Với vị trí đắc địa cạnh Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cùng cơ sở vật chất và dịch vụ chất lượng, sân golf Tân Sơn Nhất thu hút đông đảo các golfer đến tập luyện và chơi golf mỗi ngày.

Vậy sân golf này có điều gì đặc biệt, bảng giá Tân Sơn Nhất golf course ra sao? Cùng 72+ Golf Academy Review dịch vụ sân gôn chi tiết qua bài viết này nhé!

1. Giới thiệu sân golf Tân Sơn Nhất

Sân golf Tân Sơn Nhất là một điểm đến cho những người yêu thích golf tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Đôi nét về sân golf Tân Sơn Nhất

Thông tin về sân golf Tân Sơn Nhất:

Với vị trí đắc địa bên cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, việc di chuyển đến đây trở nên vô cùng thuận lợi. Người chơi chỉ mất khoảng 30 phút lái xe từ trung tâm thành phố đến sân golf Tân Sơn Nhất. 

Sân golf này được thiết kế độc đáo, có sự kết hợp tài tình giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, tạo nên một không gian sống động và thú vị cho người chơi. 
» Danh sách các sân golf ở TPHCM được golf thủ quan tâm nhất hiện nay

2. Cập nhật bảng giá sân golf Tân Sơn Nhất mới nhất 

Mặc dù nằm trong phân khúc cao cấp với mức giá cao hơn so với các sân golf khác tại TP. Hồ Chí Minh nhưng sân golf này sở hữu vị trí đắc địa và cung cấp trải nghiệm chơi golf đẳng cấp quốc tế. 

Chất lượng sân cỏ và cơ sở vật chất được đánh giá cao, đồng thời, dịch vụ đi kèm đa dạng và chuyên nghiệp.

Dưới đây là bảng giá được cập nhật mới nhất bởi sân golf Tân Sơn Nhất:

Bảng giá sân golf Tân Sơn Nhất
Bảng giá sân golf Tân Sơn Nhất mới nhất

3. Thiết kế sân golf Tân Sơn Nhất – Tan son nhat golf course

Sân golf Tân Sơn Nhất được thiết kế với hàng cây xanh mát bao quanh, hồ nước trong và những thảm cỏ xanh mướt. Sân golf Tân Sơn Nhất tạo nên một không gian trong lành và mát mẻ, đem lại cảm giác thư thái cho người chơi. 

Sân golf này được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects (HK) Ltd. Sân có tổng cộng 36 hố được chia ra thành 4 sân, mỗi sân 9 lỗ golf:

  • Sân A có tổng chiều dài là 3729 yards.
  • Sân B có tổng chiều dài là 3620 yards.
  • Sân C có tổng chiều dài là 3747 yards.
  • Sân D có tổng chiều dài là 3619 yards.
Thiết kế tiêu chuẩn của sân golf Tân Sơn Nhất

Mỗi sân A, B, C, D đều có số gậy tiêu chuẩn là 36. Sân được sử dụng cỏ Paspalum Platinum và TifEagle và đường xe điện được thiết kế chạy suốt sân golf.

Hệ thống bunkers và fairway được thiết kế tinh tế, tạo nên những thử thách thú vị cho người chơi. Không chỉ vậy, các khu vực tập luyện cũng được trang bị đầy đủ dụng cụ, giúp golfer trau dồi kỹ năng và nâng cao trình độ chơi golf của mình.

Đặc biệt, cơ sở vật chất sang trọng của sân golf Tân Sơn Nhất cũng là điểm nổi bật. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, từ đó đảm bảo mọi trải nghiệm tại sân golf Tân Sơn Nhất luôn hoàn hảo.

4. Toà nhà clubhouse hiện đại của sân gôn Tân Sơn Nhất

Toà nhà Clubhouse của Sân Golf Tân Sơn Nhất tọa lạc tại trung tâm của khu phức hợp, được thiết kế rộng rãi với diện tích 10.000 m2, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. 

Kiến trúc của toà nhà mang lại sự sang trọng và tiện nghi với các tiện ích như phòng locker nam, locker nữ, nhà hàng A La Carte, phòng VIP và khu vực hầm rượu. Bãi đỗ xe rộng rãi với sức chứa lớn đảm bảo tiện lợi cho khách hàng.

Toà nhà clubhouse hiện đại của sân golf Tân Sơn Nhất

Toà nhà Clubhouse được xây dựng bao gồm 3 tầng. Tầng 1 chủ yếu là bãi đỗ xe nhân viên và các phòng ban nội bộ. 

Tầng 2 là nơi tọa lạc các dịch vụ tiện ích cho golfer và nhà hàng Long Biên. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng không gian lễ tân thoải mái và tiện nghi cùng với nhà hàng Long Biên đạt tiêu chuẩn 4 sao và khu hầm rượu cao cấp. 

Ngoài ra, khu vực phòng thay đồ được trang bị đầy đủ tiện nghi và khu mua sắm pro shop cũng được đặt tại tầng này.

  • Phòng thay đồ: Khu vực phòng thay đồ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp với gần 600 tủ đựng, phòng tắm trang thiết bị hiện đại, phòng xông hơi và bể Jacuzzi sang trọng sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác như đang đến một thiên đường của sự thư giãn. 
  • Khu mua sắm - Proshop: Được bố trí trong toà nhà câu lạc bộ với đầy đủ các mặt hàng của những thương hiệu đẳng cấp trên thế giới phục vụ mọi nhu cầu của người chơi.

Tầng 3 của Clubhouse là Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Long Biên Palace, có sức chứa lên đến 2.000 khách và bãi đáp trực thăng riêng. Sảnh được trang bị hệ thống âm thanh - ánh sáng tiên tiến, màn hình LED P4 phục vụ cho các sự kiện và giải đấu golf, cũng như tiệc cưới lãng mạn.

Sân golf Tân Sơn Nhất sở hữu thiết kế hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bảng giá dịch vụ mới nhất mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn, phù hợp cho golfer mọi trình độ. Hãy đến với Sân golf Tân Sơn Nhất để trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp và tận hưởng niềm đam mê golf của bạn.