Bạn đang tìm kiếm một sân golf lý tưởng để chơi golf và luyện tập golf tại TP HCM? Hãy cùng 72+ Golf Academy khám phá top 9 sân tập golf Sài Gòn và các sân golf gần Sài Gòn chất lượng nhất trong bài viết này! 

Đây đều là những sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ chất lượng, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi và tập golf khó quên.

1. Sân golf TPHCM được nhiều golfer yêu thích nhất

Dựa trên các tiêu chí như chất lượng sân, dịch vụ, vị trí và giá cả, 72+ Golf Academy gợi ý cho bạn một số sân golf nổi tiếng và được đánh giá cao bởi các golfer tại TPHCM.

1.1. Sân golf Rạch Chiếc TPHCM

Sân golf Rạch Chiếc TPHCM
 

Sân golf Rạch Chiếc là sân golf được nhiều golfer  tại TPHCM yêu thích. Sân golf này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km.

Sân golf Rạch Chiếc có cơ sở hạ tầng hiện đại với nhà câu lạc bộ, nhà hàng, khu vực tập luyện, cửa hàng dụng cụ golf và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, sân golf còn cung cấp các dịch vụ như cho thuê gậy, xe điện, caddie, huấn luyện golf, ...

Thông tin liên hệ:

1.2. Sân golf Tân Sơn Nhất - Sân golf Sài Gòn chất lượng

Sân golf Tân Sơn Nhất có vị trí đắc địa, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 1 km và gần trung tâm của TP.Hồ Chí Minh. Sân golf này được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects - công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế sân golf trên toàn cầu. 

Sân golf Tân Sơn Nhất bao gồm 36 lỗ golf, được chia thành 4 sân nhỏ 9 lỗ. Sân sử dụng cỏ Paspalum Platinum và TifEagle chất lượng.

Thiết kế của sân golf Tân Sơn Nhất thu hút người chơi bởi những đường uốn lượn và độ khó của từng hố golf. 

Ngoài ra, sân golf còn có các tiện ích như sân tập và làn tập, nhà hàng, khu vực thay đồ, khu vực mua sắm,...

Thông tin liên hệ:

1.3. Sân golf TPHCM Phú Mỹ Hưng

Sân golf TPHCM Phú Mỹ Hưng
 

Sân golf Phú Mỹ Hưng hay còn được biết đến với tên gọi sân golf Nam Sài Gòn. Đây là một sân golf được thiết kế với 9 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Cơ sở hạ tầng của sân golf Phú Mỹ Hưng rất hiện đại bao gồm nhà câu lạc bộ sang trọng, nhà hàng, khu vực tập luyện, cửa hàng dụng cụ golf và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, sân golf cũng cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như cho thuê gậy, xe điện, caddie, huấn luyện golf, ...

Đây là địa điểm lý tưởng cho các golfer thỏa sức đam mê, rèn luyện kỹ năng và giao lưu với bạn bè. Sân golf Phú Mỹ Hưng cũng thường xuyên tổ chức các giải golf lớn nhỏ thu hút nhiều golfer tham gia.

Thông tin liên hệ:

1.4. Sân golf TPHCM Thủ Đức

Sân golf Thủ Đức hay còn được gọi là Vietnam Golf & Country Club. Đây là sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Việt Nam và được đánh giá cao tại Việt Nam. Sân golf này cách trung tâm thành phố khoảng 20km.

Sân golf Thủ Đức được chia thành hai sân 18 lỗ: Sân Tây và Sân Đông. 

  • Sân Tây có địa hình đồi núi, nhiều bẫy cát và hồ nước, thách thức người chơi có kỹ năng cao. 
  • Sân Đông có địa hình bằng phẳng hơn, với nhiều fairway rộng rãi, phù hợp cho người mới bắt đầu và có kinh nghiệm.

Cơ sở hạ tầng của sân golf Thủ Đức rất hiện đại với nhà câu lạc bộ sang trọng, nhà hàng, khu vực tập luyện, cửa hàng dụng cụ golf,... 

Thông tin liên hệ:

1.5. Sân golf Him Lam

Sân tập golf tại TPHCM Him Lam
 

Sân tập golf Him Lam hay còn được gọi là Him Lam Driving Range. Đây là điểm đến lý tưởng cho mọi golfer từ người mới bắt đầu đến những golfer chuyên nghiệp. 

Sân có cơ sở vật chất hiện đại bao gồm 3 tầng, 100 thảm tập, 2 Bunkers và 2 Putting green. 

Him Lam cung cấp nhiều tiện ích đa dạng phục vụ golfer, bao gồm cửa hàng proshop, khu vực workshop để bảo dưỡng dụng cụ golf, khu vực nghỉ ngơi với menu đa dạng và phong phú, bãi đỗ xe rộng lớn, tủ đựng đồ an toàn,...

Thông tin liên hệ:

1.6. Sân golf Sunshine driving range TPHCM

Sân golf Sunshine Driving Range quy mô lớn với diện tích 4ha, hơn 100 thảm tập. Sunshine Driving Range cung cấp không gian rộng rãi cho golfer tập luyện.

Mặt cỏ của sân được chăm sóc kỹ lưỡng, tạo ra các đường bóng chuẩn xác để golfer thực hiện các cú đánh. Khung cảnh xung quanh sân tập được bao phủ bởi các thảm thực vật khác nhau, mang lại cảm giác thư thái cho người chơi.

Sân trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại cho phép golfer tập luyện từ 6h sáng đến 10h đêm. Sân tập được thiết kế với nhiều khoang riêng biệt, giúp golfer không phải chờ đợi quá lâu.

Đồng thời, sân tập golf này cũng cung cấp các tiện ích đa dạng như cho thuê trang phục và dụng cụ tập golf, nhà hàng ẩm thực chất lượng, tủ đựng đồ miễn phí và cửa hàng Proshop để mua sắm các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: D23, Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

2. Sân golf gần TPHCM đáng trải nghiệm nhất

2.1. Sân golf hồ Tràm (Vũng Tàu)

Sân golf hồ Tràm (Vũng Tàu)
 

Sân golf Hồ Tràm, hay còn được biết đến với tên gọi The Bluffs Grand Ho Tram. Đây là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam. 

Sân golf Hồ Tràm có 18 lỗ, tổng chiều dài 7.025 yard từ tee đen, được đánh giá là một trong những sân golf có độ khó cao nhất tại Việt Nam. 

Sân golf này sở hữu những cồn cát ven biển, khu rừng nguyên sinh và hồ nước thơ mộng.

Ngoài ra, sân golf Hồ Tràm còn nổi tiếng với cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Đây là nơi có nhà câu lạc bộ sang trọng, nhà hàng, khu vực tập luyện, cửa hàng dụng cụ golf,...

Sân golf Hồ Tràm là điểm đến lý tưởng cho các golfer thỏa sức đam mê, rèn luyện kỹ năng và giao lưu với bạn bè. Đồng thời, nơi đây thường xuyên tổ chức các giải golf lớn nhỏ, thu hút sự tham gia của đông đảo golfer.

Thông tin liên hệ:

2.2. Sân golf Đồng Nai - Sân golf gần với Sài Gòn

Sân golf Đồng nằm trong danh sách 10 sân golf có cảnh quan đẹp nhất và độ thử thách cao nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Sân golf này được chia thành 3 khu (A, B, C), mỗi khu có 9 lỗ và được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf Đồng Nai có địa hình đa dạng bao gồm những đồi núi nhấp nhô, hồ nước thơ mộng và khu rừng nguyên sinh. 

Cơ sở hạ tầng của sân golf Đồng Nai được đầu tư hiện đại, bao gồm nhà câu lạc bộ, nhà hàng, khu vực tập luyện,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thị Trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
  • Điện thoại: 0251.3866288 / 3866307  

2.3. Sân gôn Dalat Palace (Đà Lạt)

Sân gôn Dalat Palace
 

Sân golf Đà Lạt Palace hay còn được gọi sân golf Đồi Cù, không chỉ thu hút golfer bởi cảnh quan thiên nhiên thơ mộng mà còn bởi chất lượng sân tập và dịch vụ chuyên nghiệp.

Đồi Cù nằm bên cạnh hồ Xuân Hương, trên cung đường Phù Đổng Thiên Vương, gần trường Đại học Đà Lạt, tạo điều kiện thuận lợi cho golfer thưởng ngoạn và tận hưởng vẻ đẹp của Đà Lạt.

Sân golf Đồi Cù đạt tiêu chuẩn 18 lỗ của quốc tế, đáp ứng được yêu cầu của các giải đấu golf lớn. Hệ thống gạt bóng, đường dẫn bóng và các khu vực khác đều được trang bị cỏ Bentgrass, đảm bảo chất lượng sân.

Ngoài hệ thống sân tập chuyên nghiệp, sân golf còn cung cấp các tiện ích như nhà hàng, khu suối nước nóng, khách sạn và quầy bar cao cấp để phục vụ nhu cầu giải trí và nghỉ ngơi của golfer.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2, đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Map: https://maps.app.goo.gl/QAS5GHqqXaGcHTFe7
  • Số điện thoại: (+84 63) 3825 444 

Danh sách sân golf được 72+ Golf Academy giới thiệu trong bài viết hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời và thử thách thú vị trên sân cỏ. Hãy liên hệ ngay với các sân golf để được tư vấn chi tiết và đặt chỗ chơi!

» Xem thêm danh sách sân golf tại Việt Nam được nhiều golfer quan tâm nhất