Không chỉ có sân golf Phú Mỹ Hưng nổi tiếng mà quận 7 còn có rất nhiều học viện golf uy tín và chất lượng. Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu thêm về những địa điểm học đánh golf quận 7 này nhé!

1. Học golf Quận 7 tại các học viện golf hàng đầu

72+ Golf Academy - Địa điểm học đánh golf Quận 7 chuẩn quốc tế

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Toà nhà Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0395 513 599
  • Facebook: facebook.com/hocviengolf72
  • Website: 72plusgolfacademy.edu.vn
học đánh golf ở quận 7 tại 72+ golf academy

Học viện 72+ không chỉ cung cấp không gian lý tưởng cho việc rèn luyện golf mà còn mang đến một môi trường học tập và phát triển tốt nhất cho mọi học viên.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất về 72+ Golf Academy chính là mức độ hài lòng cao từ phía học viên. Với tỉ lệ hài lòng lên đến 98% sau khi hoàn thành các khóa học tại đây, không khó để hiểu vì sao trung tâm này lại thu hút được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng golfer. 

Đội ngũ huấn luyện viên tại 72+ đều là những người có kinh nghiệm trong việc giảng dạy bộ môn golf và có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến tại các giải đấu trong nước và quốc tế. Sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của họ giúp cho học viên tiếp cận với kiến thức và kỹ năng golf một cách khoa học, chính xác và toàn diện

Khoá học golf tại Quận 7 của 72+ Golf Academy được cá nhân hóa và điều chỉnh lộ trình học để phù hợp với từng trình độ, thể trạng và mục tiêu riêng của học viên. 

Mô hình lớp học tại 72+ Golf Academy được thiết kế đặc biệt và linh hoạt. Lớp học sẽ bao gồm 1 thầy với 1 trò hoặc 1 thầy với 2 trò để đạt hiệu quả cao nhất cho mỗi buổi học. Ngoài những buổi học tại sân tập, học viên còn có những buổi học được ra sân thực tế để tập luyện.

Hơn nữa, việc tổ chức và điều phối lịch học của 72+ cũng được thực hiện một cách chặt chẽ và linh hoạt. Lịch học sẽ được thông báo trước 24 giờ và được điều chỉnh nếu học viên hoặc huấn luyện viên không thể tham gia buổi học.

72+ golf academy chất lượng

Học chơi golf tại IGC Golf Academy Quận 7

  • Điện thoại: 0865 461 886

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi học chơi golf ở Quận 7, IGC Golf Academy là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ được cộng đồng golfer đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Dưới đây là những lý do vì sao IGC Golf Academy xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho việc rèn luyện kỹ thuật golf:

  • Chương trình đào tạo tại IGC Golf Academy được thiết kế theo quy trình chuẩn và cá nhân hóa một cách tối ưu.
  • Với đội ngũ huấn luyện viên là các golfer hàng đầu và có kinh nghiệm, bạn sẽ được hướng dẫn và tư vấn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
  • IGC cam kết đồng hành với mỗi học viên sau mỗi khóa học.
  • IGC cung cấp 1 buổi học thử để học viên xem xét về mức độ phù hợp của khoá học và cách giảng dạy của huấn luyện viên tại học viện. Sau đó, học viên có thể quyết định tiếp tục hoặc hủy khóa học nếu cảm thấy không hài lòng.
  • Trong suốt khóa học, học viên sẽ được tập tại sân tiêu chuẩn quốc tế và phòng tập golf 3D hiện đại.
  • IGC Golf Academy có các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao. 

GolfGroup Academy - Địa chỉ học golf uy tín

  • Điện thoại: 0867.991.727

GGA cung cấp các khoá học đánh golf đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu học golf của mọi khách hàng, bao gồm: 

  • GGA Basic Golf
  • GGA Pro Golf
  • GGA Golf Queen
  • GGA Golf Kids

Một điểm tự hào của GGA là đội ngũ huấn luyện viên tận tâm, chuyên nghiệp và đam mê nghề. Các học viên sẽ được học tập theo một lộ trình chuẩn quốc tế, khoa học và hiệu quả. Mỗi buổi học tại GGA, học viên sẽ được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến, hỗ trợ tốt nhất cho việc học như phòng tập golf 3D. 

GolfGroup Academy quan 7

Với giá trị toàn diện mà GGA hướng đến, mỗi học viên tham gia khoá học golf đều được hưởng chính sách riêng biệt khi mua dụng cụ golf, fitting gậy, tham gia giải đấu, outing,...

Học đánh golf ở Quận 7 tại IGA 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0862 498 558

Một trong những địa chỉ học đánh golf đáng tin cậy và chất lượng nhất tại Quận 7 là International Golf Academy (IGA). Đây là một trung tâm đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Khi tham gia khoá học golf tại IGA, học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi các huấn luyện viên chất lượng, 100% đều là những chuyên gia người Hàn Quốc, có chứng chỉ PGA. 

Học viên tại IGA còn có cơ hội tham gia các khóa học kết hợp với du lịch tại các sân golf nổi tiếng ở Hàn Quốc và một số nước Đông Nam Á khác. Điều này không chỉ giúp học viên rèn luyện kỹ thuật mà còn mở rộng kiến thức và trải nghiệm thực tế trên các sân golf quốc tế.

IGA cũng cung cấp các khóa học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng và độ tuổi. Mỗi khóa học được thiết kế riêng biệt để đáp ứng nhu cầu và trình độ của từng học viên, mang lại sự yên tâm và tiến bộ tối đa trong quá trình học tập.

2. Học đánh golf tại sân golf Phú Mỹ Hưng ở Quận 7

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Booking sân tập: 0867 993 386 / 0867 991 727
sân golf quận 7 Phú Mỹ Hưng

Sân tập golf Phú Mỹ Hưng hay còn được gọi là Sân golf Nam Sài Gòn. Đây là điểm đến hàng đầu cho người yêu golf thuộc khu vực Quận 7.

Với diện tích lớn hơn 3.000 ha và nằm trong khu dân cư Phú Mỹ Hưng, đây là nơi mà hàng trăm golfer đến mỗi ngày để thực hành và rèn luyện kỹ thuật của mình.

Một trong những ưu điểm nổi bật của sân này là hệ thống tiện ích và dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của golfer, từ việc nghỉ dưỡng đến chơi golf và luyện tập. Không chỉ vậy, việc di chuyển thuận tiện và không gian gần gũi với thiên nhiên cũng là lý do khiến các golfer thường chọn sân tập này để luyện tập.

Có thể thấy rằng, Quận 7 là nơi tập trung rất nhiều học viện, trung tâm dạy golf uy tín và chất lượng. Mỗi học viện đều có những thế mạnh riêng.

Tuy nhiên, với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại cùng lộ trình học khoa học, chuẩn quốc tế, các khoá học golf tại các địa điểm này sẽ rất hữu ích cho những golfer, đặc biệt là những người mới làm quen với bộ môn golf.


Đọc thêm: