Harmonie Golf Park là sân golf nổi tiếng tại Bình Dương, thu hút đông đảo người chơi mỗi năm bởi chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc tế và không gian trong lành, mát mẻ tại đây. Đặc biệt, đây là sân golf duy nhất tại Việt Nam cho phép các golf thủ di chuyển bằng xe buggy lên sân cỏ.

Vậy giá để tham gia trải nghiệm tại sân golf Harmonie là bao nhiêu? Học viên Golf 72+ sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này nhé!

1. Giới thiệu chung về Harmonie Golf Park

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, sân golf Harmonie là điểm đến yêu thích của rất nhiều golfer. 

  • Địa chỉ: 469 Trần Ngọc Lên, Hoà Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274 3797 999
  • Facebook: facebook.com/harmoniegolfpark
  • Website: harmoniegolfpark.com

2. Bảng giá sân golf Harmonie mới nhất

Tại Harmonie Golf Park, golf thủ sẽ phải đối mặt với những thách thức khi phải vượt qua các vùng green lớn và những dãy fairway uốn lượn qua các bunker. Đây là cơ hội tuyệt vời để thử thách và phát triển kỹ năng chơi golf chuyên nghiệp của mình. 

Sân golf Harmonie đã cập nhật bảng giá mới nhất để golfer có thể tham gia trải nghiệm tại đây như sau:

bảng giá sân golf harmonie

3. Thiết kế sân golf Harmonie chuẩn quốc tế và độc đáo 

Sân golf Harmonie được biết đến là sân golf duy nhất tại Việt Nam cho phép các golfer di chuyển bằng xe buggy lên sân cỏ. 

Với tổng diện tích lên đến 90 ha với 18 hố golf được thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, Harmonie Golf Park là điểm đến lý tưởng cho mọi golfer. 

Sân golf Harmonie được thiết kế bởi Jim Engh - một nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Colorado, Mỹ. Tất cả các hố golf, đường golf, vùng fairway và tee đều được thiết kế và xây dựng một cách tỉ mỉ và cẩn thận.

thiết kế harmonie golf park

Đặc biệt, sân golf này được trang bị toàn bộ bằng những loại cỏ đặc biệt và tốt nhất:

  • Khu vực tee và fairway được trang bị toàn bộ là cỏ bermuda có màu xanh đẹp mắt và có sức chịu va đập lớn.
  • Khu vực green được bao phủ bởi loại cỏ tifeagle bermuda thấp và nhỏ hơn nhưng mịn hơn, bóng cũng sẽ lăn nhanh hơn.

Điểm đặc biệt của sân golf Harmonie là các hồ và núi đá được thiết kế ấn tượng, tăng thêm thử thách và thẩm mỹ cho sân golf, làm cho trải nghiệm golf tại đây trở nên độc đáo hơn.

4. Harmonie Golf Park cung cấp đầy các tiện ích đa dạng

Harmonie Golf Park không chỉ có sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn có các tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của khách hàng.

Sân tập

Sân tập tại sân golf Harmonie có diện tích 3 ha, được trang bị hệ thống banh tự động rất hiện đại và thông minh. Đây là sân tập đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống này. Hệ thống này đem lại một trải nghiệm hoàn hảo cho các golf thủ giống với khi chơi trực tiếp tại sân cỏ. 

sân tập tại harmonie golf park

Nhà hàng

Nhà hàng Harmonie là có sự hòa quyện giữa nhiều nền văn hóa khác nhau từ Á đến Âu, nhưng nổi bật vẫn là ẩm thực châu Á. Với những món ăn độc đáo, Harmonie mang đến cho thực khách một thực đơn phong phú nhưng vẫn giữ được sự đặc sắc riêng của mình. Hiện tại, Harmonie có hơn 100 món ẩm thực Á và Âu để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, Harmonie Golf Park còn có clubhouse được xây dựng như một con tàu vũ trụ đặt giữa sân. Điều này đã tạo ra sức hút lớn đối với các golf thủ. Bên trong clubhouse là đầy đủ các tiện nghi cao cấp như phòng thay đồ, nhà hàng và cửa hàng proshop.

5. Hình ảnh đặc sắc về sân golf Harmonie

harmonie golf park
Sân golf Harmonie là nơi diễn ra nhiều giải đấu golf lớn
sân golf harmonie bình dương
Sân golf Harmonie được bao phủ bởi cỏ bermuda có màu xanh đẹp mắt
sân golf harmonie thiết kế độc đáo
Clubhouse được xây dựng với thiết kế độc đáo và ấn tượng
cảnh quan sân golf harmonie
Cảnh quan thiên nhiên thanh bình tại Harmonie Golf Park
cảnh quan thiên nhiên đa dạng
Sân golf Harmonie mang đến nhiều thách thức cho golf thủ
mặt cỏ chất lượng
Mặt cỏ đều được chăm sóc cẩn thận và tỉ mỉ
phòng thay đồ vip tại sân golf harmonie
Phòng thay đồ VIP tại Harmonie Golf Park
proshop harmonie golf park
Proshop với nhiều thương hiệu nổi tiếng và chất lượng

Để đảm bảo sự chuyên nghiệp và nâng cao trải nghiệm của các hội viên và golf thủ, sân golf Harmonie đang tiến hành các công trình cải thiện và nâng cấp. 72+ Golf Academy tin rằng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ chất lượng cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện tại Harmonie Golf Park.