Sân Golf

Sân Golf

Top 2 sân golf Long An đẹp, chất lượng mà golfer không nên bỏ qua

Royal Long An Golf và West Lakes Golf là hai sân golf Long An chất lượng với thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sân golf này được rất nhiều golfer cả trong, ngoài nước yêu thích. Vậy sân golf Royal Long An và sân golf West Lakes Golf có những điểm gì nổi bật và bảng giá các sân golf này như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này của 72+ Golf Academy.

25-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Thông tin và bảng giá sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links Thanh Hoá

Sân golf FLC Sầm Sơn là sân golf 18 hố được thiết kế ấn tượng trên địa hình tự nhiên với những hồ nước nhân tạo và rừng phi lao bao quanh. Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế, dịch vụ tiện ích và bảng giá sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links qua bài viết này nhé!

24-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club & review chi tiết

Laguna Golf Lăng Cô nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô Huế. Đây là sân golf đẳng cấp 18 lỗ được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của ngài Nick Faldo, mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhất cho mọi golf thủ. Vậy sân golf này có những đặc điểm nổi bật gì và bảng giá của sân golf Laguna Lăng Cô ra sao? 72+ Golf Academy sẽ giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!

24-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá dịch vụ sân golf Huế kèm review chi tiết nhất

Sân golf Huế được nhiều golfer yêu thích bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng kết hợp cùng dịch vụ và tiện ích đa dạng, hiện đại, nổi bật nhất là sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club. Để bạn nắm được chi tiết hơn các thông tin về bảng giá và tiện ích của sân golf ở Thừa thiên Huế, hãy cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

24-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Dự án sân golf Đông Triều Quảng Ninh: Tiến độ, thiết kế, tiện ích

Sân golf Đông Triều còn được biết đến với tên gọi sân golf Silk Path Đông Triều. Đây là dự án sân golf có tổng vốn đầu tư lên đến 1.200 tỷ đồng của tỉnh Quảng Ninh, kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn dành cho các du khách và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương. Vậy dự án này khi nào bắt đầu đi vào hoạt động, điểm nổi bật của sân golf Đông Triều là gì? Bài viết này của Học viện Golf 72+ sẽ giải đáp cho bạn.

21-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Dịch vụ, bảng giá sân golf Móng Cái International Golf Club

Sân golf Móng Cái International Golf Club còn được gọi là sân golf Vĩnh Thuận, nổi bật với thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống tiện ích hiện đại cùng bảng giá hợp lý. Vậy sân golf này có những điểm nổi bật nào và bảng giá để chơi golf tại đây ra sao? Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc trên.

21-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf FLC Hạ Long Golf Club: Bảng giá và tiện ích chi tiết

Sân golf FLC Hạ Long Quảng Ninh là sân golf đẳng cấp quốc tế nằm giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf và nghỉ dưỡng vô cùng ấn tượng và khó quên. Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu chi tiết về vị địa lý, bảng giá và hệ thống dịch vụ tiện ích của FLC Golf Club Ha Long trong bài viết này nhé!

20-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Tuần Châu Quảng Ninh kèm review chi tiết nhất

Sân golf Tuần Châu nằm trong khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu do Tập đoàn Tuần Châu làm chủ đầu tư. Sân golf đã thu hút nhiều sự quan tâm của golfer cả trong và ngoài nước bởi chất lượng mà nó mang lại. Vậy sân golf này có bảng giá dịch vụ như thế nào và những điểm nổi bật là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết này của Học viện Golf 72+ nhé!

20-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Top 3 sân golf ở Quảng Ninh ấn tượng mà golfer không nên bỏ qua

Sân golf ở Quảng Ninh được nhiều golfer đánh giá là có chất lượng tốt với thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, tiện ích hiện đại, đa dạng. Nổi bật trong số đó là sân golf FLC Hạ Long, Tuan Chau Golf Resort và sân golf quốc tế Móng Cái. Các sân golf Quảng Ninh này đều có những điểm nổi bật và ấn tượng riêng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các địa điểm chơi golf trên trong bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

19-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Tiện ích, bảng giá sân Vinpearl Golf Hải Phòng (Sân golf Vũ Yên)

Vinpearl Golf Hải Phòng hay còn gọi là sân golf Vũ Yên là một sân golf ấn tượng tại Hải Phòng được ví như đảo golf giữa lòng phố Cảng. Sân golf Vinpearl Hải Phòng mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn với 36 hố golf được thiết kế theo những phong cách riêng biệt. Cùng 72+ Golf Academy khám phá chi tiết về thiết kế, tiện ích và bảng giá dịch vụ mới nhất tại sân golf trên qua bài viết này nhé!

19-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Thông tin và bảng giá sân golf Đồ Sơn BRG Ruby Tree Golf Resort

Sân golf Đồ Sơn Hải Phòng - BRG Ruby Tree Golf Resort là sân golf nổi tiếng tại "thành phố hoa phượng đỏ" với thiết kế ấn tượng, hệ thống tiện ích đa dạng và bảng giá sân golf hợp lý. Cùng 72+ Golf Academy khám phá chi tiết hơn về những điểm độc đáo và bảng giá của sân golf Ruby Tree qua bài viết này nhé!

18-06-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Dịch vụ, bảng giá sân golf Sông Giá (Sân golf Sono Belle Hải Phòng)

Sân Golf Sông Giá Hải Phòng còn được biết đến với tên Sono Belle. Đây là sân golf 27 lỗ golf ấn tượng nằm ven sông giá của huyện Thuỷ Nguyên, mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian trong lành và mát mẻ. Vậy Sono Belle Golf có những điểm gì nổi bật, bảng giá của sân golf này như thế nào? 72+ Golf Academy sẽ giải đáp qua bài viết này nhé!

18-06-2024

Đọc thêm