Thuật ngữ

Thuật ngữ

Fly golf là gì? Danh sách fly golf kịch tính nhất lịch sử golf

Fly golf là một thuật ngữ được sử dụng nhiều trong golf. Vậy bạn đã biết flight golf là gì chưa? Có những fly golf nào được nhiều người hâm mộ mong chờ nhất?

25-04-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Golf cart là gì? Đặc điểm và phân biệt với golf buggy chi tiết

Khi bước vào sân golf, bạn sẽ thường bắt gặp những chiếc xe điện di chuyển trên các con đường uốn lượn. Đó là "golf cart" - một phương tiện không thể thiếu đối với các golfer trên hành trình chinh phục các thử thách trên sân golf.

25-04-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Green fee là gì? Cập nhật chi tiết green fee mới nhất 2024

Để trải nghiệm những buổi luyện tập chất lượng trên sân golf và sử dụng những dịch vụ tiện ích tại đây, bạn phải trả “green fee". Vậy green fee là gì, green fee tại các sân golf hiện nay là bao nhiêu, cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

24-04-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Fairway là gì? Đặc điểm, tiêu chuẩn và luật fairway mới nhất

Bước vào sân golf, điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì? Không gì khác ngoài fairway - khu vực rộng lớn với thảm cỏ xanh mướt. Vậy fairway là gì, đặc điểm, tiêu chuẩn và luật fairway mới nhất như thế nào? Hãy cùng khám phá qua bài viết này của 72+ Golf Academy nhé!

24-04-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Golfer là gì và những điều thú vị về golfer có thể bạn chưa biết

Liệu bạn đã biết rằng có hơn 25 triệu người chơi golf trên toàn cầu và hàng tỷ USD được chi tiêu vào các giải đấu golf hàng năm. Những con số này cho thấy thấy mức độ phổ biến và sức ảnh hưởng của môn thể thao này cũng như vị thế đặc biệt của những người chơi golf trong cộng đồng người hâm mộ.

23-04-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Chipping là gì? Hướng dẫn kỹ thuật chipping golf chuẩn xác

Kỹ thuật chipping golf chuẩn, đòi hỏi golfer mới cần phải luyện tập chăm chỉ và đúng cách. Bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm chipping là gì, và hướng dẫn cách đánh cú Chip cơ bản và những lưu ý quan trọng khác.

22-04-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Albatross là gì? Những kỷ lục albatross golf ấn tượng nhất

Albatross là một trong những niềm mơ ước của mọi golfer trong sự nghiệp chơi golf của mình. Vậy albatross là gì, có những kỷ lục albatross nào trên thế giới và làm thế nào để tăng khả năng đạt albatross. Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

22-04-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

​Bogey là gì? cách tính điểm bogey trong golf chuẩn

Bogey là một thuật ngữ golf phổ biến mà bất kỳ golfer nào cũng cần nắm rõ. Hãy cùng học viện 72+ khám phá xem bogey là gì, cách tính điểm bogey trong golf và làm cách nào để hạn chế cú đánh “đáng tiếc" này trong golf.

19-04-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Hole in one là gì? Những điều thú vị về HIO trong golf

Khoảnh khắc golfer thực hiện cú đánh hole in one ngoạn mục luôn đem lại những cảm xúc bất ngờ, đầy ấn tượng cho người xem và cả chính golfer. Vậy hole in one là gì? Làm thế nào để thực hiện cú đánh kỳ diệu này? Và đâu là những kỷ lục hole in one ấn tượng nhất trong lịch sử golf?

19-04-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Tee off, tee time là gì? Bí quyết tee off chuẩn nhất cho người mới

Tee off và tee time là hai khái niệm cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong môn golf. Việc hiểu rõ tee off và tee time sẽ giúp bạn có khởi đầu tốt đẹp cho mỗi vòng golf, từ đó nâng cao cơ hội chiến thắng.

18-04-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Golf course là gì? Phân loại & gợi ý golf course đẹp tại Việt Nam

Golf course là một từ được sử dụng phổ biến trong golf. Vậy golf course là gì, có những loại golf course nào? 72+ Golf Academy sẽ giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết này nhé!

18-04-2024

Đọc thêm

Thuật ngữ

Birdie golf là gì? Cách tính điểm birdie trong golf và các kỷ lục

Birdie golf là một trong những thuật ngữ golf cơ bản được sử dụng rộng rãi trong các trận đấu golf. Để bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ trên, trong bài viết này, 72+ Golf Academy sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về birdie là gì, cách tính điểm birdie trong golf và mẹo hay để ghi điểm birdie. 

17-04-2024

Đọc thêm