Vừa qua, ngày 23/04/2023, Tổng cục Thể dục thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân của đội tuyển golf Việt Nam tham dự SEA Games 32. 4/7 VĐV trong đội từng là học viên của 72+ Golf Academy.
 
hoc-vien-72-gof-academy-tham-du-sea-game
ĐTQG Golf Việt Nam tại lễ xuất quân tham dự SEA Games 32

Tới đây, HLV Trưởng Nguyễn Thái Dương cùng các học trò sẽ sang Campuchia dự SEA Games 32 gồm 4 VĐV nam Nguyễn Anh Minh, Đoàn Uy, Nguyễn Đặng Minh, Lê Khánh Hưng và 3 VĐV nữ Lê Chúc An, Thân Bảo Nghi, Đoàn Xuân Khuê Minh. Đây đều là những gương mặt khá quen thuộc trong cộng đồng golf Việt, được tuyển chọn từ vòng đấu loại nghiêm ngặt vào tháng 3 vừa qua.

Đặc biệt, 4/7 VĐV của đội tuyển đều từng là học viên ưu tú của 72+ Golf Academy, đó là Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Đoàn Xuân Khuê Minh và Đoàn Uy. 

Nguyễn Anh Minh, Đoàn Xuân Khuê Minh vốn là học trò của HLV trưởng Nguyễn Thái Dương tại 72+ Golf Academy ngay từ khi còn nhỏ và đều đã là những nhà Vô địch Golf Quốc gia Nam và Nữ 2022.

hoc-vien-72-gof-academy-tham-du-sea-game

VĐV Nguyễn Anh Minh cùng HLV thể hiện quyết tâm tại lễ ra quân

Trong khi đó, hai cựu học viên khác của 72+ Đoàn Uy và Nguyễn Đặng Minh đều đã gặt hái những thành tích tốt tại các giải trẻ quốc gia. Đoàn Uy đang đứng đầu Hệ thống thi đấu trẻ VGA Junior Tour, còn Đặng Minh đã vô địch quốc gia năm 2020.

Với độ tuổi trung bình là 16.4, đây cũng là đội hình trẻ nhất của Đội tuyển quốc gia từ trước đến nay. Trong đó, có đến 3 vận động viên 15 tuổi, 2 vận động viên 16 tuổi trong khi vận động viên lớn nhất là Đoàn Xuân Khuê Minh cũng mới chỉ 20 tuổi.

hoc-vien-72-gof-academy-tham-du-sea-game

HLV Trưởng Nguyễn Thái Dương thể hiện quyết tâm trong kỳ SEA Games 32

Tại lễ ra quân, HLV Trưởng Nguyễn Thái Dương chia sẻ: "Cam kết về thành tích rất khó trong thể thao đỉnh cao, nhưng chúng tôi xin hứa sẽ dành 100% cả về mặt thể chất lẫn tinh thần để đạt được thành tích tốt nhất cho môn thể thao Golf trong kỳ SEA Games lần này."

Với tinh thần quyết tâm cùng chất lượng VĐV tuyển chọn tốt, chúng ta có quyền hy vọng về những thành tích tốt ĐTQG Golf Việt Nam đạt được trong kỳ SEA Games 32 sắp tới. Hãy cùng 72+ dõi theo hành trình của những chàng trai, cô gái vàng trong làng Golf Việt nhé!