Ngày 23/06 vừa qua, 14 học viên nhỏ đã tham gia buổi ngoại khóa Outing Kids và hoàn thành 18 hố golf dưới sự hướng dẫn trực tiếp của HLV Trưởng Nguyễn Thái Dương cùng các HLV khác của 72+ Golf Academy tại sân Golf Tràng An.

Buổi ngoại khóa Outing Kids của 72+ Golf Academy


Trong không gian trong lành, xanh mát, rộng lớn tại Tràng An Golf, cả thầy và trò của 72+ đều rất phấn khích, tràn đầy năng lượng suốt buổi tập và cũng đã lưu lại được những khoảnh khắc đáng yêu, đáng nhớ cùng với nhau. Cuối buổi ngoại khóa, tất cả 14 học viên đều được trao thưởng huy chương xuất sắc từ 72+, đây sẽ là một kỉ niệm khó quên của các học viên trong quá trình học tập tại 72+ cũng như trong chặng đường phát triển lên golfer chuyên nghiệp của bản thân trong tương lai.
 
"A kid grows up faster on a golf course. Golf teaches you how to behave”. Một đứa trẻ sẽ trưởng thành nhanh hơn rất nhiều trên sân golf. Không chỉ là một môn thể thao, golf dạy chúng ta cách ứng xử, rèn luyện tính cách và cả những kỹ năng vô giá trong tương lai.

Tâm trạng háo hức tại Outing Kids


Thực học thực hành vẫn luôn là tiêu chí đào tạo hàng đầu của 72+ Golf Academy, đặc biệt với lộ trình học Golf chuẩn Mỹ dành cho trẻ em. Outing Kids Tràng An thuộc chuỗi sự kiện ngoại khóa Outing Kids của 72+ được phát triển bám sát theo lộ trình đào tạo của khóa học để đạt kết quả đầu ra tốt nhất cho học viên.

Một số hình ảnh của các golfers nhí tại Outing Kids Tràng An:

Golfers nhí tại Outing Kids Tràng An
Huấn luyện viên Nguyễn Thái Dương tham gia Outing Kids Tràng An
golfers nhí ở Outing Kids Tràng An
Golfers nhí tích cực tham gia các hoạt động golf Outing Kids Tràng An
Golfers nhí thể hiện kỹ năng cá nhân
Huấn luyện viên nữ 72+ cùng golfer nhí tại Outing Kids Tràng An
HLV 72+ và golfers nhí tại Outing Kids
HLV Nguyễn Thái Dương và golfer nhí tham gia buổi ngoại khoá