Tin tức 72+

Sân Golf

Tiện ích, bảng giá sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort không chỉ đơn thuần là nơi để chơi thể thao mà còn là một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Sân golf này có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống dịch vụ hoàn hảo, thu hút nhiều golfer đến chơi golf và tập luyện.  Hãy cùng 72+ Golf Academy khám phá chi tiết về thiết kế, những tiện ích đẳng cấp và bảng giá mới nhất tại đây nhé!

25-07-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Top 4 sân golf Vĩnh Phúc đẹp được nhiều golfer lựa chọn

Với khí hậu trong lành, cảnh quan đa dạng và hệ thống sân golf hiện đại, Vĩnh Phúc đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các golfer.  Vậy đó là những sân golf nào và chúng có đặc điểm gì nổi bật và hấp dẫn? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

25-07-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Tài năng là gì? Cách để xác định và bồi dưỡng tài năng cho trẻ

Tài năng là một trong những yếu tố quan trọng mở ra cánh cửa thành công, giúp mỗi cá nhân tỏa sáng và khẳng định giá trị bản thân. Tuy nhiên, khám phá và bồi dưỡng tài năng không phải là một hành trình dễ dàng mà đòi hỏi sự kiên trì không ngừng nghỉ. Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết tài năng là gì, cách để xác định và nuôi dưỡng tài năng mỗi người.

24-07-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Năng khiếu là gì? Các loại năng khiếu ở trẻ & cách phát huy hiệu quả

Năng khiếu như một viên ngọc thô ẩn sâu trong mỗi đứa trẻ, chờ đợi được khám phá và mài giũa để tỏa sáng. Khác với kiến thức hay kỹ năng có thể học hỏi qua thời gian, năng khiếu là khả năng bẩm sinh và tiềm ẩn. Vậy năng khiếu là gì? Có những loại năng khiếu nào? Làm cách nào để phát huy năng khiếu hiệu quả? Cùng tìm hiểu qua bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

24-07-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Handicap là gì? Ý nghĩa và cách tính handicap golf chuẩn

Bài viết này cung cấp một số thông tin đơn giản và dễ hiểu về handicap là gì và giải thích tại sao bạn nên xem xét việc có được handicap. Cùng với đó là cách tính Handicap chuẩn, cách hạ điểm HDC.

24-07-2024

Đọc thêm

Kiến thức Golf

Golf là gì? Tìm hiểu về golf môn thể thao quý tộc từ A tới Z

Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về môn thể thao golf là gì? và tất cả những kiến thức thú vị về golf, để các bạn có thể bắt đầu tìm hiểu về bộ môn đang dần trở lên phổ biến tại Việt Nam.

24-07-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

[Giải đáp] Sự khác biệt giữa chiến lược và chiến thuật là gì?

Trong bất kỳ lĩnh vực nào, chiến lược và chiến thuật đều là một trong những yếu tố đóng vai trò then chốt dẫn đến thành công. Tuy nhiên, hai khái niệm này thường bị nhầm lẫn với nhau.  Bài viết này của Học viện Golf 72+ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản chất của chiến lược và chiến thuật và sự khác nhau giữa chúng.

23-07-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Nghĩa của grip là gì? Các từ vựng liên quan đến grip

Từ grip trong tiếng Anh có nhiều nghĩa và cách sử dụng khác nhau, tùy thuộc vào từng ngữ cảnh. Việc nắm rõ các nghĩa, cách dùng của từ này sẽ giúp bạn sử dụng và giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả hơn.  Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về nghĩa của grip là gì, cách dùng và các từ vựng liên quan đến từ này.

23-07-2024

Đọc thêm

Kiến thức Golf

Caddie là gì? Công việc và mức lương nghề caddy golf hiện nay

Một vị trí không thể thiếu trên bất kỳ sân golf nào, đó là Caddy (Caddie golf), vậy bạn đã biết những gì về thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trong bộ môn golf này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết này các bạn nhé. Bài viết giải thích Caddie là gì, công việc của Caddy golf như thế nào? Bên cạnh đó là những kỹ năng cần có, để trở thành một caddy golf chuyên nghiệp.

23-07-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Mentor là gì? Vai trò và tầm quan trọng của một mentor

Trong hành trình phát triển bản thân và theo đuổi thành công, mentor giống như một người bạn đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ đắc lực cho bạn.  Vậy mentor là gì và có tầm quan trọng như thế nào? Có các hình thức mentoring nào hiện nay? Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cùng bạn đi giải đáp những thắc mắc trên.

22-07-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Giáo dục thể chất là gì? Thông tin chi tiết về ngành GDTC

Trong hệ thống giáo dục toàn diện, giáo dục thể chất giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy giáo dục thể chất là gì? Ngành GDTC đào tạo những kiến thức gì và có cơ hội nghề nghiệp ra sao? Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về lĩnh vực này.

22-07-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

[Giải đáp] Nghĩa của huấn luyện viên tiếng Anh là gì?

Trong bất kỳ lĩnh vực nào, sự thành công của mỗi cá nhân không chỉ đến từ nỗ lực của bản thân mà cần có sự hướng dẫn và hỗ trợ từ những người có chuyên môn. Vai trò quan trọng này thường được đảm nhiệm bởi các huấn luyện viên. Vậy huấn luyện viên tiếng Anh là gì? Bài viết này của Học viện Golf 72+ sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

22-07-2024

Đọc thêm