Cùng nghe lý lẽ của "Siêu hổ" Tiger Woods.
“You can always become better" - Bạn luôn có thể chơi tốt hơn - Đó cũng là câu ngắn gọn nhất Tiger dùng để giải thích tại sao golf lại hấp dẫn đến thế.
Dù bạn vừa kết thúc một lỗ golf, một vòng golf, một buổi tập hay đơn giản hơn, chỉ là một cú swing, bạn luôn có cảm giác rằng mình có thể sẽ chơi tốt hơn ở lần sau.


Nếu bạn đang chơi tệ hơn bình thường, bạn sẽ nghĩ là mình sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ như trước. Nếu cú swing của bạn chuẩn, bạn lại nghĩ cuối cùng mình đã tìm được “bí kíp” và chắc là mình sẽ còn tốt hơn nữa. Cứ thế golf cho bạn niềm hy vọng, niềm tin sẽ vượt qua chính bản thân mình.

.
Trong khoá học golf cơ bản với 72+, học viên sẽ được thầy đưa lên sân sau mỗi 10 buổi học và hướng dẫn thực chiến chi tiết trên sân.


.
Golf giúp bạn đối diện với chính mình.
Còn HLV của 72+ đồng hành với bạn vượt qua chính mình


.
Môn golf giúp bạn trở nên tham vọng nhưng điềm tĩnh, không hiếu thắng, luôn khao khát trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Ngay cả khi bạn là golfer lớn tuổi

Golf thôi thúc bạn tập luyện, thôi thúc bạn ra sân. Golf bắt bạn phải đối diện với chính bản thân mình, việc còn khó khăn hơn đối diện với đối thủ khác nhiều lần. 
Bởi điểm đặc biệt đó của golf, nên golfer thường gắn liền với những hình ảnh đầy tham vọng nhưng điềm tĩnh, không hiếu thắng, luôn khao khát trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
72+ Golf Academy