Hệ sinh thái 72+ Golf Academy sở hữu sân tập mặt đất, mặt nước, nay hoàn thiện hơn với sự góp mặt của không gian tập golf trong nhà tại số 2 Phạm Văn Bạch.
Tham vọng mang đến trải nghiệm tập golf đa dạng cho quý học viên, 72+ đã chính thức khai trương cơ sở mới tại tổ hợp giải trí công nghệ cao cho golfer tại Golf 1 Studio - số 2 Phạm Văn Bạch.

Golf 1 Studio là tổ hợp đào tạo golf Indoor hàng đầu, tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp tổ hợp vui chơi giải trí với diện tích hơn 2000 m2. Nơi đây sở hữu:
  • Đầy đủ các phòng, làn tập golf từ cơ bản đến nâng cao cùng Huấn luyện viên 72+ đồng hành
  • Khu vui chơi, quầy bar, bể bơi, fitness và Yoga
  • Proshop dành tặng cho các tín đồ mua sắm trang phục, phụ kiện Golf chính hãng.
  • Không gian để khách hàng có thể tổ chức các sự kiện ra mắt hoặc tham gia các giải đấu giữa các đội tuyển, team trong cùng hệ thống hoặc các địa điểm khác.
.
Hệ sinh thái 72+Golf Academy sở hữu sân tập mặt đất, mặc nước, nay có thêm sự góp mặt của hệ thống Indoor golf - Goft 1 Studio.

.Với công nghệ Golf Simulators hàng đầu của K-Golf Hàn quốc đem lại độ chính xác và cảm giác bóng đến tuyệt đối, cùng kết hợp với công nghệ hình ảnh 4K sẽ cho người chơi cảm giác ” Thật” chưa từng có với công nghệ Golf Indoor.

.
Không gian Bar & Lounge là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc tổ chức giải đấu của các CLB Golf, Sự kiện ra mắt sản phẩm, giao lưu gặp gỡ…

.Hệ thống những bài tập trên Driving Range, những bài tập Short games đa dạng và có thể chơi Game 18 Hole trên hơn 100 sân golf nổi tiếng thế giới và Việt nam.

.
Golf One Studio là đối tác chiến lược về Đào Tạo & Huấn luyện golf 72+ Golf Academy.

.
Độ chính xác của hệ thống cảm biến (Sensor) có thể phân tích hơn 22 chỉ số của cú Swing sẽ giúp người chơi nhìn thấy những lỗi dù nhỏ nhất, từ đó HLV 72+ sẽ giúp khách hàng cải thiện hiệu quả khả năng chơi Golf của mình.
Các bài huấn luyện thể lực cùng các thiết bị chuyên biệt cho các Golfers nhằm tăng sức mạnh cú Swing và đánh thức tiềm năng của các nhóm cơ đang bị ngủ quên.

Còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè đăng kí buổi Demo miễn phí ngay tại Golf 1 Studio tập thử cùng HLV 72+ để tận hưởng và nâng tầm cuộc sống!
 
72+ Golf Academy