Sân golf Long Thành là một trong những sân golf đẹp và tốt nhất ở Việt Nam, được nhiều golfer tin tưởng, lựa chọn để tham gia luyện tập và chơi golf.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sân golf Long Thành Đồng Nai (Long Thành golf resort), cùng bảng giá dịch vụ mới nhất tại đây.

1. Giới thiệu sân golf Long Thành Đồng Nai

Sân Golf Long Thành (Long Thanh Golf Course) nằm tại vị trí đắc địa tại Đồng Nai - khu tam giác kinh tế phía Nam, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 phút lái xe.

Đây là điểm đến không thể bỏ qua cho các golfer yêu thích sự kết hợp giữa thiên nhiên và thể thao. 

Được bao bọc bởi nhánh sông Đồng Nai thơ mộng, sân golf tạo ra một không gian xanh mát và trong lành.

Tổng quan về sân golf Long Thành

Thông tin chung về sân golf Long Thành:

  • Địa chỉ: Phước Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Map: https://maps.app.goo.gl/1Jc8CrTWQfzmW7pK7
  • Số điện thoại: 0251 6268 989
  • Website: https://longthanhgolfresort.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/LongThanhGolfCourse/

2. Bảng giá sân golf Long Thành – Long Thành golf resort

Với chất lượng sân golf tiêu chuẩn và các hệ thống tiện ích đạt chuẩn quốc tế nên mức giá của sân golf Long Thành cao hơn so với các sân golf khác trong khu vực. 

Dưới đây là bảng giá mới nhất của Long Thanh Golf Course:

Phí chơi golf sân golf Long Thành
Phí chơi golf sân golf Long Thành
Phí thuê dụng cụ tại sân golf Long Thành
Phí thuê dụng cụ tại sân golf Long Thành mới nhất

3. Điểm nổi bật trong thiết kế của Long Thanh Golf Course

Sân golf Long Thành được thiết kế bởi Ron Fream - người sáng lập công ty kiến trúc GolfPlan - Fream & Dale Golf Course Architecture với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế sân golf trên toàn thế giới. 

Long Thanh Golf Course có tổng diện tích lên đến 350ha, trong đó có khoảng 100ha đồi cỏ và nằm ở vị trí đồi cao. 

Điểm nổi bật trong thiết kế của Long Thanh Golf Course

Sân golf chia thành hai phần: Sân Đồi và Sân Hồ.

Sân Đồi:

  • Sân được thiết kế với những thử thách đa dạng, phù hợp với cả golf thủ chuyên nghiệp và golfer mới bắt đầu chơi golf. 
  • Thiết kế của sân golf là một sự kết hợp tinh tế giữa các fairway xanh mượt với những cung đường uốn lượn qua rừng cây và những hồ nước nhỏ. 

Sân Hồ:

  • Sân Hồ với 18 lỗ golf được thiết kế với hệ thống ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chơi golf vào buổi tối. 
  • Vào ban đêm, sân trở thành một bức tranh huyền ảo và lãng mạn, làm cho trải nghiệm chơi golf trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.
  • Hệ thống đèn được tăng cường cùng với không khí trong lành đã tạo ra một môi trường lý tưởng để golfer có những trải nghiệm tốt nhất trong từng cú đánh.

Cỏ sân golf là giống cỏ Paspalum chuyên dùng cho sân golf không chỉ tạo độ chính xác cho người chơi golf mà còn góp phần cùng với cảnh quan, khí hậu để tạo cho người chơi cảm nhận được giá trị thư giãn tuyệt đối.

4. Hệ thống tiện ích đa dạng tại sân golf Long Thành

Hệ thống tiện ích đa dạng tại sân golf Long Thành

Ngoài ra, sân golf Long Thành còn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, từ nhà câu lạc bộ sang trọng với đầy đủ dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, phòng thay đồ, đến hệ thống xe điện hiện đại, sân tập rộng rãi và Proshop cung cấp dụng cụ và trang phục golf chính hãng.

  • Proshop: Nơi cung cấp các sản phẩm như gậy, bóng, phụ kiện, quà tặng lưu niệm và nhiều sản phẩm khác với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng được đào tạo chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ tốt nhất để mua hoặc thuê thiết bị chơi golf.
  • Phòng thay đồ: Với trang thiết bị đầy đủ, các phòng thay đồ của Long Thanh Golf Club luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Phòng thay đồ có 500 tủ khoá rộng rãi, 56 phòng tắm,... giúp khách hàng cảm thấy thư giãn trước và sau khi chơi golf.
  • Nhà hàng: Nhà hàng và quầy bar với không gian ấm cúng cùng những lựa chọn đa dạng về món ăn và đồ uống.
  • Sân tập: Sân tập rộng rãi để khách hàng có thể khởi động trước khi chơi. Các nhân viên người Việt nhiều kinh nghiệm sẵn sàng để hướng dẫn người chơi các bài tập golf. Sân tập không có cỏ, thảm nhân tạo mà khách tập có thể chơi ngay trên cỏ thật như chơi trên đường golf.
  • Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các dịch vụ khác như thuê caddy, xe điện, dụng cụ,...

Nhờ những hệ thống tiện ích đa dạng và dịch vụ chất lượng mà sân golf Long thành là nơi đang phục vụ cho gần 1000 hội viên trong đó có hơn 60% hội viên đến từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan,... 

5. Một số hình ảnh ấn tượng về Long Thanh Golf Course

Với những ưu điểm vượt trội, sân golf Long Thành đã và đang khẳng định vị thế là một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của sân golf Long Thành.

Cỏ tại sân golf Long Thành
Cỏ sân golf Long Thành là giống cỏ Paspalum 
Dịch vụ thuê xe tại sân golf Long Thành
Long Thanh Golf Course cung cấp dịch vụ thuê xe điện
Cảnh quan thiên nhiên tại sân golf Long Thành
Không gian trong lành tại sân golf Long Thành
Nhà hàng tại sân golf Long Thành
Nhà hàng, quầy bar tại Long Thanh Golf Course
Thiết kế Long Thanh Golf Course
Sân golf Long Thành có thiết kế độc đáo, đem lại nhiều thách thức cho golfer
Cảnh quan thiên nhiên đa dạng tại sân golf Long Thành
Cảnh quan thiên nhiên đa dạng tại sân golf Long Thành

Sân Golf Long Thành không chỉ là điểm đến hàng đầu cho các golfer trong nước mà còn thu hút sự quan tâm của golfer quốc tế.

Đây là nơi mà golf thủ không chỉ chơi golf đơn thuần mà còn được hòa mình vào không gian tự nhiên tươi mát và tĩnh lặng. Cơ hội trải nghiệm 18 lỗ sân Hồ và 18 lỗ sân Đồi tại đây là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ!

Đọc thêm: