Buổi chơi golf đầu tiên trên sân thật là buổi thực hành bắt buộc trong khóa học golf cho người mới bắt đầu tại 72+. Đây là "đặc sản" của 72+ để thực hiện cam kết đầu ra cho học viên.

Lời hứa của 72+ là "học luôn đi với đôi với hành". Vì lẽ đó, khi đạt đủ điều kiện học lý thuyết và thực hành trên sân tập, học viên sẽ được HLV đưa đi "học" trên sân thật. Đây chính là buổi chơi golf đầu tiên của học trò.
Trong buổi thực hành này, học viên có thể học được điều gì VỚI SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA CHUYÊN GIA?

THỰC HÀNH KỸ THUẬT TRÊN SÂN THẬT: những lý thuyết đã học được HLV nhắc nhớ và điều chỉnh trên sân thực tế. Học viên có dịp hiểu sâu sắc các cú đánh, chiến lược đánh cũng như các luật căn bản trên sân golf.

RÈN LUYỆN TÂM LÝ THI ĐẤU: Nếu như ở sân tập, học viên rất thoải mái vì quen thuộc và có thể đứng một chỗ đánh đi đánh lại hàng trăm quả bóng, thì trên sân thật, học viên lân đầu tiên phải chịu áp lực từ nhiều yếu tố như không gian rộng lớn, các bẫy liên tiếp, giới hạn về thời gian, số gậy phải tính đếm... Có HLV, học viên được động viên tinh thần và cảm thấy hào hứng, an tâm hơn trong lần đầu ra sân.

Buổi thực hành trên sân thật của thầy và trò 72+ luôn có rất nhiều cảm xúc. Nhưng cảm xúc đặc biệt nhất có lẽ là khi trọn vẹn hoàn thành một vòng golf đầu tiên, học viên được nhận tấm bằng tốt nghiệp từ người đồng hành của mình!

Buổi lên sân là buổi thực hành bắt buộc đối với học viên 72+ để được tốt nghiệp.

Hình ảnh người thầy tự tay trao bằng tốt nghiệp cho học trò của mình.

Buổi lên sân không chỉ để lại cho học viên nhiều cảm xúc mà còn là niềm tự hào của HLV 72+ khi được nhìn thấy học viên của mình dần lớn lên.

Để hoàn thành được 18 hố nhớ kiến thức đã học thôi là chưa đủ, học viên cần phải có tâm lý vững vàng để vượt qua các bẫy trên sân.

Những học viên có thành tích tốt sẽ được trao bằng tốt nghiệp dù chỉ mới lên sân lần đầu.

Phải nói, để làm được điều này không phải dễ. Bởi buổi lên sân thật khác xa so với các buổi tập bình thường.

Thay vì đánh bóng ở một vị trí như các buổi học, khi lên sân thật học viên phải đối mặt với địa hình cùng mạng lưới bẫy dày đặc.

Chính vì vậy mà HLV 72+ sẽ luôn theo sát và hỗ trợ học viên của mình trong suốt buổi chơi golf.



 
72+ Golf Academy