Để việc học golf của bạn diễn ra một cách khoa học và hiệu quả nhất, việc chọn lựa một địa điểm học đánh golf chất lượng là rất quan trọng.

72+ Golf Academy đã tổng hợp danh sách các học viện và sân tập golf uy tín tại quận 1 trong bài viết này, giúp bạn dễ dàng tìm được nơi học phù hợp nhất.

1. 72+ Golf Academy - Địa điểm học đánh golf ở quận 1 chất lượng

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0395 513 599
  • Facebook: facebook.com/hocviengolf72
  • Website: 72plusgolfacademy.edu.vn
học đánh golf ở quận 1 tại 72+ golf academy

72+ Golf Academy là một điểm đến hấp dẫn cho những ai đam mê bộ môn golf tại Hồ Chí Minh. Học viện golf 72+ nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên bởi những lý do sau đây:

  • Học viện cam kết đầu ra cho mỗi học viên. 72+ Golf Academy không ngừng nỗ lực để đưa ra phương pháp giảng dạy và giáo trình phù hợp nhất với học viên, trở thành điểm tựa đáng tin cậy trong suốt quá trình chơi golf.
  • Học viên được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, có thành tích cao trong thi đấu các giải golf và kinh nghiệm trong giảng dạy.
  • 72+ còn nổi tiếng với cộng đồng học viên đông đảo, bao gồm nhiều người nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác nhau như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Ngọc Hân, nhạc sĩ Huy Tuấn,...
  • Bên cạnh sự hỗ trợ đến từ huấn luyện viên, học viên có thể theo dõi lộ trình học, các kiến thức hữu ích và lịch học golf tại ứng dụng được cung cấp bởi 72+.
  • Các lớp học thường là 1 thầy 1 trò hoặc 1 thầy 2 trò nhằm đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho mỗi buổi học.
  • Học liệu được thiết kế khoa học, chi tiết, phù hợp với từng học viên.
  • Bên cạnh những buổi tập trên sân tập thì học viên còn có cơ hội trải nghiệm trên sân golf như thi đấu chuyên nghiệp.
học viện golf 72+ hồ chí minh

» Tham khảo: Thông tin khóa học đánh golf cơ bản, chi phí lộ trình chi tiết

2. Học chơi golf ở quận 1 tại GolfGroup Academy

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0867 991 727

GolfGroup Academy với hơn gần 7 năm phát triển đã và đang là học viện hàng đầu về golf tại Hồ Chí Minh. 

GGA nổi bật với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Các huấn luyện viên không chỉ là những người có kiến thức sâu về golf mà còn là những golfer chuyên nghiệp đã từng tham gia thi đấu ở cả trong và ngoài nước. 

Các chương trình đào tạo tại GGA được biên soạn dựa theo giáo trình tiêu chuẩn của các học viện golf quốc tế hàng đầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc,... Bài giảng tại GGA cũng được cá nhân hóa cao dựa trên kỹ thuật đánh và trình độ hiện tại của từng học viên để đảm bảo hiệu quả học tập.

3. IGC Golf Center - Địa chỉ học đánh golf uy tín

  • Điện thoại: 0869 864 186

IGC Golf Center là một địa chỉ được cộng đồng golfer đánh giá cao. Học viện không chỉ cung cấp buổi tư vấn miễn phí để đánh giá trình độ và mục tiêu học tập của học viên mà còn linh hoạt điều chỉnh thời gian học phù hợp với lịch trình cá nhân.

igc golf center

Đội ngũ huấn luyện viên tại IGC Golf Center là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, được đánh giá cao về kiến thức và kỹ năng giảng dạy. Với chứng chỉ PGA và trình độ thực chiến ở các giải đấu quốc tế, học viện cam kết mang đến cho học viên những bài học chất lượng và hiệu quả nhất.

4. Học chơi golf tại International Golf Academy

  • Hotline: 0862.498.558

International Golf Academy (IGA) là một địa chỉ được golfer tại Hồ Chí Minh tin tưởng và lựa chọn hàng. Dưới đây là một số ưu điểm của học viện golf IGA:

  • IGA tự hào về đội ngũ huấn luyện viên quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực golf. Các thầy dạy golf tại IGA đều có đầy đủ chứng chỉ PGA.
  • IGA cung cấp giáo trình đạt chuẩn quốc tế. Đây là điểm mạnh giúp golfer quận 1 tiếp cận những khóa học chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn hàng đầu của môn golf.
  • Học viện này cung cấp các khóa học đào tạo trên nhiều loại sân golf khác nhau, từ sân cỏ, sân hồ cho đến sân golf 3D hiện đại. Điều này giúp golfer có cơ hội trải nghiệm và thích nghi với mọi điều kiện sân.
  • Học viện cung cấp đa dạng khóa học, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi trình độ và mục tiêu của golfer. Bạn có thể lựa chọn khóa học cá nhân, nhóm, dành cho nữ giới, trẻ em,...

5. Học đánh golf tại phòng tập golf DHA Golfzon Diamond quận 1

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 13, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0865 258 968
Golfzon Diamond quan 1 ho chi minh

Phòng tập golf 3D DHA Golfzon Diamond nằm tại Trung tâm thương mại Diamond Plaza, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Phòng tập golf này có quy mô ấn tượng bao gồm 8 phòng chơi và khu driving range rộng lớn được trang bị 6 máy tập hiện đại và sang trọng.

Khi đến với DHA Golfzon Diamond, golfer không chỉ được trải nghiệm việc phân tích thông số đường bóng mà còn được cải thiện thể lực và kỹ năng chơi golf nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại nhất. 

Đặc biệt, phòng tập này còn sở hữu hệ thống Auto Tee – tự động thu hồi bóng sau cú đánh và đưa bóng về tee. Điều này giúp golfer tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tập luyện.

Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu cá nhân, golfer có thể lựa chọn một học viện phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn được học viện cung cấp môi trường tốt nhất để tập luyện và đáp ứng được các yêu cầu riêng của mỗi golfer. Điều này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa thời gian và nỗ lực để phát triển kỹ năng và đạt được mục tiêu của mình.

Đọc thêm: Địa chỉ học golf uy tín tại TP HCM được quan tâm nhất