“ 72+ tổ chức nữa đi ạ, con chắc chắn sẽ tham gia tiếp” – đây là câu trả lời mà hầu hết các con đều chia sẻ với 72+ khi được phỏng vấn tại giải đấu.
Giải đấu Kids 3D Outing đã tạo cơ hội cho các con thi đấu dưới áp lực của các bạn cùng độ tuổi và trang lứa, không chỉ giúp các con cọ xát, cải thiện kĩ năng golf mà còn cho các con vui chơi, làm quen với những người bạn mới tại không gian mát mẻ của phòng tập 3D.

Sau 3 tiếng thi đấu hào hứng và gay cấn với sự tham gia của 19 bé, chia đều ra các bảng đấu U9 Nam, U12 Nam, U10 Nữ, U15 Nữ, những chiếc cúp của các bảng đấu đã tìm được chủ nhân!!
Bảng U10 Nữ: bé Đặng Chiều Xuân với +22 điểm (sau 8 hố)
Bảng U15 Nữ: bé Tâm Anh với +28 điểm (sau 8 hố)
Bảng U9 Nam: bé Trần Vũ Minh với +19 điểm (sau 9 hố)
Bảng U12 Nam: bé Nguyễn Khắc Hồ Chính với +19 điểm (sau 9 hố)

72+ rất tự hào về tất cả các con đã đăng ký tham gia giải đấu hôm nay và hoàn thành 9 hố 3D tại GOLF 1 Studio. Hẹn gặp các con trong những chương trình tiếp theo nhé.

Phụ huynh và các con hãy theo dõi trang 72+ Golf Academy để luôn cập nhật các hoạt động về kids trong thời gian sắp tới! Lớp học US Kids Golf vẫn đang tuyển sinh với ưu đãi trực tiếp cho các bé! Bố mẹ đừng ngần ngại inbox 72+ để ghi danh cho các con nhé.

Chúng ta hãy cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời của các bé tại buổi Outing nhé:

Sự kiện được chuẩn bị rất chỉn chu với Huy chương cho tất cả các con và Cúp vô địch tương ứng với từng bảng đấu. Mỗi con tham gia cũng được 1 túi doorgift với Nước uống và Thanh năng lượng từ Play Nutrition.

Hình ảnh cú swing tuyệt vời của bé Trần Tú Minh

Khoảnh khắc bé Tường Khôi tập trung thực hiện cú swing của mình

Bức ảnh vui vẻ của thầy Cường và 3 học viên thuộc bảng U9 Nam sau khi kết thúc thi đấu 

Những lời động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của HLV Trung Trương nhắn nhủ đến 2 bé trước khi bước vào vòng thi Play Off gay cấn 

Khoảnh khắc hai bé Hồ Chính và Khoa Nam ôm nhau, bắt tay và xoa đầu sau hố đấu Playoff gay cấn của bảng U9 Nam với đồng thành tích +19. Khoa Nam đạt Double Bogey, Hồ Chính đạt Bogey và lên dành chức vô địch U12 Nam của giải đấu

Hình ảnh bé Tâm Anh - nhà vô địch U15 Nữ và HLV Nhung Trần chụp ảnh khi nhận cúp

Các con thi đấu xong đều rất mệt nhưng chỉ cần ăn trưa no nê với các bạn là lại tươi tỉnh và vui vẻ ngay. Phần ăn trưa này cũng đã được 72+ chuẩn bị khi đăng ký tham gia chương trình.