Hòa Bình có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và khí hậu mát mẻ. Nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du lịch và nghỉ dưỡng. Nổi bật trong bức tranh du lịch nơi đây là các sân golf đẳng cấp quốc tế.

Bài viết này của Học viện Golf 72+ sẽ giới thiệu đến bạn các sân golf chất lượng nhất tại Hòa Bình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm golf tuyệt vời cho bạn.

1. Sân golf Geleximco Hilltop Valley Golf Club

Sân golf Hilltop Valley Hòa Bình hay còn được gọi với tên Geleximco, là sân golf thú vị và thách thức nhất tại Hòa Bình với nhiều đặc điểm nổi bật trong thiết kế và hệ thống tiện ích.

1.1. Thông tin chung về sân golf ở Hòa Bình Hilltop Valley

Thông tin chung về sân golf Hòa Bình Hilltop Valley
  • Địa chỉ: Phường Kỳ Sơn, Thành Phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
  • Map: https://maps.app.goo.gl/EsJxEDsvAFx7LVMX8
  • Điện thoại: 0218.3841.666 - 0886.977.773
  • Website: https://hilltopvalleygolf.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HillTopValleyGolfClub/

1.2. Đặc điểm nổi bật của sân Hilltop Valley

Vị trí địa lý

Sân golf Hilltop Valley Golf Club nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km về phía Tây. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những golfer thích khám phá và thử thách bản thân. 

Chỉ mất chưa đầy 1 giờ lái xe từ thành phố, bạn sẽ bước vào một không gian yên tĩnh, thư giãn, được bao quanh bởi những dải fairway xanh mướt và tiếng suối róc rách. 

Thiết kế sân golf

Sân golf chia thành hai phần rõ rệt: Valley (thung lũng) và Hilltop (đỉnh đồi) với tổng cộng 27 hố.

Thiết kế sân golf Hilltop Valley
  • 9 hố đầu tiên mang đến cho bạn một trải nghiệm nhẹ nhàng và lãng mạn, giúp bạn dễ dàng đạt điểm par và thậm chí Birdie hay Eagle.
  • Tuy nhiên, sự thử thách thực sự bắt đầu từ hố số 10, khi các hố par 3 xuất phát từ đỉnh đồi và thẳng xuống green, mang lại cho bạn cảm giác thích thú nhưng đầy thử thách.
  • Độ khó ngày càng cao khi bạn tiếp cận đến các hố 14, 15 và 16 với địa hình đỉnh dốc và phức tạp.
  • Đặc biệt, đoạn đường C với 9 hố từ 19 đến 27 sẽ đưa bạn trải qua những thử thách hấp dẫn nhưng cảnh quan vị trí này lại đẹp hơn bao giờ hết.
  • Các hố như 20, 24 và 26 được ví như những món quà thiên nhiên của vùng đất Hòa Bình ban tặng. Độ khó của các hố golf này đòi hỏi sự tập trung cao độ của bạn và kỹ năng cao để vượt qua chúng.

Hệ thống tiện ích

Hệ thống tiện ích sân golf Hoà Bình

Để đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cho golfer khi đến với sân golf Hòa Bình Geleximco thì nơi đây còn cung cấp các dịch vụ chất lượng và tiện ích đa dạng.

Hệ thống tiện ích được chú trọng đầu tư để golfer có những trải nghiệm tốt nhất khi đến sân golf. Các tiện ích này bao gồm nhà câu lạc bộ sang trọng, nhà hàng Hoà Bình đa dạng các món ăn ngon, proshop với nhiều trang phục, dụng cụ chính hãng, phòng thay đồ tiện nghi,...

Bảng giá sân golf 

Mức giá dịch vụ chơi golf tại sân Geleximco Hilltop Valley có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Hiện tại, giá dao động từ 1.800.000 đồng đến 3.200.000 đồng. Để có thêm thông tin và được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với hotline của sân golf Hilltop Valley.

2. Dịch vụ, bảng giá sân golf Phoenix Golf Resort - Sân golf Hòa Bình có thiết kế ấn tượng

2.1. Thông tin cơ bản về sân golf Hoà Bình Phoenix Golf Resort

Thông tin cơ bản về sân golf Phoenix

Sân golf Phượng Hoàng (Phoenix Golf Resort) nằm trong một địa thế độc đáo, được gọi là “Long ngự – Hổ trầu”.

Toạ lạc giữa núi non hùng vĩ nên nơi đây thường được ví như là “Hạ Long trên cạn”, tạo nên một không gian chơi golf lý tưởng cho các golfer trong và ngoài nước.

2.2. Những điểm độc đáo của sân golf Phượng Hoàng Lương Sơn tỉnh Hoà Bình

Vị trí địa lý

Phoenix Golf Resort nằm tại vị trí đắc địa tại Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km. Với vị trí này, golfer có thể dễ dàng di chuyển đến sân golf để tập luyện và chơi golf.

Thiết kế sân golf

Những điểm độc đáo của sân golf Phượng Hoàng Lương Sơn

Sân golf Phượng Hoàng nổi bật với diện tích rộng lớn 311,7ha và được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm tổng cộng 54 lỗ chia thành 3 sân độc lập:

  • Sân Phoenix Course mang đậm phong cách của kiến trúc golf Mỹ. Với thảm cỏ xanh mướt được chăm sóc cẩn thận, sân Phoenix Course hòa quyện với khung cảnh đồi núi xung quanh, tạo nên một không gian hài hòa và thơ mộng giữa thiên nhiên.
  • Sân Champion Course mang đến một trải nghiệm golf đậm chất Hàn Quốc, kết hợp giữa sự thử thách của địa hình với vẻ đẹp mê hoặc của thiên nhiên.
  • Sân Dragon Course mang đến sự kỳ vĩ và tinh tế trong thiết kế, phản ánh sự tinh túy của nghệ thuật và kỹ thuật Nhật Bản.

Dịch vụ và tiện ích

Bên cạnh các sân golf đẳng cấp quốc tế, khu resort tại đây còn có đầy đủ các tiện ích sang trọng như khách sạn 5 sao, dịch vụ massage & spa, hồ bơi, sân tennis, quán cà phê,...

Các dịch vụ này không chỉ giúp golfer tận hưởng một trải nghiệm chơi golf thoải mái và thú vị mà còn là một cơ hội để tận hưởng những giây phút thư giãn, giảm bớt áp lực và mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Sân golf Phượng Hoàng Lương Sơn

Bảng giá sân golf 

Bảng giá sân golf Phoenix Golf Club mới nhất như sau:

  • Giá ngày thường: 1.950.000 VNĐ
    Giá cuối tuần: 2.800.000 VNĐ

Sân golf Hòa Bình không chỉ là nơi để bạn thử thách kỹ năng golf của mình mà còn là cơ hội để bạn tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Hy vọng bài viết này của 72+ Golf Academy đã giúp bạn tìm được một sân golf đẹp và chất lượng tại Hòa Bình.

Đọc thêm: