Tại quận 10 thành phố Hồ Chí Minh, sân golf Kỳ Hoà là nơi luyện tập của rất nhiều golfer. Vậy ngoài sân golf này còn những địa điểm học đánh golf ở quận 10 chất lượng khác. Hãy cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

» Click tìm hiểu địa điểm học golf tại HCM uy tín giá tốt nhất

1. Học đánh golf ở quận 10 tại sân golf Kỳ Hoà

Giới thiệu chung về sân Kỳ Hoà

Sân tập golf Kỳ Hòa được thiết kế theo mô hình Golf Driving Range, bao gồm 2 tầng. Sân tập golf có không gian rộng lớn và thoải mái, mang đến dịch vụ chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho các golfer.

  • Địa chỉ: 824/28Q Sư Vạn Hạnh nối dài, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 6h00 - 22h00
  • Mở cửa: từ thứ hai đến chủ nhật, ngày lễ vẫn hoạt động bình thường 
  • Đặt lịch tập: 0283 620 0287
  • Chăm sóc khách hàng: 0907 887 887
học đánh golf ở quận 1 tại sân golf kỳ hoà

Điểm nổi bật của sân golf Kỳ Hoà quận 10

Sân Kỳ Hoà tọa lạc ở trung tâm quận 10. Với vị trí thuận lợi và nhiều tiện ích, sân tập golf Kỳ Hoà mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các golfer. Vị trí này cũng như thuận tiện cho việc di chuyển từ các quận lân cận như 1, 3, 5, 6, Tân Bình, Phú Nhuận.

  • Sân tập có 2 tầng, mỗi tầng có 38 thảm tập, tổng cộng 76 thảm. Không gian rộng rãi để đáp ứng nhu cầu của lượng khách đông đảo.
  • Khoảng cách lớn của sân tập (gần 200 yard) cùng với nhiều vị trí cờ mục tiêu là lựa chọn lý tưởng cho golfer mới bắt đầu luyện tập hoặc những người muốn sửa đổi kỹ thuật chơi golf.
  • Phòng thay đồ mang phong cách hiện đại và ấm cúng. Phòng thay đồ của Kỳ Hòa cung cấp các tiện ích như tủ cá nhân, phòng vệ sinh, phòng tắm, máy sấy tóc,...
  • Proshop GolfViet nằm ở tầng 2 của sân tập. Proshop GolfViet cung cấp một loạt sản phẩm bao gồm quần áo, gậy tập và các thiết bị golf khác. 
sân tập golf kỳ hoà

2. Học đánh golf 3D tại Transview Golf – Vạn Hạnh Mall

Với mục tiêu cung cấp một môi trường tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi cho cộng đồng golfer ở TP.HCM, phòng tập golf trong nhà của Transview Golf được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và được bố trí một cách hợp lý, giúp người chơi có thể cải thiện kỹ năng và sức khỏe của mình.

Điểm đặc biệt của phòng tập golf này là hệ thống auto tee, giúp thu hồi và đưa bóng trở lại điểm phát bóng tự động sau mỗi cú đánh. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng cúi xuống để nhặt bóng, từ đó giảm áp lực lên lưng và tiết kiệm thời gian tập luyện.

Mỗi thảm tập golf còn được trang bị thiết bị SC200 Swing Caddie - một công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho việc kiểm tra và điều chỉnh kỹ thuật đánh golf, từ tốc độ swing, tốc độ bóng đến khoảng cách bóng bay. Ngoài ra, phòng tập còn có một phòng tập golf 3D đặc biệt dành cho những golfer mong muốn nâng cao trình độ một cách chuyên sâu.

transview golf

Với vị trí thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 - 15 phút di chuyển, phòng tập golf của Transview Golf hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng của các golfer tại TP.HCM. 

Ngoài việc tập luyện, người chơi còn có thể tham quan và mua sắm các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như Callaway, Odyssey, Majesty, Kasco, J.lindeberg, Ecco.

Bên cạnh các sân tập, phòng tập golf 3D thì nhiều người chơi lựa chọn các học viện golf để học đánh golf bài bản, khoa học, đúng lộ trình và đem lại kết quả cao nhất.

3. Học chơi golf tại Học viện Golf 72+

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0395 513 599
  • Facebook: facebook.com/hocviengolf72
  • Website: 72plusgolfacademy.edu.vn
học đánh golf ở quận 1 tại 72+

72+ Golf Academy là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích golf tại Hồ Chí Minh. Học viện này đã thu hút sự tin tưởng của nhiều học viên với những lý do sau:

  • 72+ Golf Academy cam kết đầu ra rõ ràng cho từng học viên. Học viện không ngừng nỗ lực để áp dụng những phương pháp giảng dạy và giáo trình phù hợp nhất với từng học viên, tạo nên một điểm tựa đáng tin cậy trong quá trình học và chơi golf.
  • Học viên được chỉ dẫn bởi các huấn luyện viên có thành tích cao trong các giải đấu golf và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy.
  • 72+ còn nổi tiếng với cộng đồng học viên đông đảo bao gồm nhiều người nổi tiếng từ các lĩnh vực khác nhau như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Ngọc Hân, nhạc sĩ Huy Tuấn,... Đặc biệt, với sự hướng dẫn của huấn luyện viên trưởng Nguyễn Thái Dương, Anh Minh và Khuê Minh đã trở thành những nhà tân Vô địch Golf Quốc gia Nam và Nữ 2022.
học viên tại 72+ vô địch quốc gia
  • Học viên có thể theo dõi lộ trình học, kiến thức hữu ích và lịch học golf thông qua ứng dụng được cung cấp bởi 72+.
  • Các lớp học thường áp dụng hình thức 1 thầy 1 trò hoặc 1 thầy 2 trò để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho mỗi buổi học.
  • Học liệu được thiết kế khoa học, chi tiết và phù hợp với từng học viên, giúp họ tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả.

Với các tiêu chuẩn giảng dạy cao cấp, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và các dịch vụ đa dạng, những địa điểm học chơi golf ở quận 10 được 72+ Golf Academy tổng hợp không chỉ là nơi lý tưởng để học và cải thiện kỹ thuật chơi golf mà còn là điểm đến tuyệt vời cho những ai đam mê và muốn tiến xa hơn trong bộ môn này.

Đọc thêm: Xem ngay các khóa học đánh golf cơ bản tại học viện 72+