Sân golf Quận 9 - Vietnam Golf & Country Club là một trong những địa điểm học đánh golf ở Quận 9 quen thuộc của các golfer. Tuy nhiên, tại Quận 9 cũng có những học viện, trung tâm đào tạo golf chuyên nghiệp, thích hợp với những bạn bắt đầu theo học golf hoặc theo đuổi sự nghiệp golf chuyên nghiệp.

» Click khám phá những địa điểm học golf tại HCM được nhiều người quan tâm nhất

1. Học đánh golf ở Quận 9 tại Vietnam Golf & Country Club

Đôi nét về sân golf Quận 9

Sân golf Quận 9 còn được biết đến với tên gọi sân Vietnam Golf & Country Club hoặc sân golf Thủ Đức. Sân golf này đã được mở cửa hoạt động từ năm 1994 và là một trong những sân golf 36 lỗ đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. 

học đánh golf ở quận 9 tại sân golf Thủ Đức

Ngoài việc phục vụ cho nhu cầu chơi golf cá nhân, sân golf quận 9 còn là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp như:

  • Giải Omega
  • Giải đấu Doanh nhân Sài Gòn
  • Giải golf PGA
  • Giải Hana Bank Vietnam Masterair

Ngoài việc tổ chức các giải đấu golf, sân Vietnam Golf & Country Club cũng là địa điểm quan trọng cho các hoạt động ngoại giao, tiếp đón các vị lãnh đạo cấp cao và các đoàn khách quốc tế. 

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: +084 28 6280 0102

Đặc điểm nổi bật của sân golf Quận 9

Sân golf Quận 9 có diện tích rộng lớn lên đến 300 ha. Sân golf này nằm trên đường Hoàng Hữu Nam, Long Thạch Mỹ, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 30km.

sân golf quận 9

Sân Vietnam Golf & Country Club có thiết kế thông minh, đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm 36 hố golf và 72 gậy tiêu chuẩn, tạo điều kiện cho các golfer trải nghiệm nhiều thử thách thú vị trong quá trình luyện tập và chơi golf.

Sân golf được chia thành hai khu vực chính là sân golf phía Đông và sân golf phía Tây:

  • Sân golf khu vực phía Đông: Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Lee Trevino. Sân golf này bắt đầu hoạt động từ năm 1997. Sân golf phía Đông nổi tiếng với thiết kế độc đáo, thoáng đãng và rộng lớn.
  • Sân golf khu vực phía Tây: Được thiết kế bởi kiến trúc sư Chen King đến từ Đài Loan. Sân golf này có thiết kế thông minh với địa hình uốn lượn mềm mại. Bắt đầu hoạt động từ năm 1994, sân golf này đã mang đến cho người chơi cảm giác mới mẻ trong từng cú đánh và thường được chọn là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu golf.

Tiện ích đa dạng tại sân golf Vietnam Golf & Country Club

tiện ích tại sân golf quận 9
 

Với khung cảnh thiên nhiên tươi mới và không khí trong lành, sân golf QUận 9 là điểm đến lý tưởng cho các golfer muốn thư giãn và rèn luyện kỹ năng. Cùng với đó, sân golf còn cung cấp đầy đủ các tiện ích như sau:

  • Nhà hàng: Với sức chứa hơn 200 người, khu nhà hàng cao cấp của sân golf luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng. Menu của nhà hàng đa dạng, từ món ăn truyền thống Việt Nam đến ẩm thực quốc tế.
  • Proshop: Tại đây, golfer có thể tìm thấy các sản phẩm liên quan đến golf từ các thương hiệu nổi tiếng như Ping, TaylorMade, Nike, Adidas,... Sản phẩm đảm bảo chính hãng và có giá cả phù hợp, giúp golfer dễ dàng lựa chọn.
  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp: Lake View Villas là khu biệt thự cao cấp với 113 căn biệt thự. Mỗi căn được trang bị đầy đủ tiện nghi và có diện tích từ 164 – 600 m2, phù hợp cho các nhóm từ 2 đến 5 người.

Ngoài ra, sân golf còn có khu vực sân tennis, hồ bơi và khu vui chơi dành cho trẻ em. Điều này giúp golfer và gia đình có thể thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái bên nhau.

2. Học chơi golf tại các học viện chất lượng 

Bên cạnh việc tham gia học trực tiếp trên sân, các golfers nên đăng ký thêm các khóa học chuyên sâu để nâng cao kỹ thuật và kiến thức về golf. 

Học golf tại 72+ Golf Academy TP. HCM

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0395 513 599
  • Website: 72plusgolfacademy.edu.vn
  • Facebook: facebook.com/hocviengolf72

72+ Golf Academy là điểm đến không thể bỏ qua cho những người đam mê golf tại Quận 9. Được đánh giá cao về chương trình đào tạo, đội ngũ huấn luyện viên và cơ sở vật chất, học viện cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho mỗi học viên.

học viện golf 72+ gần quận 9

Phương pháp giảng dạy và giáo trình tại 72+ được cá nhân hóa để phù hợp với từng học viên, giúp học viên phát triển các kỹ năng về golf một cách hiệu quả nhất. 

Các huấn luyện viên có thành tích cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm sẽ tham gia vào đào tạo golf cho các học viên. Huấn luyện viên chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức và kỹ thuật golf một cách phù hợp và chính xác nhất cho học viên.

Trước khi tham gia khoá học, học viện sẽ thực hiện một bài kiểm tra đầu vào để giúp học viên lựa chọn được khoá học phù hợp nhất với mình. Điều này giúp quá trình học của học viên trở nên thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất.

Học viện cung cấp một ứng dụng hỗ trợ học viên theo dõi lộ trình học, kiến thức và lịch học golf, giúp học viên tự quản lý thời gian và tiến độ học tập một cách hiệu quả.

huấn luyện viên 72+ kinh nghiệm và tận tâm

Ngoài các buổi tập trên sân, học viên còn có cơ hội trải nghiệm thi đấu chuyên nghiệp trên sân golf, áp dụng những kỹ năng đã học vào thực tế. Điều này giúp nâng cao kỹ năng golf và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và đầy thách thức.

Học đánh golf ở Quận 9 tại IGC Golf Center

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0869 864 186

IGC Golf Center luôn tự hào là trung tâm dạy golf uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam bởi những lý do sau:

  • Trung tâm cung cấp giáo trình học theo chuẩn quốc tế và lộ trình học bài bản, rõ ràng, phù hợp với trình độ và hiểu biết của từng học viên.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ huấn luyện viên của trung tâm luôn sẵn lòng hỗ trợ học viên một cách tận tình, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến môn thể thao này.
  • Trung tâm này còn cung cấp một môi trường luyện tập chuyên nghiệp và đẳng cấp với hệ thống sân tập đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu và giải đấu golf, tạo điều kiện cho học viên gặp gỡ và trao đổi với nhau. Điều này giúp các học viên tiếp cận với môi trường chuyên nghiệp và học hỏi từ những người có kinh nghiệm, cũng như mở rộng mối quan hệ trong cộng đồng golfer.

Học viện golf quốc tế IGA - Địa điểm học golf chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0867.924.866
học viện IGA quận 9

Trung tâm International Golf Academy (IGA) là một học viện golf quốc tế tại Quận 9 được nhiều golfer tin tưởng. 

  • Đội ngũ huấn luyện đều là các chuyên gia nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và huấn luyện golfer chuyên nghiệp. 
  • Ngoài ra, giáo trình đào tạo của IGA được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ học viện GTS - Hàn Quốc.
  • Học viện cung cấp đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao dành riêng cho từng đối tượng.
  • Học viên của IGA có cơ hội được trải nghiệm sân tập golf 3D hiện đại.
  • Bên cạnh đó, học viên còn có cơ hội tham dự các giải đấu golf được tổ chức bởi IGA. Các giải đấu này giúp golfer có cơ hội được tiếp xúc đánh golf hiệu quả của quá trình học.

GolfGroup Academy - Nơi học đánh golf uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0867 991 727

GolfGroup Academy là đơn vị hàng đầu tại Quận 9 đào tạo về golf. Tại GolfGroup Academy, toàn bộ huấn luyện viên đều có chứng chỉ PGA và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy golf.

Trước khi bắt đầu khóa học, golfer sẽ được test đầu vào. Dựa vào kết quả của bài kiểm tra đó, huấn luyện viên sẽ tư vấn khoá học và lộ trình học hiệu quả nhất cho học viên.

Ngoài ra, GolfGroup Academy cung cấp phòng học golf 3D hiện đại, giúp golfer nâng cao kỹ thuật đánh bóng một cách chuẩn xác.

Với đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, cũng như lựa chọn huấn luyện viên phù hợp, GolfGroup Academy cam kết đem lại trải nghiệm học golf tốt nhất cho mọi học viên.

Học viện và sân tập học đánh golf tại Quận 9 đều có chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm học tập và rèn luyện môn golf lý tưởng cho các golfer. 72+ Golf Academy hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn một địa điểm chơi golf phù hợp nhất.