiệm độc đáo riêng biệt:

3.1. Sân Sky

Sân Sky được thiết kế bởi Công ty TNHH Bori Golf Design dưới sự chỉ đạo của kiến trúc sư Ahn Moon Hwan. 

Sân Sky

Bên công ty thiết kế đã tận dụng tối đa vẻ đẹp tự nhiên để tạo ra một thiết kế tổng thể liên tục và nhất quán. Sự kết hợp khéo léo giữa các độ cao và đặc điểm địa hình tạo ra một sân golf tự nhiên và chân thực.

Hố golf nổi bật nhất của sân Sky là hố số 15, được đặt tên là "Điện Biên Phủ". Hố golf này được lấy cảm hứng từ trận địa lịch sử của Việt Nam. 

Thiết kế được dựa trên địa hình và độ khó của trận địa Điện Biên Phủ. Đây thực sự là một thách thức đích thực, mang lại cho các golfer trải nghiệm mới mẻ và hứa hẹn trở thành một trong những điểm nổi bật nhất trong khu vực.

Thiết kế Sân Sky

3.2. Sân Lake

Sân Lake được thiết kế với chiều dài 7.557 yard, đã được Hiệp hội golf Việt Nam công nhận là Sân golf Thử thách nhất tại Việt Nam trong năm 2012/2013. 

Với sự đa dạng về độ cao và địa hình, sân uốn khúc quanh hồ Văn Sơn nằm ở trung tâm của sân.

Sân Lake

4. Hệ thống tiện ích đa dạng tại Sân Golf Skylake Chương Mỹ

Sky Lake Golf Resort & Golf Club cung cấp cho bạn có một trải nghiệm golf đỉnh cao với sân golf đẹp mắt, thách thức và các tiện ích sang trọng đi kèm:

  • Nhà câu lạc bộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại, tạo ra một môi trường sang trọng và tinh tế. Với vị trí đắc địa, bạn có thể tận hưởng cảnh đẹp của sân golf từ sảnh Câu lạc bộ, cùng với không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tận tâm.
  • Nhà hàng Sky Lake cung cấp các món ăn ngon và chất lượng, giúp bạn nạp năng lượng trước khi ra sân. Thực đơn đa dạng với các món ăn Á - Âu được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không gian sang trọng với tầm nhìn ra sân golf.
Hệ thống tiện ích đa dạng tại Sân Golf Skylake
  • Cửa hàng thời trang tại Sky Lake cung cấp các sản phẩm thời trang golf cao cấp từ những thương hiệu uy tín trên thế giới với mẫu mã đa dạng và phong cách hiện đại. Đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang golf sẽ tư vấn nhiệt tình để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Dịch vụ cho thuê gậy golf và giày Footjoy chất lượng cao với giá cả hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Gậy golf luôn được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người chơi.
  • Sân tập golf hiện đại với không gian rộng rãi và trang thiết bị tiện nghi. Huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn những kỹ thuật golf cơ bản và giúp bạn khởi động trước khi chơi golf.

Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thiết kế sân golf tiêu chuẩn, hệ thống tiện ích đa dạng và chất lượng, sân golf Skylake cam kết mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây không chỉ là điểm đến cho golfer mà còn là nơi để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ đầy tiện nghi và vui chơi giải trí cao cấp.
Đọc thêm: