Tại thành phố Hồ Chí Minh, học viện, trung tâm golf được mở ra ngày càng nhiều khiến cho người chơi không biết nên chọn học đánh golf ở đâu thì tốt nhất.

Để bạn có thể tìm được một địa điểm học đánh golf ở quận 11 phù hợp nhất và chất lượng nhất, 72+ Golf Academy đã tổng hợp các địa chỉ đó trong bài viết này.

1. Học đánh golf ở quận 11 tại các học viện golf uy tín

Không có nhiều học viện golf chất lượng tại quận 11 thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, các học viện tại khu vực lân cận sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn. Dưới đây là một số học viện uy tín, được nhiều golfer TP HCM lựa chọn.
» Click tìm hiểu những địa điểm học golf ở TP HCM uy tín nhất hiện nay

72+ Golf Academy - Địa chỉ học golf được nhiều golfer tin tưởng

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0395 513 599
  • Facebook: facebook.com/hocviengolf72
  • Website: 72plusgolfacademy.edu.vn

72+ Golf Academy là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người đam mê golf tại thành phố Hồ Chí Minh. 72+ Golf Academy cam kết đầu ra từng khoá học cho mỗi học viên.

Phương pháp giảng dạy và giáo trình tại 72 + được cá nhân hóa để phù hợp nhất với từng học viên, giúp họ phát triển kỹ năng golf của mình một cách hiệu quả nhất.

học đánh golf ở quận 11 tại 72+ golf academy

Học viên tại 72+ được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên có thành tích cao trong thi đấu golf và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Sự kết hợp giữa thành tích và kinh nghiệm giúp các huấn luyện viên tạo ra môi trường học tập tích cực và hiệu quả cho học viên.

72+ Golf Academy cung cấp một ứng dụng hỗ trợ cho học viên theo dõi lộ trình học, kiến thức và lịch học golf. Điều này giúp học viên tự quản lý thời gian và tiến độ học tập một cách hiệu quả.

Các lớp học thường được thiết kế là 1 thầy 1 trò hoặc 1 thầy 2 trò để đảm bảo sự tập trung và tiến bộ tốt nhất cho mỗi học viên trong mỗi buổi học.

Học liệu tại 72+ Golf Academy được thiết kế khoa học, chi tiết và phù hợp với từng học viên, giúp họ tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả.

Bên cạnh những buổi tập trên sân tập, học viên còn có cơ hội trải nghiệm thi đấu chuyên nghiệp trên sân golf, áp dụng những kỹ năng đã học vào thực tế. Điều này không chỉ nâng cao kỹ năng golf mà còn tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị và đầy thách thức cho học viên.

học đánh golf tại 72+

Học golf cho người mới bắt đầu tại GolfGroup Academy 

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0867 991 727

GolfGroup Academy (GGA) là điểm đến không thể bỏ qua cho các golfer tại quận 11 bởi những lý do sau:

  • GGA có hệ thống bài giảng chuẩn quốc tế được biên soạn cẩn thận. Mỗi golfer Quận 11 sẽ trải qua một buổi kiểm tra thể lực để huấn luyện viên có thể điều chỉnh chương trình học phù hợp với năng lực và thể lực của họ.
  • GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. HLV sẽ hỗ trợ và phân tích kỹ thuật chi tiết để giúp golfer tiến bộ nhanh chóng và hiệu quả.
  • GGA liên kết với nhiều sân tập luyện, giúp golfer làm quen với các loại địa hình khác nhau và phát triển kỹ năng trên mọi loại sân.
  • Học viện cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, giúp golfer nắm vững kỹ thuật cơ bản và phát triển theo đúng lộ trình.
  • GGA cam kết đem đến sự tiến bộ và phát triển cho các golfer. Qua quá trình đào tạo, học viện sẽ đánh giá và theo dõi tiến bộ của học viên để hỗ trợ và phát triển kỹ năng của họ một cách toàn diện.

Học đánh golf tại IGC Golf Center Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0869 864 186
igc golf center hồ chí minh

IGC tự hào là một học viện đào tạo đánh golf chuẩn quốc tế. IGC cung cấp các khóa học đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên theo đuổi đam mê và phát triển kỹ năng một cách toàn diện. Mỗi học viên đều có lộ trình học rõ ràng và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ giảng viên.

IGC luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của học viên, từ việc tư vấn cho đến hỗ trợ trong quá trình học tập. Đội ngũ HLV của IGC không chỉ là những chuyên gia trong nước mà còn có các chuyên gia quốc tế. Sự hiểu biết sâu sắc về môn golf và sự nhiệt tình, tận tâm của họ sẽ giúp bạn tiến bộ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

VGC đào tạo khoá học đánh golf uy tín gần quận 11

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0862 974 123

Nếu bạn muốn tham gia khóa học golf cơ bản hoặc nâng cao tại quận Tân Phú (gần quận 11) thì VGC là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VGC được đánh giá là nhiệt tình, chu đáo, luôn mang lại sự thoải mái. Nhân viên của trung tâm sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn về các khóa học golf phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, VGC cam kết đảm bảo hiệu quả sau mỗi khóa học cho mỗi học viên. Thời gian học được sắp xếp linh hoạt dựa trên sự thoả thuận giữa học viên và huấn luyện viên. Ngoài ra, chi phí tham gia các khóa học golf tại đây cũng rất phải chăng, giúp học viên yên tâm về chi phí và hài lòng với chất lượng đào tạo.

học đánh golf tại vgc

2. Học golf ở quận 11 tại phòng tập golf 3D tại nhà

Với golfer không cách xa các học viện golf thì việc lắp đặt phòng golf 3D để luyện tập tại nhà là một lựa chọn tốt để thay thế. Một số tiêu chí để lựa chọn một công ty chất lượng để lắp đặt phòng tập golf 3D:

  • Lựa chọn công ty có thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt các phòng golf 3D. 
  • Cần có hệ thống máy móc hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu để thiết kế và thi công.
  • Quy trình lắp đặt được thực hiện bài bản, chuẩn quốc tế, bắt đầu từ khảo sát và thiết kế, cho đến việc lắp đặt hệ thống và hướng dẫn sử dụng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên có kinh nghiệm và sẵn lòng hỗ trợ golfer trong mọi giai đoạn. 
  • Mức chi phí lắp đặt phòng golf 3D rõ ràng và hợp lý.

Với sự đa dạng về các khoá học cùng sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của đội ngũ huấn luyện viên, các địa điểm học golf ở quận 11 là nơi lý tưởng để bạn học hỏi, phát triển và nâng cao trình độ của bản thân.

Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm thì những địa điểm học chơi golf được đề cập bên trên đều rất phù hợp.

»  Tham khảo chi phí chơi golf mà golfer cần chuẩn bị khi tham gia chơi golf