Với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, thiết kế nổi bật và dịch vụ chất lượng, các sân golf Bắc Giang không chỉ là nơi thư giãn mà còn là điểm đến lý tưởng cho các golf thủ muốn thử thách bản thân và cải thiện kỹ năng của mình. 

Hãy cùng 72+ Golf Academy khám phá danh sách các sân golf đáng để trải nghiệm tại Bắc Giang qua bài viết này nhé.
NoteĐộc giả lưu ý, Website không cung cấp dịch vụ đặt sân golf!

1. Sân golf Yên Dũng Bắc Giang

Dự án sân golf Yên Dũng tại Bắc Giang của Công ty Cổ phần QNK Bắc Giang đã được khởi công từ năm 2015 và đi vào hoạt động năm 2017. Đến nay, sân golf này đã trở thành một trong những điểm tại miền Bắc được các golfer quan tâm. 

sân golf yên dũng

Đôi nét về sân golf Yên Dũng

  • Địa chỉ: xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang
  • Google Map: https://maps.app.goo.gl/qqDsuoAijfaW39uh6
  • Số điện thoại sân golf Yên Dũng: 0914 298 822 / 0984 928 822
  • Website: yendungresort.vn

Đặc điểm nổi bật của sân golf

» Vị trí địa lý 

Sân golf Yên Dũng được xây dựng tại xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Diện tích quy hoạch lên đến khoảng 138ha. Sân golf được thiết kế với quy mô 36 hố, trải dài qua nhiều ngọn núi của dãy Nham Biền. Thiết kế này tạo nên một sân chơi đầy thú vị và thách thức cho golf thủ.

Sân golf Yên Dũng nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 50km và gần với cao tốc Hà Nội - Bắc Giang. Vị trí này tạo điều kiện thuận lợi cho các golf thủ từ Hà Nội và các khu vực lân cận có thể dễ dàng tham gia trải nghiệm tại đây.

» Thiết kế sân golf

Sân golf Yên Dũng được thiết kế bởi Công ty Albanese & Lutzke. Đây là một đơn vị thiết kế và quản lý xây dựng hàng đầu tại Mỹ. Điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp và uy tín của dự án, mang lại cho golf thủ trải nghiệm chất lượng và đẳng cấp.

Bên đơn vị thiết kế và thi công đã khéo léo tận dụng địa hình tự nhiên để sắp xếp một cách hợp lý các bẫy cát và hố nước trên sân golf Yên Dũng.

điểm độc đáo sân golf yên dũng

Điểm độc đáo của sân golf Yên Dũng là địa hình phân tầng không theo quy luật nhất định, tạo ra sự đa dạng trong việc bố trí các hố golf ở độ cao khác nhau, đường golf đi theo chiều xoắn ốc với nhiều khúc ngoặt bất ngờ. 

Khi đặt chân tới sân golf Yên Dũng, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh làng quê Bắc Bộ yên bình từ mọi hố golf. 

» Tiện ích tại sân golf Yên Dũng

Sân golf Yên Dũng không chỉ cung cấp trải nghiệm golf chất lượng mà còn đầu tư vào các tiện ích và dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như nhà hàng, khu vui chơi,...

  • Nhà hàng Yên Dũng luôn mong muốn khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn Châu Á, Châu Âu và đặc biệt là những đặc sản núi rừng Bắc Giang trong một không gian sang trọng và ấm cúng. 
  • Khu vui chơi rợp bóng cây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Tại đây, bố mẹ và các bé có thể thỏa thích vận động, chạy nhảy và khám phá thiên nhiên tươi đẹp.

Bảng giá golf

Tham khảo bảng giá golf tại sân Yên Dũng được thể hiện chi tiết qua hình ảnh sau:
 

bảng giá sân golf yên dũng
Nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Bắc Giang

Giá có thể được cập nhật và thay đổi liên tục. Vui lòng liên hệ số điện thoại sân golf Yên Dũng để có thông tin chính xác nhất về bảng giá.

2. Sân golf Bắc Giang - Việt Yên

Sân golf Việt Yên còn được biết đến với tên sân golf Stone Highland. Đây là một trong các dự án sân golf được đầu tư bởi Tập đoàn Trường An. Sân golf này được thiết kế với tổng cộng 36 hố. Hiện tại, dự án đã hoàn thành được 18 hố và được khánh thành vào ngày 22 tháng 10 năm 2023.

sân golf việt yên

Giới thiệu chung

Đặc điểm nổi bật của sân golf

» Vị trí địa lý

Sân golf nằm ở vị trí đắc địa tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, tiếp giáp với Bắc Ninh và cách Hà Nội khoảng 50 km. 

» Thiết kế sân golf Việt Yên

Diện tích sân golf Việt Yên là khoảng 140 ha. Sân golf Việt Yên được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu Brian Curley. 

Đặc trưng của khuôn viên sân golf là những dải cỏ xanh mướt được chăm sóc tỉ mỉ kết hợp với hồ nước tĩnh lặng và những bunker được thiết kế độc đáo. 

Hiện tại, chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện 100% các hạng mục để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho golfer trong thời gian ngắn nhất có thể.

đặc điểm nổi bật sân golf bắc giang việt yên

» Dịch vụ tiện ích 

Các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống, mua sắm và giải trí cũng được cung cấp đầy đủ tại đây. Ngoài ra, nhà đầu tư còn mở rộng xây dựng hệ thống giao thông và hạ tầng liên quan để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Với mục tiêu không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi golf và nghỉ dưỡng mà còn cải thiện đời sống cộng đồng, sân golf Việt Yên được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến văn minh, hiện đại và hấp dẫn các du khách và golfer trong và ngoài nước trong tương lai.

Bảng giá golf Việt Yên

Hiện nay, mức giá niêm yết cho việc chơi golf tại Stone Highland Golf & Resort vào ngày thường là 2.300.000đ và vào cuối tuần là 3.400.000đ cho sân 18 hố. Tuy nhiên, giá này có thể thay đổi vào những ngày lễ, tết.

3. Sân golf Lục Nam

Dự án sân golf Lục Nam được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Golf Trường An. Vị trí thi công của dự án được xác định thuộc địa bàn của ba xã Yên Sơn, Chu Điện và Khám Lạng.

sân golf lục nam

Đặc điểm nổi bật của sân golf Bắc Giang Lục Nam

Dự án sân golf và khu nghỉ dưỡng thuộc huyện Lục Nam có diện tích quy hoạch là khoảng 148 ha, trong đó có 140 ha được dành cho việc xây dựng sân golf.

Sân golf Lục Nam được thiết kế theo kiểu sân hồ với không gian chính bao gồm đồng cỏ và hồ nước. Xen lẫn sân golf là khu nghỉ dưỡng và các khu vực phụ trợ khác. Các công trình này chỉ được xây tối đa 3 tầng.

Hồ nước được phân bố xung quanh khu vực fairway để tăng thử thách cho các golfer khi chơi golf. Một phần cây xanh sẽ có chức năng tạo ra sự phân cách giữa sân golf và các khu vực phụ trợ khác. 

Tiến độ dự án sân golf Lục Nam

Theo thông tin từ UBND huyện Lục Nam (Bắc Giang), hiện nay, huyện đang tập trung vào các biện pháp và phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Sân golf và nghỉ dưỡng Bắc Giang. 

tiến độ sân golf lục nam

Mục tiêu của huyện là phấn đấu để đưa 18 đường golf vào hoạt động vào dịp 30/4/2024. Điều này cho thấy sự cam kết và nỗ lực của địa phương và các bên liên quan để thúc đẩy tiến độ của dự án, tạo điều kiện cho việc hoàn thành nhanh chóng.

Các sân golf Bắc Giang đều có những thiết kế, dịch vụ, tiện ích đặc biệt riêng. Tuy nhiên, mục đích chung của chúng là đem đến trải nghiệm chơi golf chuyên nghiệp nhất cho các golfer.

Tại Bắc Giang, sân golf Yên Dũng đã đi vào hoạt động, sân golf Việt Yên và Lục Nam đang nỗ lực hoàn thiện để sớm phục vụ người chơi golf và du khách.

Đọc thêm: