Nằm ẩn mình giữa khung cảnh núi non hùng vĩ của Hòa Bình, sân golf 27 lỗ Hilltop Valley Golf Club là điểm đến lý tưởng cho các golfer đam mê chinh phục thử thách. 

Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn bảng giá sân golf mới nhất và dịch vụ, tiện ích đa dạng tại đây, giúp bạn có cái nhìn toàn diện về sân golf này.

1. Giới thiệu chung về sân golf Hilltop Valley

Giới thiệu chung về sân golf Hilltop Valley

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Phường Kỳ Sơn, Thành Phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
  • Map: https://maps.app.goo.gl/EsJxEDsvAFx7LVMX8
  • Điện thoại: 0218.3841.666 - 0886.977.773
  • Website: https://hilltopvalleygolf.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HillTopValleyGolfClub/

Sân golf Hilltop Valley được thiết kế bởi IMG - một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế sân golf.

Sân golf này có tổng cộng 27 hố golf được thiết kế chuẩn quốc tế, chia thành 2 khu vực đặc biệt: Valley và Hilltop. 

Mỗi khu vực đều có đặc điểm riêng với địa hình, cảnh quan và hệ thống bunker độc đáo, hứa hẹn mang lại cho golf thủ những trải nghiệm đầy hấp dẫn và thú vị.

Ngoài ra, Geleximco Hilltop Valley Golf Club này còn cung cấp hệ thống tiện ích như nhà câu lạc bộ, nhà hàng, proshop,... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.

2. Bảng giá mới sân của sân golf Hilltop Valley Hoà Bình

Bảng giá mới sân của sân golf Hilltop Valley Hoà Bình

Bảng giá mới nhất tại sân golf Hilltop Valley, Hòa Bình Geleximco như sau:

Thứ Hai: 1.550.000 VNĐ (Cả ngày)
Thứ Ba đến Thứ Sáu:

  • Từ 5:30 sáng đến 9:00 sáng: 1.600.000 VNĐ
  • Từ 9:01 sáng đến 3:00 chiều: 1.850.000 VNĐ
  • Sau 3:00 chiều (buổi chiều): 1.600.000 VNĐ

Thứ Bảy và Chủ Nhật:

  • Từ 5:30 sáng đến 7:59 sáng: 3.000.000 VNĐ
  • Từ 11:00 sáng đến 3:00 chiều: 2.700.000 VNĐ
  • Sau 3:00 chiều (buổi chiều): 2.100.000 VNĐ

Giá trên đã bao gồm phí sân cỏ, phí caddy và 1/2 xe buggy. Bảng giá này được áp dụng cho nhóm 4 người trở lên.

3. Vị trí địa lý của Hilltop Valley Golf Club

Vị trí địa lý của Hilltop Valley Golf Club

Sân Hilltop Valley Golf nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích golf. Với khoảng cách này, các golf thủ chỉ cần khoảng 1 giờ lái xe để đến sân golf này.

Ngoài ra, vị trí đắc địa gần quốc lộ 6 và là điểm nối quan trọng giữa đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình cũng giúp cho việc di chuyển của golfer ở các tỉnh thành lân cận trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

4. Những điểm nổi bật trong thiết kế của sân golf Hoà Bình Hilltop Valley

Hilltop Valley được xây dựng và thiết kế bởi IMG. Với hơn 25 năm kinh nghiệm và các dự án rộng khắp từ Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc cho đến Singapore, IMG đã ghi dấu ấn của mình bằng những sân golf đẳng cấp trên toàn cầu.

Nằm cách trung tâm Hà Nội 60km về phía Tây, Hilltop Valley Golf Club là điểm đến lý tưởng cho golfer muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và xanh mướt của thiên nhiên.

Sân golf được chia thành hai phần rõ rệt: Valley với những thung lũng mênh mông và Hilltop với những đỉnh đồi thách thức.

  • Các hố golf từ 1 đến 9 sẽ là những hố golf dễ dàng để golfer vượt qua và chúng đều mang vẻ đẹp lãng mạn.
  • Từ hố 10 trở đi, sự kịch tính và thử thách được nâng lên với các hố par 3 hấp dẫn từ đỉnh đồi xuống green.
  • Các hố 14, 15, 16 có địa hình đồi dốc và phức tạp mang lại cho golf thủ những thử thách đặc biệt.
  • Các hố 20, 24 và 26 là những tuyệt phẩm thiên nhiên tại vùng đất Hòa Bình. Các hố này hứa hẹn mang đến những bất ngờ lớn cho golfer.
Hilltop Valley Golf Club

Sân gôn Hilltop Valley không chỉ là nơi để chơi golf mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp. 

Đây là nơi mà bạn có thể trải nghiệm niềm đam mê của mình, được chào đón và phục vụ bởi một đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt tình.

5. Dịch vụ và tiện ích đa dạng của Hilltop Valley Golf

Sân golf Geleximco Hilltop Valley mang đến cho golfer những dịch vụ và tiện ích hoàn hảo để tận hưởng một trận đấu golf tuyệt vời.

Dịch vụ và tiện ích đa dạng của Hilltop Valley Golf

Ngay từ khi bước vào sảnh Câu lạc bộ, golfer đã có thể cảm nhận sự đẳng cấp của Hilltop Valley. Nhà câu lạc bộ được thiết kế hiện đại và sang trọng, là không gian lý tưởng để thư giãn trước và sau vòng chơi.

Nhà hàng Hoà Bình

Nhà hàng Hoà Bình, nằm phía bên phải sảnh, là nơi để golfer thưởng thức những món đặc sản nơi đây. 

Phòng thay đồ tại Hilltop Valley

Phòng thay đồ tại Hilltop Valley rộng rãi và sang trọng, cung cấp mọi tiện nghi để golfer có thể thoải mái và phục hồi sức khỏe sau khi kết thúc trận đấu.

Pro Shop sân golf Hilltop Valley

Pro Shop là địa điểm không thể thiếu cho những ai yêu thích golf. Tại đây, golfer có thể tìm thấy mọi thứ từ trang phục đến trang thiết bị golf chất lượng, chính hãng.

Với những dịch vụ và tiện ích tuyệt vời này, Hilltop Valley Golf Club cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và không thể quên trên sân golf.

Sân golf Hilltop Valley thu hút golfer bởi thiết kế độc đáo, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và dịch vụ đẳng cấp. Bài viết đã cung cấp bảng giá sân golf và review chi tiết về sân golf này, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn phù hợp cho trải nghiệm golf của mình.