Dư âm về giải đấu 72+ Summer Tournament 2023 diễn ra vào thứ 6 tuần qua (21/04/2023) vẫn còn đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng 64 golfer tham dự. Điểm nhấn của ngày phải kể tới tọa đàm “Find Your Tempo” lần đầu tiên diễn ra thành công trong không khí cởi mở, hào hứng.

72+ Summer Tournament
Các golfers tụ hội tại giải đấu 72+ Summer Tournament 2023
Học viên 72+ lần đầu trải nghiệm đặc quyền tham dự tọa đàm “Find Your Tempo”

Nằm trong khuôn khổ giải đấu, chương trình tọa đàm với chủ đề “Find Your Tempo” với sự xuất hiện của dàn khách mời chất lượng: Hoa hậu Ngọc Hân, doanh nhân Đức Hải, HLV trưởng Nguyễn Thái Dương cùng sự dẫn dắt mượt mà của Host CEO Nhung Nguyễn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khán giả.

Lần đầu tiên, trong gala sau thi đấu, golfers có cơ hội trải nghiệm màn coaching ấn tượng về những tips & trick trong golf cũng như cuộc sống về chủ đề giữ nhịp độ (tempo) sao cho đúng. 

toa dam find your tempo
Tọa đàm “Find Your Tempo” hấp dẫn thu hút sự theo dõi của các golfers

Dành những lời khuyên chân thực giúp các golfers giữ được tempo chuẩn trong golf, HLV trưởng Nguyễn Thái Dương chia sẻ: “Tôi đã dạy golf nhiều năm rồi, lúc nào tôi cũng dạy học viên rằng đánh golf tốt không phải là kỹ thuật tốt mà cần nhịp điệu (tempo) của mình tốt. Một người có tempo tốt chắc chắn sẽ đánh golf hay. Để có một tempo tốt thì đầu tiên cần tập luyện rất nhiều, thứ hai là cần có 1 người thầy tốt để trang bị cho mình kiến thức vững.”

Về phía nàng hậu xinh đẹp Ngọc Hân - người phụ nữ hiện đại đa nhiệm đã đưa ra những tips rất hay giúp chị em phụ nữ giữ được nhịp độ tốt trong cuộc sống: “Khi mà có thêm cương vị mới như trở thành một người vợ, Hân phải chấp nhận thay đổi một chút về giờ giấc sinh hoạt để cân bằng hơn, điều độ lại nhịp độ sao cho phù hợp với cuộc sống mới của mình.”

Khi được hỏi về sự tương đồng giữa tempo trong golf và cuộc sống, doanh nhân Đức Hải đưa ra góc nhìn rất thú vị: “Tempo như người nhạc trưởng điều khiển một dàn giao hưởng, để dàn giao hưởng có thể đánh một bản nhạc hay thì tempo chính là nhạc trưởng để các cơ trong cơ thể có thể phối hợp nhịp nhàng, cân bằng cho từng cú đánh. Trong cuộc sống, mỗi người có một quan niệm khác nhau về sự cân bằng. Không có tempo nào sai cả, chỉ có tempo phù hợp theo từng thời điểm.”

Tọa đàm kết thúc với chiêm nghiệm hữu ích được CEO Nhung Nguyễn đúc kết về điểm giao giữ tempo trong golf & đời sống: “Việc giữ tempo là rất cần thiết nhưng cuộc đời vốn có lúc thăng, lúc trầm nên đôi khi chệch nhịp lại là nhịp độ đúng. Có chăng, chúng ta hãy biết tận dụng lúc có 1 tempo tốt để tạo đà phát triển hơn cho bản thân.”

Một ngày tranh tài đầy cảm xúc, kết nối những golfers cùng đam mê 

72+ Summer Tournament 2023 quy tụ 64 golfers chia thành 16 flight tham gia thi đấu. Giải đấu gây ấn tượng với hai thể thức thi đấu hấp dẫn Shotgun & Thầy trò song đấu khiến các golfers đều hào hứng, nỗ lực hết mình trong từng cú swing, kiến tạo từng đường bóng bắt mắt.

Học viên Nguyễn Đỗ Như Chính xuất sắc giành giải thưởng Best Net
Học viên Nguyễn Đỗ Như Chính xuất sắc giành giải thưởng Best Net

Golfer Nguyễn Đỗ Như Chính đã trở thành người chơi xuất sắc nhất - Chủ nhân của giải thưởng Best Gross. Cặp thầy trò Hoàng Văn Tý - Ngô Quang Phúc phối hợp nhịp nhàng để cùng giật giải Best Duo (Teacher - Student) đầy ấn tượng. 

Là một trong những Học viên đã đồng hành và gắn bó với 72+ trong suốt chặng đường dài, MC Mai Ngọc chia sẻ: “Đây là lần thứ 3, Ngọc tham gia giải đấu của 72+, điều mình thích ở các giải đấu 72+ là khi ra sân Ngọc sẽ được đi cùng HLV của mình, điều này sẽ giúp chúng ta có thêm kinh nghiệm tốt khi được nhìn các thầy đánh và được các thầy sửa sai.”

MC Mai Ngọc nỗ lực hết mình khi tham gia giải đấu
MC Mai Ngọc nỗ lực hết mình khi tham gia giải đấu

Thành công của giải đấu 72+ Summer Tournament 2023 là lời tri ân của 72+ Golf Academy gửi đến Quý Học viên, HLV, Đối tác và các Nhà tài trợ: Dr.Belter Vietnam, play Nutrition, N2 Clinic Việt Nam, TMatsuoka, RyomaGolf, James Joyce Golf và Jovita. Đây cũng là nguồn động lực lớn để 72+ Golf Academy tổ chức tốt hơn những giải đấu tiếp theo. 

Một số hình ảnh của các golfers tại giải đấu:
 

72+ Summer Tournament 2023
72+ Summer Tournament
Summer Tournament do 72+ tổ chức
72+ Summer Tournament 2023
72+ Summer Tournament năm 2023
72+ Summer Tournament 2023
Summer Tournament 2023