Sân Golf

Sân Golf

Sân golf Mekong Bình Dương (Royal Island Golf & Villas): Bảng giá và Review sân

Với tổng diện tích lên đến 200 ha cùng 54 lỗ tiêu chuẩn, sân golf Mekong - Royal Island Golf & Villas trở thành một trong những sân golf đáng để trải nghiệm nhất tại Bình Dương.

19-03-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf Twin Doves Bình Dương (Phú Mỹ) bảng giá dịch dụ, review chi tiết

Nằm trong khu đô thị mới của Bình Dương, sân golf Twin Doves (sân golf Phú Mỹ) là sân golf riêng tư đầu tiên tại miền Nam dành riêng cho các thành viên thuộc Twin Doves Golf Club. Sân golf Twin Doves có những đặc điểm nào nổi bật, bảng giá mới nhất của sân golf này như thế nào? Cùng học viện golf 72+ tìm hiểu qua bài viết này nhé!

19-03-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Tiện ích, bảng giá sân golf Sông Bé (sân golf Song Be Golf Resort)

Sân golf Sông Bé là sân golf có thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bình Dương. Với lịch sử lâu đời cùng chất lượng và dịch vụ cao cấp mà sân golf này đã thu hút rất nhiều golfer từ khắp nơi đến để trải nghiệm. Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu thêm về đặc điểm nổi bật của sân golf Sông Bé Bình Dương và bảng giá golf tại đây nhé!

15-03-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Top 5 Sân Golf Bình Dương chất lượng dành cho Golfer

Bình Dương được biết đến là một tỉnh thành có diện tích rộng lớn tại khu vực Đông Nam Bộ, Việt Nam. Chính vì vậy, có rất nhiều dự án sân golf được đặt tại tỉnh Bình Dương. Nổi bật trong số đó là sân golf sông Bé, sân golf Twin Doves, sân golf Mekong, sân golf Harmonie. Mỗi sân golf đều có những đặc điểm độc đáo khác nhau. Hãy cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu về các sân golf Bình Dương này qua bài viết dưới đây nhé!

15-03-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Sân golf Lục Nam Bắc Giang: Thông tin mới nhất về tiến độ dự án

Tiếp nối sự thành công của sân golf Việt Yên, dự án sân golf Lục Nam Bắc Giang đang được gấp rút triển khai để hoàn thành đúng tiến độ, nhanh chóng đưa vào hoạt động. Với kỳ vọng du lịch ngành golf góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, các dự án sân golf Bắc Giang đều được chú trọng và đầu tư với chi phí lớn.

14-03-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Thông tin sân golf Việt Yên Bắc Giang và bảng giá mới nhất

Sân golf Việt Yên - Stone Highland Golf & Resort là sân golf 36 hố thứ hai tại Bắc Giang. Sân golf này vừa được khánh thành giai đoạn 1 với 18 hố vào 22/10/2023. Với những vòng golf được thiết kế tỉ mỉ và đầy thách thức, sân golf Việt Yên chắc chắn sẽ không làm bạn hối hận khi đến đây.

14-03-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Yên Dũng Bắc giang (Amber Hills) cùng các thông tin chi tiết

Sân golf Yên Dũng thuộc quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Amber Hills Golf & Resort đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với thiết kế độc đáo dựa trên địa hình tự nhiên, sân golf này đem đến nhiều thử thách mới lạ và hấp dẫn cho các golfer.

13-03-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Danh sách các sân golf Bắc Giang kèm bảng giá cập nhật mới nhất

Với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, thiết kế nổi bật và dịch vụ chất lượng, các sân golf Bắc Giang không chỉ là nơi thư giãn mà còn là điểm đến lý tưởng cho các golf thủ muốn thử thách bản thân và cải thiện kỹ năng của mình.

13-03-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá sân golf Đà Lạt 1200 (Sân golf Đà Ròn) & review chi tiết

Sân golf 1200 là một trong những sân golf nổi tiếng tại Đà Lạt, nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của các golf thủ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi chất lượng sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ chuyên nghiệp. Trong bài viết này, 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về sân golf này và bảng giá dịch vụ tại đây.

12-03-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá dịch vụ sân golf SAM Tuyền Lâm Đà Lạt dành cho golfer

Dự án sân golf và khu nghỉ dưỡng cao cấp SAM Tuyền Lâm đã được thiết kế và xây dựng bởi SAM Tuyền Lâm Golf Club. Đây là nơi các golfer vừa có thể thử thách bản thân vừa có thể tận hưởng tiện nghi và dịch vụ sang trọng. Vậy để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm golf đỉnh cao tại đây thì chi phí phải bỏ ra là bao nhiêu. Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

12-03-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Bảng giá Sân Golf Đồi Cù (Đà Lạt Palace) và thông tin chi tiết

Nằm giữa không gian tươi đẹp của vùng núi Đà Lạt, sân golf Đà Lạt Đồi Cù (Đà Lạt Palace) là một điểm đến hấp dẫn với những ai đam mê môn golf và mong muốn được trải nghiệm dịch vụ chơi golf chuyên nghiệp và đẳng cấp.  Với dịch vụ cao cấp và chất lượng như vậy thì bảng giá của sân golf Đồi Cù như thế nào? Hãy cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu thêm thông tin về sân golf qua bài viết này nhé!

11-03-2024

Đọc thêm

Sân Golf

Điểm danh các sân Golf Đà Lạt được Golfer quan tâm nhất

Một trong những thành phố đc golfer yêu mến nhất là Đà Lạt. Khung cảnh hùng vĩ, thiên nhiên tươi đẹp cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại, các sân golf ở Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho các golfer.

11-03-2024

Đọc thêm