Bạn đang tìm kiếm một địa điểm luyện tập golf chất lượng tại khu vực Quận 7? Vậy sân tập golf Phú Mỹ Hưng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Bài viết này của Học viện Golf 72+ sẽ cung cấp cho bạn bảng giá mới nhất cùng những thông tin chi tiết về sân golf Phú Mỹ Hưng.

1. Thông tin chung về sân tập golf Phú Mỹ Hưng

Sân tập còn được gọi là sân tập golf Quận 7 hoặc sân golf Nam Sài Gòn. Đây là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. 

Thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, với diện tích rộng lớn 3000 ha cũng các trang thiết bị, hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại, sân golf này thu hút đông đảo golfer đến chơi golf và luyện tập golf mỗi ngày.

Thông tin chung về sân tập golf Phú Mỹ Hưng

Thông tin về sân golf Phú Mỹ Hưng:

  • Địa chỉ: 19 Tôn Dật Tiên, Đường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Map: https://maps.app.goo.gl/frsqmhSK7MRScZ1S6
  • Số điện thoại: 028 5411 2001
  • Website: http://golftourvn.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nguyenhaxuan6789/

Sân tập golf Phú Mỹ Hưng nằm ngay cạnh sông Thầy Tiêu. Sân có thiết kế 9 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế với những chướng ngại vật như hố cát, bẫy nước, cây cối,... mang đến nhiều thách thức cho golfer khi chơi golf tại đây.

2. Bảng giá sân tập golf Phú Mỹ Hưng Quận 7 mới nhất

Giá thuê sân golf Quận 7 được đánh giá là tương đối hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Việc phân chia giá thuê sân theo các ngày (ngày thường, cuối tuần và ngày lễ) giúp người chơi dễ dàng lựa chọn thời điểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Ngày thường:

  • Từ 6h sáng đến 17h chiều: Khoảng giá là 535.000 VND. Phụ phí chơi thêm sau khoảng thời gian này là 465.000 VND.
  • Từ 17h đến 21h30: Khoảng giá là 695.000 VND. Phụ phí chơi thêm sau khoảng thời gian này là 490.000 VND.
Bảng giá sân tập golf Phú Mỹ Hưng Quận 7 mới nhất

Cuối tuần và các ngày lễ:

  • Giá chơi trong các khung giờ đều là 640.000 VND.
  • Phụ phí chơi tiếp thêm giờ là 480.000 VND.

Ngoài ra, chi phí thuê dụng cụ có mức giá dao động từ 40.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ, tùy thuộc vào dụng cụ và phụ kiện mà khách hàng lựa chọn.

3. Điểm nổi bật của sân golf Phú Mỹ Hưng - Địa điểm tập golf lý tưởng tại Quận 7

3.1. Vị trí sân golf Phú Mỹ Hưng thuận lợi để di chuyển

Với vị trí đắc địa tại khu đô thị Nam Sài Gòn, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, golfer có thể di chuyển một cách dễ dàng từ các quận trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận để đến sân golf Phú Mỹ Hưng để luyện tập và chơi golf.

Giao thông thuận tiện nên golfer có thể dành thời gian nhiều hơn cho trải nghiệm trên sân thay vì lo lắng về việc di chuyển. Điều này giúp golfer có thêm sự thoải mái và hứng khởi khi tham gia vào trải nghiệm golf tại Phú Mỹ Hưng.

Vị trí sân golf Phú Mỹ Hưng

3.2. Thiết kế sân tập golf tiêu chuẩn với cơ sở vật chất hiện đại

Sân golf Phú Mỹ Hưng được thiết kế với 9 lỗ tiêu chuẩn. Quá trình thiết kế sân golf Phú Mỹ Hưng không chỉ dừng lại ở việc chọn lựa vị trí lý tưởng mà còn chú trọng vào việc lựa chọn loại cỏ phù hợp nhất cho mỗi khu vực, từ tee, fairway đến vùng green. 

Chủ đầu tư đã đặc biệt chú ý đến việc chọn loại cỏ có chất lượng tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế nhằm mang đến trải nghiệm golf tốt nhất cho golf thủ. Nhờ vậy, mỗi golf thủ khi đặt chân lên sân golf Phú Mỹ Hưng đều có cơ hội để thể hiện tốt nhất kỹ năng của mình.

Thiết kế sân tập golf

3.3. Sân tập golf quận 7 Phú Mỹ Hưng có hệ thống tiện ích đa dạng

Sân golf Phú Mỹ Hưng cung cấp các tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người chơi. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn sau những giờ chơi golf căng thẳng tại nhà hàng sang trọng. 

Trong khuôn viên sân golf còn có khách sạn đạt chuẩn 5 sao không chỉ mang đến sự thoải mái và tiện nghi mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho golf thủ sau một ngày dài trên sân.

Ngoài ra, sân golf còn có club golf thú vị, nơi bạn có thể gặp gỡ và giao lưu với những người đam mê golf khác. Phòng thay đồ tiện nghi và cửa hàng cho thuê phụ kiện tập golf cũng được chuẩn bị chu đáo.

3.4. Là nơi tập trung các học viện golf chất lượng

72+ Phú Mỹ Hưng

Một trong những học viện golf chất lượng tại sân tập golf Phú Mỹ Hưng là Học viện Golf 72+. Học viện 72+ Phú Mỹ Hưng nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các học viên tại TP Hồ Chí Minh nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng giảng dạy và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Một yếu tố quan trọng đó là chất lượng giảng dạy tại 72+ Phú Mỹ Hưng. Không chỉ là nơi cung cấp kiến thức chuyên sâu và phong phú về golf mà còn là môi trường lý tưởng để học viên phát triển kỹ năng của mình.

Sự linh hoạt trong việc thiết kế các khóa học và phương pháp giảng dạy giúp học viên dễ dàng tiếp cận và hiểu bài học một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, đội ngũ vận hành của học viện được đánh giá cao với sự chuyên nghiệp và linh hoạt trong mọi tình huống. Điều này giúp tạo ra một môi trường học tập thuận lợi và thoải mái cho học viên, từ đó khuyến khích họ học tập và phát triển kỹ năng một cách tốt nhất.

Học viện golf 72+ tại sân tập golf Phú Mỹ Hưng

Sự cam kết và nỗ lực của học viện 72+ Phú Mỹ Hưng cũng được thể hiện qua việc học viên lặn lội từ xa như Lâm Đồng để tham gia các khóa học. 

Việc học viên sẵn sàng học tập trong thời gian dài hơn, thậm chí là gấp đôi so với dự kiến ban đầu là một minh chứng cho sự hứng thú của học viên đối với việc phát triển kỹ năng chơi golf tại 72+ Phú Mỹ Hưng.

Với cam kết về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên tận tâm và được đào tạo bài bản, sân golf Phú Mỹ Hưng hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại đây, bạn không chỉ là một khách hàng đến chơi golf mà còn có cơ hội làm quen với cộng đồng golf thủ và chia sẻ niềm đam mê chung.
Đọc thêm: