1) MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN
- Công ty Cổ phần Nghiêm Thái Châu không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web hoặc Facebook cho một bên thứ ba nào khác.

- Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Khi quý khách hàng đăng ký tìm hiểu về chương trình học tại website hoặc Fanpage 72+ Golf Academy, 72+ Golf Academy Phú Mỹ Hưng…

- Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm:

 * Tên người liên hệ cá nhân hoặc công ty

 * Số điện thoại:

 * Email: 

- Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau:

 + Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của 72+

 + Thông báo các thông tin về lịch học, thay đổi về sản phẩm, dịch vụ

 + Cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web, fanpage của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách

 2) PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
- Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách trong nội bộ 72+ Golf Academy. Khi quý khách đăng ký là học viên của 72+, chúng tôi có thể gửi một số thông tin về chương trình học, khuyến mãi của 72+. Quý khách có thể hủy đăng ký nhận thông tin bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.

 3) THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Công ty Cổ phần Nghiêm Thái Châu sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu nhập hoặc khi Khánh hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

 4) CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

- Chúng tôi rất quan tâm đến quyền riêng tư của quý khách hàng khi quý khách sử dụng những dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi mong quý khách sẽ luôn được yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn 72+ Golf Academy. Vì vậy, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng, tuyệt đối không chia sẻ thông tin khách hàng cho bên thứ ba.
Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng chọn 72+ Golf Academy.