Sân golf Đại Phước là một sân golf lớn ở Đồng Nai được rất nhiều golfer yêu thích bởi những trải nghiệm chơi golf đầy ấn tượng.

Vậy sân golf này có những đặc điểm nào nổi bật và bảng giá mới nhất của sân golf ra sao? Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

1. Đôi nét về sân golf Đại Phước Nhơn Trạch

Sân golf Đại Phước ở Nhơn Trạch còn biết đến với tên gọi Taekwang Jeongsan Country Club. Đây là một trong những điểm đến golf hàng đầu ở miền Nam Việt Nam. 

Nằm tại xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, sân golf này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Ronald W. Fream, mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf đẳng cấp quốc tế.

Đôi nét về sân golf Đại Phước Nhơn Trạch

Một số thông tin về sân golf Đại Phước:

  • Địa chỉ: Xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
  • Map: https://maps.app.goo.gl/5JGpFQbkecCzc8Zs7
  • Số điện thoại: 0251 3561 535
  • Diện tích: 785,197㎡
  • Quy mô: 
  • Sân gôn 18 lỗ, dành cho hội viên, Par 72, chiều dài sân 7.295 yards
  • Sân SUN: Chiều dài 3.558 yards, Par 36
  • Sân MOON: Chiều dài 3.737 yards, Par 36
  • Nhà thiết kế: Ronald W. Fream (Golf Plan)
  • Website: http://www.jeongsancc.com.vn/

2. Bảng giá sân golf Jeongsan được cập nhật mới nhất

Hiện tại, mức phí dịch vụ tại sân golf Đại Phước được đánh giá là phù hợp. Mức phí có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian chơi mà golfer lựa chọn, cũng như đối tượng người chơi.

  • Phí chơi vào ngày thường dao động khoảng 1.800.000 VNĐ đến 2.200.000 VNĐ.
  • Phí chơi golf cuối tuần dao động khoảng 2.800.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ.

Golfer nếu muốn chơi golf định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng có thể đăng ký làm thẻ hội viên tại sân golf Đại Phước. Việc này sẽ mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn trong quá trình sử dụng dịch vụ, giúp golfer tiết kiệm chi phí và tận hưởng trải nghiệm golf tốt hơn.

Bảng giá sân golf Jeongsan được cập nhật mới nhất

3. Điểm nổi bật của sân golf Đại Phước

3.1. Vị trí địa lý sân golf Đại Phước thuận lợi để di chuyển

Taekwang Jeongsan Country Club nằm trên cù lao sinh thái Đại Phước, bên bờ sông Đồng Nai, chỉ cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 25 phút đi tàu. 

Đảo Đại Phước dự định trở thành khu đô thị mới hàng đầu miền Nam Việt Nam. Theo dự kiến, golfer chỉ mất 20 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Long Thành là đến được sân golf. 

Tại đây, khách hàng có thể hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm sự thư giãn và giải trí, kết hợp với việc chơi golf trên dòng sông Đồng Nai êm đềm. 

3.2. Thiết kế sân golf độc đáo

Sân golf được thiết kế bởi Ronald W. Fream (Công ty Golf Plan, Mỹ). Taekwang Jeongsan Country Club được thiết kế dựa trên sự hài hòa giữa khoa học và nghệ thuật với điểm nhấn là vẻ đẹp thiên nhiên của ốc đảo. 

Nhờ vậy, golfer sẽ không chỉ chơi golf mà còn có cơ hội được hoà mình hòa mình vào không khí trong lành.

Fairway có chiều rộng hình gợn sóng vừa phải và bunker có hình dáng đa dạng làm liên tưởng tới sự lôi cuốn của sân golf Scotland.

Sân golf Đại Phước – Nhơn Trạch bao gồm 2 sân nhỏ là sân Moon và sân Sun. Hai sân này được kết nối bởi các khu nghỉ dưỡng, giải trí và dịch vụ cao cấp.

​Sân Moon và sân Sun
  • Sân Sun (từ lỗ số 1 đến 9) có tổng chiều dài 3558 yard và 36 par. Sân này được bao quanh bởi đồi núi và hồ nước nhân tạo với cây xanh tạo nên một cảnh thiên nhiên rộng lớn và thoáng đãng. Điều này đã khiến Đại Phước – Nhơn Trạch được đánh giá là một sân golf hài hòa với thiên nhiên và mang vẻ đẹp hiếm có.
  • Sân Moon (từ lỗ số 10 đến số 18), có tổng chiều dài 3737 yard và par 36. Sân này có hình dáng nhẹ nhàng giống như mặt trăng nhưng vẫn đầy thách thức và mạo hiểm.

4. Các dịch vụ, tiện ích tại Taekwang Jeongsan Country Club

Sân golf Đại Phước Nhơn Trạch được trang bị các tiện ích hiện đại, tiện nghi và các dịch vụ chất lượng cho golfer.

Tiện ích tại sân golf Đại Phước
  • LOCKER ROOM được trang bị tủ locker cá nhân an toàn để lưu trữ đồ đạc. Khu vực thay đồ rộng rãi, thoáng mát, với hệ thống máy điều hòa nhiệt độ hiện đại. Đồng thời, phòng này còn có phòng tắm riêng với vòi hoa sen và bồn tắm. 
  • POWDER ROOM không chỉ có các tiện nghi cơ bản của phòng thay đồ mà còn được trang bị thêm bàn trang điểm với gương soi và đèn led, ghế ngồi cao cấp, máy sấy tóc công suất lớn, dụng cụ trang điểm cơ bản và phòng vệ sinh riêng tư.
  • VIP LOCKER ROOM nằm ở vị trí riêng biệt và sang trọng, có đầy đủ các tiện nghi cao cấp của phòng thay đồ. Ngoài ra, phòng VIP còn có khu vực tiếp khách riêng với sofa, bàn trà, tivi và dịch vụ phục vụ đồ uống, trái cây miễn phí. 
  • Proshop cung cấp đầy đủ các dụng cụ, trang phục golf chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đồng thời có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. 
  • Sân golf Đại Phước Nhơn Trạch còn có khu vực nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi giải trí để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

5. Các hình ảnh đẹp nhất về sân golf Jeongsan

Sân golf Đại Phước có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, được bao bọc bởi sông nước hữu tình và thảm thực vật phong phú. Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của sân golf này:

Hình ảnh đẹp sân golf Đại Phước
Taekwang Jeongsan Country Club thu hút đông đảo golfer mỗi ngày
Taekwang Jeongsan Country Club
Sân golf Đại Phước có dịch vụ cho thuê xe điện chất lượng cao
Thiên nhiên sân golf Đại Phước
Không khí trong lành, mát mẻ tại sân golf Đại Phước
Cảnh quan thiên nhiên Taekwang Jeongsan Country Club
Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp tại Taekwang Jeongsan Country Club
Mặt cỏ tại sân golf Đại Phước
Mặt cỏ tại sân golf Đại Phước được chăm sóc cẩn thận mỗi ngày

Sân Golf Đại Phước là điểm đến lý tưởng cho các golfer đam mê bộ môn golf. Với những đặc điểm nổi bật cùng bảng giá mới nhất được cập nhật trong bài viết, 72+ hy vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn sân golf phù hợp nhất với mình.

» Tìm kiếm các sân golf tại Việt Nam chất lượng nhất hiện nay