Sân tập golf Hà Đông là sân tập golf 6 lỗ nằm gần ngay trung tâm Hà Nội, thuận lợi cho các golfer di chuyển đến để tập luyện. Bên cạnh đó, các dịch vụ tại đây cũng được đánh giá là rất chất lượng.

Cùng 72+ Golf Academy khám phá chi tiết hơn về bảng giá và các dịch vụ tại sân tập golf này nhé!

1. Đôi nét về sân tập golf Hà Đông

Sân tập golf Hà Đông - Ha Dong Golf Course & Driving Range là sân tập golf 6 lỗ với hệ thống đèn đêm gần ngay trung tâm Hà Nội.

Sân được khai trường và đi vào hoạt động vào cuối tháng 4 năm 2017 và trở thành một trong những sân golf được yêu thích tại Hà Nội.

Đôi nét về sân tập golf Hà Đông

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Lô 8H, Golf2, Trung tâm vui chơi giải trí quận Hà Đông, Hà Nội
  • Map: https://maps.app.goo.gl/14G57SkjHts6AUE98
  • Hotline: +84 (0)965 369 336
  • Facebook: https://www.facebook.com/hadonggolfcourse/

Sân tập golf Hà Đông cách siêu thị Metro Hà Đông khoảng 500m và người chơi chỉ mất khoảng 20-30 phút lái xe từ trung tâm thành phố để đến đây. Bên cạnh đó, các golfer ở khu vực lân cận cũng hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến đây vì sân golf nằm gần đường lớn.

Sân tập golf Phương Đông hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để người chơi thư giãn và giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi.

2. Bảng giá sân golf Hà Đông cập nhật mới nhất

Với dịch vụ và chất lượng sân tập mà sân golf Hà Đông đem lại thì bảng giá của sân golf này được golfer đánh giá là hợp lý. Bảng giá của sân tập golf và sân 6 hố được thể hiện chi tiết qua hình ảnh sau đây:

Bảng giá sân golf Hà Đông cập nhật mới nhất
Bảng giá sân golf 6 lỗ
Bảng giá sân golf Hà Đông
Bảng giá sân tập golf Hà Đông

3. Thiết kế và cơ sở vật chất của sân golf Hà Đông

Sân tập golf Hà Đông được thiết kế với trang thiết bị hiện đại, là điểm đáng chú ý trong danh sách các sân tập golf tại Hà Nội. 

Hệ thống sân cỏ đạt chuẩn, ánh sáng và thảm tập golf 3D đều được đầu tư kỹ lưỡng. Sân tập golf gồm tổng cộng 76 đường đánh bóng, được phân chia thành 2 tầng.

Ngoài khu vực tập đánh bóng, sân tập golf Hà Đông còn có 3 lỗ golf theo tiêu chuẩn, bao gồm par 1, par 3 và par 5, mang đến cảm giác chơi golf giống như trên sân cỏ. 

Gần đây, sân tập golf Hà Đông còn bổ sung thêm 3 lỗ mới, bao gồm par 3, par 4 và par 5, nâng tổng số lỗ golf lên 6.

Thiết kế và cơ sở vật chất của sân golf Hà Đông

Với tổng chiều dài sân là 250 yards, sân golf Hà Đông không chỉ là sân golf có đường bóng đẹp mắt mà còn có cảnh quan tự nhiên tuyệt vời với hồ nước và màu xanh của cây cối. 

Sân golf Hà Đông có mở cửa đến 10h tối. Hệ thống ánh sáng chất lượng, hiện đại, giúp golfer tập luyện vào buổi tối và buổi chiều muộn một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.

Có thể thấy rằng, thiết kế của sân tập golf Phương Đông đã mang đến thách thức thú vị cho người chơi và cung cấp những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời giữa thiên nhiên. 

4. Hệ thống tiện ích tại sân golf Hà Đông

Hệ thống tiện ích tại sân golf Hà Đông

Sân tập golf Hà Đông không chỉ có trang thiết bị hiện đại mà còn cung cấp đầy đủ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.

  • Cửa hàng dụng cụ Proshop: Đây là nơi cung cấp đầy đủ các loại gậy và phụ kiện golf từ các thương hiệu uy tín như Ping, Kentack, Louis Castel,... Với sự đa dạng về mẫu mã, golfer dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp.
  • Nhà hàng HaDong Golf Sport Bar & Restaurant: Đây là điểm đến với thực đơn phong phú gồm các món ăn Á - Âu, mang lại bữa ăn ngon và dinh dưỡng sau mỗi giờ tập golf. Không gian hiện đại và sang trọng.
  • Hệ thống tủ locker hiện đại: Sân tập có 20 phòng tắm và hơn 80 tủ locker, đảm bảo sự riêng tư và tiện nghi cho golfer sau giờ tập luyện, giúp họ thư giãn và nghỉ ngơi.
  • Bãi đỗ xe rộng lớn: Với khả năng chứa hàng trăm xe cùng lúc, hệ thống an ninh nghiêm ngặt và thiết kế khoa học, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho golfer.

Ngoài ra, sân tập golf Hà Đông còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn golfer mọi lúc mọi nơi.

Với các cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sân tập golf Hà Đông là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích golf, muốn nâng cao kỹ năng và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.